"Người đàn bà như em chính là nguy hiểm. Vừa xinh đẹp, dâm đãng, lại ôn nhu.....ha...Chaeyoung....."
Lisa đang đứng trên cây cột điện cao nhìn Chaeyoung vào ngày mới đang đi đến trường. Tướng đi của em có chút...không bình thường nhỉ....à cũng phải đi...bị chơi như vậy em còn sức đi học tính ra cũng giỏi rồi.
"Hôm nay lớp chúng ta có một bạn học mới, Lisa em vào đi"
"Lisa?"
Khi vừa nghe đến cái tên Lisa em đã ngồi bật dậy nhìn xem thử có phải là người mà mình đang nhớ đến hay không....quả không kì vọng...là Lalisa Manobal thật. Đã vậy còn mặc đồng phục đóng thùng đeo balo...thư sinh chứ đâu có như hồi hôm qua thoả thân với con cặc dựng đứng đi vào trong phòng em.
"Lisa em xuống cuối lớp ngồi cạnh Chaeyoung đi"
"Dạ cô"
Lisa ngẩn cao đầu tự tin bước tới chỗ em, ngồi xuống còn nhìn em mỉm cười. Nói chừng em vẫn không tin người đụ em hôm qua là cô
Lisa nắm tay em để lên đũng quần của mình.
"À ừ...đúng là người hôm qua...."
"Cuối giờ ra nhà kho sau trường....tôi cho em bất ngờ"
Bất ngờ?
Nhờ câu nói đó mà suốt buổi em chẳng học được gì, lại thêm Lisa bên cạnh với con cu bự chà bá trong quần cứ cọm lên trong mắt em, làm bên dưới lồn dâm vô cùng ngứa ngáy.
Cuối cùng cũng ra về, chuông vừa reo em đã nắm tay Lisa vào trong nhà vệ sinh rồi khoá cửa lại, mặc kệ cái bí mật gì đó của cô, em muốn thoã mãn lắm rồi."Cần gì hấp tấp vậy...nứng lắm sao?"
"Chị còn nói.... không phải tại chị"
Chaeyoung quỳ giữa hai chân Lisa cởi quần cô tuột xuống đầu gối, cầm lấy con cặc mà ngậm vào hơn một nữa, bên ngoài liên tục dùng tay sục cặc cho cô, cự vật đang ngủ yên lại bị em làm cho sướng mà cứng lên.
"Ah...tốt lắm đĩ dâm đãng, mau....ah..."
Lisa cầm đỉnh đầu Chaeyoung nắc nhẹ hong mình đâm con cu vào trong miệng nhỏ của em rên ư ử trong cổ họng.
Chaeyoung bị cô làm cho chảy cả nước mắt, vừa sướng vừa đau bên dưới lại vô cùng ngứa ngáy, em đã dùng tay mò vào lồn mình mà tự thoả mãn bản thân. Lisa đứng trên quan sát đến bỏng mắt. Con cu bị nghẹn từ sáng đến giờ được Chaeyoung chăm sóc một chút liền xuất tinh bắn vào trong họng Chaeyoung.
"Khụ khụ khụ"
"Banh lồn ra"
Lisa vứt cái balo vướn víu xé toang hàng cúc áo của mình nhìn em rồi ra lệnh.
Chaeyoung cũng ngoan ngoãn cởi quần lót ném chỗ balo của cả hai, ngồi lên chỗ rửa tay tự tách chân mình ra mời gọi Lisa ."Mau đâm cặc cho em sướng đi~~"
Lisa đúng là lòng như lửa đốt nhìn em, đâu ra tiểu quỷ lại dâm đãng đến vậy. Cô cầm quy đầu nhắm ngay lồn em rồi đẩy một phát lút cán vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng - Futa🔞] Nứng !
Non-FictionĐây chỉ là một fic hồi sinh lại fic đã ẩn hay đã bị xoá. Kiểu -R- thấy fic này hay vãi mà không biết lí do gì đã không xuất hiện trên Wcam nữa nên đây không phải fic gốc nhưng cùng 1 otp :33 Au Gốc: __Odnoliub__ Au Repost: -R- Fic tiêu chí H nặng, H...