Natuhog ni Turko 001 (RUBEN MACASPAC)

571 14 0
                                    


Anong gusto mong inumin Turko? O pagkain kaya maraming pagkain dito na sadyang inihanda ko para sa inyong dalawa ni Lando,

Ani Don Custudio kasalukuyang magkaharap ang dalawang lalaki sa Terrace ng Private Villa ng mayamang Don, dito ang napiling lugar ng matandang mayaman habang hinihintay ang pagdating ng mister ni Elena na si Rolando Saldino.

Napangiti naman ang manyakis na negro sa pag alok ng mayamang Don.

Yan ang gusto ko sa inyo Don Custudio, sadyang napakagalante ninyo at talagang pinaghandaan ninyo ang araw na ito ah...hehehe

Nakangiti ng maluwag ang manyakis na negro bigkasin ang mga salitang iyon ng papuri sa matandang mayaman,napangiti din ang mayamang Don sa mga narinig mula kay Turkong Laway.

Oo naman, kilala mo naman ako diba? Hindi ako maramot galante ako sa mga tao ko, hwag lamang akong tutuklawin, dahil siguradong may kalalagyan ang sinumang susuwag sa akin.

Nakangiti man ang Don subalit mababakas sa mga mata nito ang pahiwatig ng babala na agad namang natunugan ng Barakong Preso.

Hwag kayong mag alala Don Custudio isa akong matapat ninyong tagasunod, hinding hindi ko po kayo tatraydurin.

Manam kung ganun Turko, hehehe alam ko naman na hindi mo ako susubukang kalabanin.

Nasisiyahang sagot ng matanda sa mga naging pahayag ni Turkong Laway,pansamantalang namayani ang katahimikan sa pagitan ng dalawang lalaki, nag sindi ng sigarilyo si Turkong Laway humithit ng sigarilyo matapos iyong masindihan, sabay buga ng makakapal na puting usok, napangiti na lamang si Don Custudio at napa iling iling.

Don Custudio wala ba akong gagampanang ibang karakter? Wala bang palabas na mangyayari?

Kapagkuway tanong ng barakong negro sa mayamang Don na napangiti sa tanong ni Turkong Laway.

Hehehe wala kang karakter na gagampanan, gawin mo lamang ang lahat para mapaligaya si Lando at gusto kong bumigay sya sa iyong romansa, gawin mo lang ang kung nais mong gawin sa kanya, walang arte, eksena o palabas.

Hehehe ganun po ba Don Custudio? Mainam kung ganun, dati kasi ay nagpanggap akong karpintero sa pinapagawa ninyong construction sa Barrio Maabo, para makantot ko iyong isa may utang sa inyo, ano nga ulit ang ngalan niya?

Napangiti ang matandang manyakis, hindi nya makakalimutan ang lalaking tinutukoy ni Turkong Laway, isang tunay na lalaki, may asawa at may anim na anak, na nabaliw sa sarap ng kantot ni Turkong Laway, nasaksihan nya kung paano tumirik ang mga mata ng barakong ama habang sumasagad sa kaibuturan ng tumbong nito ang dambuhalang pag aari ng barakong negro.

Ahhh...si Ruben Macaspac...hehehe

Oo sya nga...

Nagkatitigan ang dalawang lalaki muling binalikan ang alaala ng mga pangyayari sa pagitan ni Turko at Ruben.


Namiss nyo ba si Turkong Laway? basahin ang buong kwento ng kanyang pagpapaligaya  sa mga straight na barakong ama sa ating eclusive Telegram Group ng Deleted Scenes of Laro sa Baga. contact me on Telegram @Jarro214


Laro sa Baga Deleted ScenesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon