3

394 54 0
                                    

" Em chào chị! "

Bạn đang đứng trầm ngâm trước máy bán nước tự động, nghe tiếng Kageyama liền giật mình.

Nhìn thằng nhóc căng thẳng đứng thẳng lưng như thế, ngố lắm.

" Chị khát nước ạ? "

" Hả, ừm... Chị đang suy nghĩ xem hôm nay nên uống gì, nhưng giờ thì chị biết nên chọn gì rồi. "

Bạn liền chọn loại sữa mà hôm qua Kageyama đã chọn.

" Đây, cho nhóc một hộp! "

" Em cảm ơn tiền bối! "

Mặc dù không biết Kageyama có thích loại này không, vì bạn cũng chỉ thấy nhóc đó uống ngày hôm qua.

Bạn nhìn Kageyama đang dùng hai bàn tay mân mê hộp sữa, mãi không chịu uống. Có vẻ sai rồi...

" Kageyama không thích loại này hả? "

" Có chứ, em hay uống loại này lắm! Nhưng em để dành uống sau... "

" Thế chị đi nhé, nhớ phải uống không là chị buồn đấy! "

" Ơ... em sẽ không để chị buồn đâu!! "

Bạn cười rồi vẫy tay với Kageyama, đáng yêu nhưng cũng có phần ngốc nghếch. Muốn ở lại trêu nhóc đó thêm một chút nữa, nhưng Sugawara đang đợi bạn quay lại rồi...

" Mua có hộp sữa thôi mà lâu thế, khó chọn à? "

" Không, tớ gặp nhóc Kageyama nên ở lại nói chuyện tí. "

" Vậy hả, thấy thằng bé thế nào? "

" Có vẻ nhát. "

" Không hẳn đâu. Y/n tan học có muốn xem tớ tập không? Hôm nay có bất ngờ đấy nhé. "

Sugawara nháy mắt làm bạn khó hiểu, tuy không thích ở lại trường sau giờ học nhưng vì tò mò nên cũng đành theo Sugawara.

Kageyama Tobio x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ