6

425 32 10
                                    

01.

Han Wangho tỉnh dậy sau cơn ác mộng, hô hấp không ổn định, tim đập loạn xạ. Cậu nghĩ tới:

Nhưng tôi không tin vào thần.

Thứ đầu tiên cậu nhìn thấy sau khi tỉnh lại vẫn là Điền Dã. Cậu bạn đồng niên nhìn qua có vẻ hơi mệt mỏi, nhưng vẫn quan tâm hỏi xem cậu cảm thấy thế nào.

Han Wangho giãy dụa thoát khỏi biển sâu trong mơ, hít thở không khí khô ráo, đầu óc trống rỗng trong chốc lát, sau khi sắp xếp lại suy nghĩ thì trả lời bản thân vẫn ổn.

Điền Dã nhìn Han Wangho ngồi dậy, ánh mắt từ mờ mịt, tan rã đến sáng ngời kiên định. Em không biết chính xác thì Han Wangho đã trải qua những gì, nhưng ít nhất hiện tại cậu ấy hoàn toàn bình thường, khiến Điền Dã không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Làm ơn đi, đây là 'Ngoại lệ của Thần' đấy! Là mỹ nhân duy nhất khiến Thần phải để ý! Là mỹ nhân được người người nhà nhà yêu quý! Rơi xuống biển một cái là đảm bảo hơn nửa cái LCK nhảy theo đấy.....

Mặt khác cũng chứng minh....Em nhìn vào lòng bàn tay, nơi thần lực màu lam nhạt đã rút đi. Tấm thẻ bài của em quả thực có khả năng chữa lành nhất định. Em nhíu mày, bàn tay trái đang hạ xuống siết lại thành quyền. Vậy thì, cái giá phải trả cho khả năng này là gì đây?

Em quay người nhìn sang chỗ khác, giả vờ như không nhìn thấy Han Wangho đang lau đi nước mắt trên hàng mi. Bọn họ đều là những con người kiêu ngạo như nhau, thế sự thê lương, người đến người đi, trải qua quá nhiều chuyện, nên khó tránh khỏi sẽ có quá khứ khắc cốt ghi tâm.

Han Wangho nhanh chóng ổn định cảm xúc, cậu vốn không phải là người đa sầu đa cảm, chỉ trong thời gian ngắn đã chuyển sang trạng thái bình tĩnh, làm việc kín đáo, tỉ mỉ: "Kế hoạch tiếp theo của cậu là gì?"

Điền Dã quay đầu nhìn cậu, đối với vấn đề này có chút kinh ngạc: "Tôi sao? Ừm, tôi muốn ra khỏi Asgard xem sao, dù sao tôi cũng chưa từng đi ra ngoài."

"Có lẽ tôi có thể hỏi, chính xác thì cậu muốn đi đâu?"

"Tôi cũng chưa nghĩ ra, chắc là tùy tiện đi dạo một chút." Điền Dã thành thật trả lời: "Còn cậu thì sao?"

Han Wangho nở nụ cười thật lòng, "Tôi muốn đi tìm Sanghyeok hyung trước."

Khi nhắc đến Lee Sangyeok, lông mày cậu cong cong, ngữ điệu nhẹ nhàng, hoàn toàn không còn giống một Nidalee độc ​​ác và sắc bén nữa. Điền Dã nhìn ra được điểm này, cười nói: "Quan hệ giữa cậu và anh ấy tốt thật đấy."

Han Wangho dường như rất vui vẻ, nhưng câu trả lời của cậu ngược lại không biết là là vô tình hay cố tình lôi kéo: "Không có đâu, anh ấy sẽ không thân thiết với bất kỳ ai cả."

02.

Điền Dã ban đầu dự định đợi một lúc rồi mới rời đi. Cậu cũng muốn gặp lại một người.

Đáng tiếc, vừa tiễn Han Wangho đi không bao lâu, dọn dẹp xong đống bừa bộn trong vườn, đặt thi thể vào trong một góc, thu dọn đống tường và gạch vỡ gọn gàng, sau đó gặp được Park Dohyeon và Son Siwoo vừa mới trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LCK/LPL] RAGNAROKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ