" Ơ... "
" À... xin chào. "
Bạn ngơ người khi thấy Asahi đang ở trong sân, người hạ xuống vì vừa đập một quả. Thấy bạn liền quay ra, ngại ngùng chào hỏi.
Sugawara liền huých bạn một cái rồi cười.
" Hai nhóc đó thật sự đã lôi được Asahi về rồi "
" Đỉnh vậy- "
" Oaaaa Kageyamaaaa!! Tiền bối Y/n tới nàyyyy! " - Lại là nhóc lùn tóc cam đó, có vẻ là người nhiều năng lượng nhất ở đây.
" Im ngay đi đồ ngốc!! " - Kageyama liền kéo áo Hinata lại, cả hai lại bắt đầu giằng co nhau.
" Năng nổ quá nhỉ "
" Từ khi có hai đứa nhóc đó phòng tập rộn ràng hẳn mà! "
" Xin cho qua " - Bạn giật mình quay lại nhìn, nhận ra rằng mình đang đứng chắn giữa cửa. Liền xin lỗi rồi nép qua một bên.
" Khiếp, cao thế... "
" Tsukishima Kei, là thằng nhóc tớ kể với cậu hôm qua đấy. "
" Còn thằng nhóc chạy theo sau? "
" Yamaguchi. "
" Trông đáng yêu phết ha. "
" Tiền bối, em đã uống hết sữa rồi! " - Kageyama đi tới, tự hào khoe chiến tích khiến bạn và Sugawara ngơ người.
" À ừ... nhưng mà lần sau mấy cái này không cần phải thông báo đâu "
Sugawara phụt cười, còn bạn thì cứ ngơ ra đấy.
" Ái chà, xem ai tới này. " - Daichi, Tanaka cùng Kiyoko đi tới, vui vẻ chào hỏi bạn.
" Y/n, cậu đổi ý rồi à? " - Kiyoko tưởng bạn đến vì muốn làm quản lí cho đội bóng chuyền này, nhưng nghe Sugawara giải thích rằng bạn chỉ đến xem nên liền thất vọng.
" Vậy mà tớ cứ tưởng... "
" TIỀN BỐI Y/N!!! " - Nishinoya từ đâu liền chạy lại, như một tia chớp mà ôm lấy bạn.
Không như Kiyoko luôn né tránh thì bạn lại thoải mái hơn với những hành động thân mật này, không đi quá giới hạn là được.
" Yuu tập đỡ bóng mà trầy hết cả tay rồi đây này. "
Trái ngược với ngoại hình thấp bé, Nishinoya Yuu lại có một thân hình rất rắn chắc, đáng để người ta có thể trông cậy vào.
" Mọi người có vẻ vui khi cậu đến, hay là ở lại thêm chút nữa đi? " - Daichi vui vẻ mở lời.
" Không được, tớ phải về sớm. " - Bạn vừa nói vừa cố tách Nishinoya ra khỏi người.
" Thấy ace của nhóm quay lại là tớ vui rồi. "
Bạn nhìn Asahi rồi cười, khiến cho Asahi lắp ba lắp bắp không biết nói gì.
" Vẫn còn nhát lắm, thật chả xứng với cái thân hình đó cả! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kageyama Tobio x Reader
Fanfiction! 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐎𝐂 ! Fic này chắc chắn ra chap chậm nên xin đừng giục =)))