61-70

1.3K 38 3
                                    

Chương 61

Hạ Kỷ Nhược trong mắt hiện lên hưng phấn quang, đây mới là Khương Lê chân chính bộ dáng đi, làm mưa làm gió, chỉ ở tuyên truyền bộ cùng kỹ thuật bộ đãi ngắn ngủn hai ngày thời gian, liền đem Từ thị tập đoàn làm cho người ngã ngựa đổ.

Không thể không nói, như vậy Khương Lê rất có mị lực, làm Hạ Kỷ Nhược nhớ tới liền tim đập gia tốc.

Hạ Kỷ Nhược: Khương Lê, ngươi là ta thần tượng. ( ngón tay cái )

Khương Lê thấy Hạ Kỷ Nhược khích lệ, gương mặt ửng đỏ, tâm tình thậm chí so nhìn đến Từ Sở Duyệt xui xẻo còn muốn hảo.

Khương Lê: Ngươi cũng là của ta. Không có ngươi lấy thân nuôi hổ đề nghị, ta cũng sẽ không có tốt như vậy cơ hội.

Nàng cố ý không viết thượng “Thần tượng” w hai chữ, nửa câu đầu thoạt nhìn giống như là lời âu yếm.

Đáng tiếc Hạ Kỷ Nhược trong đầu hàng năm thiếu căn luyến ái gân, nhìn một chút đều không có nghĩ nhiều, tiếp tục khen: Nói đến cùng vẫn là ngươi năng lực cường, đổi một người khác đều không thể vô cùng đơn giản đem Từ thị tập đoàn làm cho người ngã ngựa đổ.

Tan tầm thời gian, Từ Sở Duyệt như cũ ở công ty phòng hội nghị lớn mở họp, lần này tình thế xưa nay chưa từng có nghiêm túc, đối phương thế tới rào rạt thả sớm có dự mưu, không chỉ có tuyên truyền bộ phản ứng cực chậm, liền kỹ thuật bộ toàn bộ môn cũng chưa người có thể tra được lúc ban đầu tuyên bố tin tức người đều tin tức.

Tìm không thấy ngọn nguồn, đại biểu đối phương còn có thể tiếp tục bôi đen Từ thị tập đoàn cùng Từ Sở Duyệt, Từ Sở Duyệt tức giận, tự mình giám sát giải quyết vấn đề, giải quyết không xong sẽ không hồi biệt thự thu tiết mục.

Trở về biệt thự trên đường, Vương Diệc Tây nhịn không được vui sướng khi người gặp họa: “Cái này kêu ác giả ác báo, các ngươi đoán ngày mai Từ thị tập đoàn giá cổ phiếu sẽ hàng nhiều ít?”

Nguyên bản cùng Vương Diệc Tây không đối phó Lục Thần, lần đầu tiên không có phản bác Vương Diệc Tây, nhàn nhạt nhắc nhở nói: “Từ thị tập đoàn cổ phiếu hàng 10% cũng cùng ngươi không có quan hệ, đang ngồi hẳn là không có người kiềm giữ cổ phiếu đi.”

Phương Linh sắc mặt biến đổi, lo lắng hỏi: “Thật sự sẽ hàng rất nhiều sao? 10% nhiều như vậy? Mặt sau có thể hay không lại trướng trở về?”

Hàn Vũ Đồng kinh ngạc: “Phương Linh ngươi chừng nào thì mua cổ phiếu, ngươi không phải nói chính mình không hiểu cổ phiếu sao?”

Phương Linh lo lắng sốt ruột nói: “Không phải nói cổ phiếu mua trướng không mua ngã, Từ thị tập đoàn ngày hôm qua tình thế rất tốt, ta xem bộ môn công nhân đều ở thêm vào, liền đi theo mua một ít, ai biết……”

Ai biết thay đổi bất ngờ, cổ phiếu đoán trướng hai ngày, nàng còn không có tới cập cao hứng chính mình kiếm tiền, liền nghe được chính mình lập tức muốn bồi tiền tin tức.

Phương Linh một bên sợ hãi cổ phiếu thật sự sẽ đại ngã, một bên lại lo lắng cổ phiếu không ngã chính mình bán tương đương bán trong tay kim trứng, ở nàng do dự thời điểm, Vương Diệc Tây trào phúng mà đối nàng lượng ra di động, “Đã bắt đầu ngã, ta khuyên ngươi chạy nhanh bán, bằng không giảm sàn ngươi tưởng bán đều bán không ra đi, chỉ có thể tạp trong tay.”

[BHTT] [QT] Ở Luyến Tổng Đoạt Tra A Nhóm Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân TêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ