Và... đúng rồi, bắt buộc phải có cặp để nhảy...
"Cái gì?! Vừa bị ép tham gia rồi thì chớ, xong còn phải có cặp có đôi nữa á?! Bây giờ phải tìm ai giờ?..." Yongbok nhìn trên bảng thông báo trong sự khó chịu...Yongbok cố gắng tìm bạn nhảy, nhưng xui sao lại không thể tìm được bạn nhảy. Chỉ còn cách tìm cô bạn thân Yeji để làm bạn nhảy, nhưng cũng xu cà na, Yeji đã có bạn nhảy là Ryujin, bạn gái lớn của cô, nói ra là stop.
Cậu hết cách, đành kêu tên Hwang Chồn ra để làm bạn nhảy cho cậu. Đương nhiên rồi, hắn ta làm sao có thể từ chối lời đề nghị từ người hắn thương được.
18h47p
Cậu vội vàng chuẩn bị quần áo để đến bữa tiệc của trường. Nói không điêu chứ bộ đồ nhìn rất đẹp, không cầu kì nhưng nhìn rất sang trọng, cậu chuẩn bị quần áo, tóc tai,.... trông rất gọn gàng, chỉn chu và kĩ càng.Đến tầm 19h16p thì cậu định đi bộ đến trường, nhưng chắc cả độc giả và cậu cũng đều quên mất cậu đã bị bán cho nhà Hwang. Cậu vừa xuống lầu thì hắn ta nói: "Đi thôi bé, bé chuẩn bị lâu lắm đó, làm tôi đợi hơi lâu!"
Cả hai đều vào trong con chiếc xe sang, cụ thể là con Mec=))
Từ nhà thanh niên Hwang đến trường k xa mấy, chỉ mất khoảng 15-20p. Khi đến nơi thì đã 19h36p, khung cảnh ở chỗ bữa tiệc chỉ có vài ba người.Tầm 20h kém 10 đã rất đông người, hắn thì ngồi ngắm nghía xung quanh, còn em bé của hắn thì.... ngồi lướt điện thoại để đốt thời gian. Hắn ngồi nhìn đủ thứ, chợt hắn nhìn thấy đám người nào đó trông quen.. à, hóa ra là hội anh em thân thiết.
Hắn dắt tay cậu trong khi cậu vẫn đang lướt điện thoại, cậu hoảng hồn nhìn hắn và chửi "Cậu điên à?! Tự dưng lôi người ta đi?" Hắn chỉ theo hướng tay, cậu cũng nhìn theo và phát hiện có đôi Chanchang, Minsung, Seungin. Cậu chạy ra chỗ của hội mặc cho Hyunjin đứng ngây ở đó. Chịu thôi, hắn đành vội chạy theo, nhỡ lại có chuyện thì sao?...
______________________________________
Hiii, chế quay lại đây:Đ
Lâu r t k viết, chiều mai chế bù thêm 1 chap ms toanh, chx biết cs H k ý, nếu mà lm đc thì chế sẽ lm cho các Sarang, còn k lm đc thì phải để chap sau nx👍
Htrc 1/6 mng vui k, chứ t là vui cốn lài á🥰
Bố mẹ rủ đi ăn món mà t ghét cay ghét đắng luôn á, cụ thể là hải sản🤡
Xg đi vs mẹ mà chân t bị quệt vào xe ngta ý, vào cái bô xe xg cái t bị xước bay da😇👍
Tgia: Sowon.Hanii
3/6/2024
Tgian: 12h02p
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot "What is Love?" (SKZ, GIDLE, ITZY, AESPA, NMIXX, Eunri)
De Todo"What is Love? I don't know, just love yourself and your love...." "Tình yêu là gì? Tớ không biết, chỉ cần yêu bản thân và người cậu yêu...." Tgia: Sowon Trần