8. Quỷ Sắc Dục (4)

3.7K 59 8
                                    

"Ah....ưm....sướng quá....nhanh Lisa....mau dùng con cặc đụ em nhanh nữa đi em nứng lắm rồi~~ um...ớ...ớ....ớ...sướng quá.....oh....oh.....chó chết~~~ phê quá....con cu của chị đụ em phê chết được...ah....ah.... quỷ thối tha....ah....nói đi chị đã dùng con cu này đụ qua bao nhiêu cái lồn rồi hả....ah....ah......nó làm em sướng đến điên....ah....ớ...ớ......nhanh lên lồn dâm muốn nhiều hơn nữa....ah....ah....ah...."

"Aha~~~em kẹp chặt thế làm gì? Shit! Đụ qua bao nhiêu cái lồn cũng chẳng sướng bằng chơi lồn em, oh.....Park Chaeyoung em muốn làm cái lồn cuối cùng tôi đụ không hả? Muốn là người duy nhất được chơi con cu 25cm này không nào?"

"Ah...ah...muốn....em muốn Lisa...um....ah...sướng quá....đừng...đừng đâm hoa tâm mà...em ra mất....Ớ...ớ....Lisa....hm....um....em tới.....mau dừng lại uh ớ....."

"Kẹp chặt tôi đi, tôi sẽ bắn tinh trùng vào lồn em, cho cái lồn dâm này ăn no nào"

"Ưm.....ớ...ớ...ah...sướng quá.....con cặc này....nóng quá....ah....ah....ah....không.... Ah...Lisa ah.....ưm....kya....Ahhhh~~~~"

"Oh~~~"

Dòng dịch nóng hổi phả vào trong tử cung Chaeyoung, em chẳng biết nói cảm giác này là thế nào nhưng việc Lisa bắn vào trong thật sự là quá kích thích, nhưng mà số lượng thì....Lisa đó chẳng phải bắn vào là quá nhiều hay sao, bụng em như thể đang mang thai vậy.

Cô bế Chaeyoung vào phòng tắm để em vào bồn rồi chỉnh mức nước ấm ra cho em, Chaeyoung mơ màng nhìn từng cử chỉ của Lisa trong lòng trở nên ấm áp, ít ra quỷ nhưng cũng có tình người, thử mà bỏ em một cục trên giường xem lần sau em cho đụng vào người dữ lắm.

"Này, làm gì mà hôm nay chị lại mặc vest sang trọng thế?"

Em tựa vào thành bồn tắm nghiêng đầu nhìn Lisa.

"Nói ra sợ em bất ngờ thôi"

Lisa đứng lên điều chỉnh trang phục của mình lại sẵn tiện đem vật kia nhét vào trong quần, chứ mà để ở ngoài nói chừng chẳng bao lâu lại dựng đầu dậy cho mà xem.

"Chuyện gì mà em bất ngờ?"

"Đến hỏi cưới em"

Chaeyoung nhất thời ngây ra với câu nói tỉnh bơ của Lisa. Cái này được cho là một trò đùa nhạt nhẽo không nhỉ?

"Bớt đi, thứ nhất chị là quỷ em là người, thứ hai em chưa đủ tuổi, thứ ba giả sử mà có hỏi cưới đi thì chẳng phải em sẽ ngẻo trước chị và sau đó chị lại đi mây mưa ong bướm bên ngoài sao? Đùa không vui đâu Lisa"

em tặt lưỡi rồi bình thản trả lời cô, mặc dù trong lòng vẫn rất muốn được gả cho Lisa nhưng quỷ và người thì làm sao có thể thành đôi chứ...Lisa bật cười đi lại ngồi xuống bên cạnh bồn tắm của Chaeyoung ôn nhu nhìn em.

"Vậy nếu tôi nói tôi từ bỏ việc làm quỷ để bên cạnh em thì sao?"

Từ bỏ?
Làm quỷ sẽ có thể sống trường sinh không sợ việc chết, vả lại còn rất thần thông quản đại. Em không tin một con quỷ sẽ từ bỏ việc đó để trở thành một con người bình thường đâu....
Nhưng ánh mắt đó, nó dần thuyết phục em rồi, ánh mắt ôn nhu của Lisa khiến con tim em rung động, nhất thời Chaeyoung không biết nên nói gì, không biết nên vui hay nên buồn trước những lời này của Lisa nữa.

"Không trả lời sao? Em muốn tôi làm người để bảo vệ em cả quảng đời còn lại không? Bên cạnh em, chăm sóc em, che chở cho em, đặc biệt là làm tình với mỗi mình em. Thế nào? Điều kiện không tồi chứ?"

Cô bật cười đưa tay xoa đầu Chaeyoung, bởi gương mặt em ngây thơ đến đáng yêu.

"...chị.....chị thật sự muốn điều đó?"

"Muốn nên tôi mới làm chứ, không muốn thì làm chẳng có gì vui cả"

Lisa nhún vai nhìn em.

"Vậy....vậy....vậy chị sẽ là con người bình thường sao?"

"Nếu em đồng ý thì chắc chắn là vậy, đồng ý không? Tôi đã nghĩ đến việc em sẽ gả cho một con quỷ nhưng điều đó thật sự tệ, với tôi và với em. Còn việc biến em thành quỷ thì điều đó cũng chẳng khá hơn, ở thế giới của tôi thì phức tạp hơn nhiều. Chỉ có thể cả hai chúng ta đều là người thì đơn giản hơn.....thế nào? Làm vợ tôi chứ?"

Lisa từ khi nào đã đem ra một chiếc nhẫn kim cương sáng lắp lánh trước mặt Chaeyoung, em nghe những lời nói của cô quả thật là động lòng đó. Phải thừa nhận em cũng có tình cảm với Lisa, nếu bỏ qua phương diện Lisa thích trêu ngươi em dù là trên giường hay bên ngoài thì Lisa vẫn rất tốt. Nếu gả đi thì cũng không thiệt...

"Được rồi, em đồng ý gả cho chị, nhưng chị phải hỏi ý kiến ba mẹ em đã, em năm nay mới 17 không thể kết hôn, phải thông qua ý kiến phụ huynh đó"

Chaeyoung nhí nhảnh đưa tay ra cho Lisa đeo vào cho mình.

"Được, ba mẹ em tôi đàn phán cái một thôi. Cảm ơn em Chaeyoung"

"Cảm ơn gì chứ à mà nè, chị thành người rồi thì cu chị vẫn giữ nguyên 25cm chứ? Có hụt bớt miếng nào không? Tụt xuống là em không gả nha"

"Yên tâm, không những không giảm đi mà nếu em muốn nó có thể chơi cả hai lỗ của em, muốn chơi tập thể nữa không? Hôm nay tổng tài Manobal sẽ đụ em không đi nổi"

vừa nói cô vừa cởi bỏ đi áo vest của mình ném nó đại ra sàn nhà rồi xé đi hàng cúc áo để nó bắn tứ tung trong nhà tắm, đi đến gần Chaeyoung vừa định trèo vào liền bị em thẳng thừng đẩy ra.

"Chị khỏi, em không thể phóng túng như trước nữa, em cần trưởng thành. Hôm nay đến đây thôi có gì mai làm tiếp"

"Ơ nhưng tôi đã nhịn cả một tháng đấy! Bây giờ em không cho thì tôi tính thế nào? Nhịn không tốt cho con cu này đâu nha"

"Chị nhịn một tháng qua? Em không tin đâu, người như chị một tháng qua nhất định đã lên giường cả trăm cô rồi"

"Không có! Em không tin đúng không?"

"Đúng! Thế nào mà tin được? Yah chị làm gì đó....Lisa bỏ em xuống....yah!!!!"

Em mạnh miệng định mắng Lisa thế nào đã bị cô bế lên đem ra ngoài ném thẳng lên giường lớn với cơ thể ướt sủng, Lisa tháo đai quần cởi đồ ném đi tứ tung rồi bổ nhào lên người Chaeyoung.

"Không tin thì phải làm cho em tin, để em xem tôi nhịn một tháng thì tinh trùng ở bên trong nhiều đến thế nào, vợ à banh lồn ra để chồng chơi em đi nào"

"Không Lisa ! Em nói không mà Ah....ah....đừng mà!!!!!!"

Và chiều hôm đó bọn họ kịch liệt mây mưa đến khi ba mẹ Chaeyoung trở về. Lisa sau đó cũng đã đến nhà nói chuyện với ba mẹ Chaeyoung và thật may họ đồng ý cho việc hai người qua lại, đợi khi Chaeyoung đủ tuổi sẽ đăng kí kết hôn và khi em ổn định sự nghiệp, chơi bời xong rồi sẽ làm đám cưới đưa về cùng một nhà.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Lisa cảm nhận được hạnh phúc. Trước khi gặp em cô chính là ngông cuồng với tất cả nhưng mà gặp người con gái này rồi thì một kẻ cuồng dâm như cô cũng phải nhẫn nhịn lại để trở thành một người xứng đáng với em hơn....đó là tình yêu nhỉ?

🎉 Bạn đã đọc xong [Lichaeng - Futa🔞] Nứng ! 🎉
[Lichaeng - Futa🔞] Nứng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ