Đứng dậy đi ra khỏi lớp, bạn uể oải thở dài một hơi, nay vì một số việc nên bạn phải ở lại trường.
Ấy thế mà trời đã chợp tối rồi.
" Ơ? "
Bạn bị thu hút bởi tiếng đập bóng, phòng tập giờ này vẫn còn sáng đèn, vẫn rộn ràng tiếng người trong đó.
" ĐI VỀ!!! "
" Aaaa, cho tụi em một quả nữa thôi màaa!! "
Đứng ở phía xa nhưng vẫn nghe rõ mồn một tiếng Daichi quát mắng bọn trẻ. Còn Sugawara và Asahi đứng một bên cười hả hê.
" Ô, Y/n! Chưa về hả? "
Sugawara sớm nhận ra bạn đang đứng nhìn từ xa.
" Nay có việc phải ở lại, giờ tớ về. "
" KAGEYAMA! TIỀN BỐI Y/N NÀY KAGEYAM- "
" ĐỒ ĐẦN, IM NGAY! "
Bạn quay sang nhìn Kageyama đang đỏ mặt giằng co với Hinata thì liền phì cười. Thằng bé này coi bộ thích mình thật.
" Trời tối muộn đi một mình không an toàn, để tớ đưa cậu về. "
Sugawara đi đến bên cạnh. Cũng lâu rồi bạn cũng chưa về chung với Koushi, thôi thì tranh thủ vừa đi vừa ôn lại chuyện cũ vậy.
" Em về với! "
Kageyama nghe lén được em với Sugawara thủ thỉ, cậu cũng muốn đưa bạn về nên liền nói mà không nghĩ gì nhiều.
Nhưng cậu nhóc lại ngại ngùng ngay sau đó.
" Ý em là... em với Hinata muốn về chung với mọi người. "
" Há? "
Kageyama lập túc kéo Hinata ra, để Hinata đứng ngơ ngác không biết chuyện gì.
" Vậy thì mọi người đi cùng nhau luôn. " - Daichi vừa khoá cửa phòng tập vừa nói.
Bạn vui vẻ đồng ý, nhưng Sugawara bên cạnh đó có vẻ không hài lòng với quyết định này của bạn, mặc dù ngoài mặt tỏ ra không vấn đề gì.
Cả nhóm dừng lại ở một tiệm tạp hoá nọ.
" Đói không? " - Sugawara đưa cho bạn một cái bánh bao.
" Cảm ơ- " - Bạn vừa đưa tay nhận lấy chiếc bánh bao thì đã bị một giọng nói quen thuộc mắng to.
" Này này!! Đừng có cho nhỏ đó ăn! " - Keishin Ukai, ông chú phiền phức của bạn không ngờ lại làm ở chỗ này.
Ukai đến, giành lấy chiếc bánh bao trên tay bạn rồi tiếp tục mắng - " Tao nghe mẹ mày nói mày hay bỏ bữa lắm đấy nhé! Hoá ra là do đi ăn vặt linh tinh ở ngoài à?! "
" Kệ cháu đi! " - Bạn tiến tới định lấy lại chiếc bánh bao của mình thì chú ta liền nhét hết vào mồm, quyết không để bạn ăn gì trước bữa tối.
Đây là cách một người đàn ông gần 30 tuổi hành xử sao?
" Chị có thể ăn của em- "
" Lại được cả thằng này nữa?! "
Kageyama định nhường phần của mình thì liền bị mắng theo. Ukai với cái miệng phồng lên vì chưa nhai xong bánh bao nhưng vẫn cố mắng liền khiến mọi người cười phá lên. Nhưng sau đó liền mắc nghẹn, khiến mọi người phải tìm nước giải cứu.
" Cậu vẫn bỏ bữa à? " - Sugawara gặng hỏi.
" Thi thoảng thôi. "
" Không tốt đâu. Cậu nên ăn đủ bữa. "
" Biết thế. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kageyama Tobio x Reader
Fanfiction! 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐎𝐂 ! Fic này chắc chắn ra chap chậm nên xin đừng giục =)))