Hinawakan nya ang isang kamay ng traysikel driver hinila nya ito ng marahan, sumunod naman agad ang matipunong katawan ni Rodel,
Sige na nga, baka mamaya kasuhan mo pa ako pag di kita pinagbigyan.hehehe
Umusod si Rodel papunta sa harapan ni Gaston, pumwesto ang binata sa pagitan ng nakabukang mga hita ng gwardya,agad naman syang niyakap ng huli, bahagya pang napapitlag si Rodel na bahagyang nagulat ng lumapat ang mga malalapad na dalawang kamay ni Gaston, ang isang palad nito ay dumako sa kanyang dibdib, ang isa naman ay sa kanyang puson banda,
Hahh...
mahinang bigkas ng traysikel driver nang maramdaman ang banayad na paghimas ng gwardya sa kanyang matambok na dibdib pati na sa kanyang puson na mayroong ipinagmamalaking six pack abs.
Tila nanghihina, ang gwapong binata, napasandal ang kanyang matipunong katawan sa malapad at bruskong dibdib ng manyakis na gwardya,ramdam ng kanyang batok ang maiinit-init na hanging binubuga ng bibig nito na sa tuwing humihinga,pati na rin ang namumukol nitong harapan na nakalapat sa kayang likod,ramdam nya. malaki at mataba ang kung anumang bagay na iyon na itinatago ng manipis nitong suot na pang ibabang kasuotan.
Muling nagbabalik ang ating DELETED Scenes sa Telegram, posted po dun ang unang kwento ang Hipnotismo, susunod na ang Bantay-salakay nila Rodel at Mang Gaston will be posted on May 25, 2024 every saturday night na po ang posting ng story, avail na sa ating Telegram Group na may one time fee na 150php. contact me on @Jarro214 sa mga nauna nang nag avail sa nalusaw na group paki send po ulit ang inyong proof of payment screenshot para ma add ko po kayo ulit, salamat po.
BINABASA MO ANG
Laro sa Baga Deleted Scenes
Mistério / SuspenseMga maiinit na kwento na nagmula sa malikot na imahinasyon ng inyo pong lingkod....