" Cho chị. "
Kageyama đưa cho bạn một cái hộp đựng đồ ăn trưa.
" Chị đừng bỏ bữa nữa có được không? Trông chị lúc nào cũng mệt mỏi. "
Thằng bé né tránh ánh mắt bạn, nhìn ra chỗ khác. Như vậy đủ hiểu rằng Kageyama đã để ý lời Ukai nói hôm qua.
Nhưng khi bạn gặng hỏi "Nhóc thích chị à?" thì Kageyama lại chối.
" Chị không ăn là em buồn đấy... "
" Cảm ơn em nhe. "
" Chị chắc sẽ ăn hết chứ? "
" Chắc chắn! "
Kageyama đưa điện thoại của mình cho bạn, đỏ mặt nói.
" Em không tin được! "
Bạn nhìn màn hình điện thoại đã được mở sẵn, ngầm hiểu điều Kageyama muốn. Nhận lấy điện thoại, em vừa cười vừa bấm số của mình.
" Chị sẽ ăn nó vào buổi trưa, sau đó chị có thể gặp em mà. "
" Lỡ chị tránh mặt em thì sao... "
" Sao chị phải làm thế? "
Xong, Kageyama lấy lại điện thoại rồi vội chạy đi vì thấy bóng dáng Hinata lấp ló phía trước.
Thế là trong bữa trưa hôm nay bạn, có thêm món cơm nắm và vài món Sugawara làm dư.
"Cậu làm à?"
"Không, nhóc Kageyama cho tớ đấy."
Nhìn những nắm cơm bẹo hình bẹo dạng mà Sugawara chắc chắn có thể làm tốt hơn, bạn vẫn cảm thấy nó ngon hơn những món cầu kì kia.
"Tớ chưa thấy cậu ăn cơm nắm bao giờ. Đoán thằng bé chọn làm cơm nắm vì nó đơn giản."
"Chưa thấy không có nghĩa là tớ không thích."
Một người không biết mình thích ăn gì nhưng vẫn tự tin làm rồi đưa cho mình, bạn nghĩ thật dễ thương.
Nói gì chứ làm cơm nắm cũng đâu có đơn giản đâu, đối với bạn việc lăn vào bếp đã khó lắm rồi.
"Sao? Mặn hay nhạt?" - Sugawara tò mò.
"Ngon. Thử không?"
"Thôi, Kageyama làm cho cậu mà."
Sugawara lắc đầu xua tay, trong lòng có chút ghen tị. Khi ăn đồ Sugawara nấu, bạn chưa bao giờ đưa ra một lời nhận xét nào.
Bạn nhận ra điều đó qua vẻ mặt hờn dỗi không thể giấu của Sugawara, liền vội vàng gắp một miếng trứng ăn.
"Koushi nấu ăn cũng rất ngon mà! Tớ đã chê bao giờ đâu-"
"Thế thì ăn cho nhiều vào."
Sugawara gắp rau cho em. - "Ăn cả rau nữa, đừng chỉ ăn thịt." - Hành động hấp tấp, như thể sợ bạn sẽ bỏ qua đồ mình làm trong hôm nay vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kageyama Tobio x Reader
Fanfiction! 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐎𝐂 ! Fic này chắc chắn ra chap chậm nên xin đừng giục =)))