Chương 11Hạ Kỷ Nhược bị Lạc Vị đẩy đến Khương Lê trước mặt, nàng đầu óc nhất thời không có chuyển qua tới, còn nghĩ như thế nào cứu chính mình sự, thấy Khương Lê này trương quen thuộc mặt, theo bản năng giơ lên tươi cười nói: “Hải, lại gặp mặt, cái kia Alpha không lại dây dưa ngươi đi?”
Hạ Kỷ Nhược tươi cười rất có lực tương tác, làm người không cảm giác được chút nào công kích tính, đối Omega tới nói thập phần hữu hảo, mặc dù là Khương Lê cũng vô pháp cự tuyệt như vậy mỉm cười.
Khương Lê đối Hạ Kỷ Nhược gật gật đầu, xoã tung sợi tóc rơi xuống trước người, nàng giơ tay đem tóc quăn liêu đến phía sau, nhìn về phía Hạ Kỷ Nhược ánh mắt so mặt khác bốn cái Alpha đều phải ôn nhu: “Đã lâu không thấy, không nghĩ tới ngươi còn nhớ rõ ta. Cái kia Alpha bởi vì quấy rầy Omega, đã bị quan vào ngục giam, một năm sau mới có thể ra tới.”
“Ta tưởng ai gặp qua ngươi lúc sau đều không thể quên đi. Cái kia Alpha trừng phạt đúng tội, dũng cảm cầm lấy pháp luật vũ khí bảo hộ chính mình, ngươi làm rất tuyệt!” Hạ Kỷ Nhược lại một lần miệng so đầu óc mau.
Khương Lê nhịn không được gợi lên môi đỏ: “Ngươi nói không sai, ta thực am hiểu vận dụng pháp luật làm Alpha tự thực hậu quả xấu.”
Hai người đối thoại thập phần hữu hảo, nhưng nếu lắng nghe nói chuyện nội dung, lại làm không ít Alpha da đầu tê dại, bao gồm hiện trường mặt khác năm cái Alpha cùng với chủ bá màn hình trước chột dạ Alpha nhóm.
Phương Linh cùng Lạc Vị nhanh chóng liếc nhau, nghĩ thầm Khương Lê không hổ là công nhiên phóng lời nói không gả Alpha Omega.
Hàn Vũ Đồng trực tiếp dựng thẳng lên ngón cái: “Nói được quá đúng.”
Tương đối Alpha mà nói, Khương Lê đối đãi Omega thái độ muốn tốt một chút, nhưng nàng đối thân là Alpha Hạ Kỷ Nhược phá lệ bất đồng.
【 Khương Lê hảo tàn nhẫn một Omega, nhân gia Alpha chỉ là thích nàng đi theo nàng phía sau mà thôi, nàng liền trực tiếp đem người đưa vào đi, loại này Omega ai ái muốn ai muốn, ta cần phải không dậy nổi. 】
【 cười chết, nói đến giống như Khương Lê nhìn trúng ngươi dường như. 】
【 Khương Lê, Omega ánh sáng! 】
【 Hạ Kỷ Nhược thật nhiều miệng, dùng nàng nói những lời này sao? Chúng ta Alpha không thừa nhận nàng là chúng ta giới tính một viên! 】
【 thế kỷ chê cười, trên lầu nói hắn có thể đại biểu Alpha. Vọng đều biết, liền tính là Alpha cũng có người tốt, không quen nhìn các ngươi dây dưa Omega hành vi, đừng ở chỗ này đại biểu người khác. Vẫn là nói ngươi là bởi vì đã làm đồng dạng sự chột dạ mới chỉ trích Hạ Kỷ Nhược? 】
Alpha rốt cuộc là số ít, phẩm hạnh ác liệt Alpha nhân số càng thiếu, bọn họ ở bình thường Alpha cùng Omega cùng với rất nhiều Beta chỉ trích hạ căn bản phản bác bất quá tới, chỉ có thể kẹp chặt cái đuôi, không dám lại loạn phát làn đạn.
Sở hữu khách quý giới thiệu xong, tiết mục tổ mang đại gia đi tuyển phòng ngủ.
Bọn họ nơi này đống kiến trúc là điệp tầng biệt thự, nhất nhị tầng cùng ba bốn tầng lẫn nhau không tương thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Luyến Tổng Đoạt Tra A Nhóm Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân Tê
RomanceTác phẩm: Ở luyến tổng đoạt tra A nhóm bạch nguyệt quang Tác giả: Qua Vân Tê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2080 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11379 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4928 Văn chương tích phân: 181,194,352 Th...