Chương 1
Trong mộng kỳ quái, đỏ thẫm thiển hồng lam tử lục màu cam khối ở trước mặt thổi qua, thân thể bỗng chốc không trọng, lâm vào một mảnh nồng đậm hắc, Hạ Kỷ Nhược quạ hắc lông mi run rẩy, mờ mịt mà mở to mắt.
Trái tim nhảy lên tốc độ thực mau, “Thịch thịch thịch” một chút một chút ở bên tai vang lên, Hạ Kỷ Nhược chớp chớp mắt, đáy mắt mờ mịt rút đi, vỗ về trái tim vị trí từ trên giường làm lên, đen nhánh sợi tóc từ tuyết trắng đầu vai xẹt qua, dừng ở phập phồng trước ngực.
Hạ Kỷ Nhược thở ra một hơi, rũ mắt thấy trên người áo ngủ, đang muốn xuống giường thân thể cứng đờ.
Không đúng, này không phải nàng quần áo, nàng chưa từng có mua quá loại này tơ lụa áo ngủ.
Hạ Kỷ Nhược nắm chặt nắm tay, trấn định mà ngước mắt đánh giá bốn phía, thực mau phát hiện này gian phòng cũng không phải nàng phòng ngủ.
Nàng rõ ràng mà nhớ rõ chính mình ngày hôm qua là ở chính mình gia phòng ngủ ngủ, tắm rửa xong thay đổi chính mình áo ngủ, trở lại trên giường nhìn một lát tiểu thuyết liền ngủ, ngủ thời gian tuyệt đối không vượt qua 10 điểm.
Chẳng lẽ có người sấn nàng ngủ đem nàng trói đến nơi đây? Mục đích đâu?
Hạ Kỷ Nhược từ trên giường xuống dưới, màu đỏ tơ lụa áo ngủ vạt áo ở tuyết trắng chân biên xẹt qua, hai tôn nhau lên sấn, sắc thái va chạm càng thêm hút tình.
Dẫm lên dép lê trong nháy mắt, Hạ Kỷ Nhược đại não bỗng nhiên cảm giác được một trận choáng váng, một lần nữa ngã ngồi hồi trên giường, chất lượng không tốt khung giường phát ra bén nhọn “Kẽo kẹt” thanh.
Đại lượng không thuộc về nàng ký ức vọt vào đại não, Hạ Kỷ Nhược đầu đau muốn nứt ra, hàm răng giảo phá cánh môi, nhàn nhạt mùi máu tươi ở trong miệng lan tràn.
Không biết qua bao lâu, đau đớn rốt cuộc chậm rãi đạm đi, Hạ Kỷ Nhược nắm chặt chăn đơn đôi tay buông ra, phảng phất vừa mới đã trải qua một hồi mưa to, giọt mưa theo thân thể hạ trụy, thân thể lạnh băng ẩm ướt dính nhớp.
Ký ức chốt mở ở trong đầu mở ra, Hạ Kỷ Nhược như là lấy dùng chính mình ký ức giống nhau, cơ hồ không cần tự hỏi liền theo bản năng đi vào phòng tắm.
Đi ngang qua rửa mặt đài, Hạ Kỷ Nhược nghiêng đầu nhìn gương liếc mắt một cái, trong gương nữ hài khí chất nhỏ yếu, sắc mặt tái nhợt, ngũ quan cùng nàng ngũ quan rất giống, chỉ có rất nhỏ khác biệt, mặt bộ đường cong càng thêm nhu hòa. Đen nhánh đôi mắt oánh nhuận hàm quang, trên môi trải rộng bị chính mình cắn ra tới vết máu.
Đóng lại phòng tắm cửa kính, Hạ Kỷ Nhược mở ra gặp mưa, ngẩng đầu lên tùy ý nước ấm đánh vào trên mặt. Ấm áp dòng nước mang đi tứ chi nổi lên hàn ý, trên môi đau đớn làm nàng đại não càng thêm thanh tỉnh, Hạ Kỷ Nhược bắt đầu biên tắm rửa biên sửa sang lại ký ức.
Nàng xuyên qua, linh hồn xuyên qua.
Vừa mới ở trong gương nhìn đến mặt cũng chứng thực thân thể này không phải nàng, thân thể chủ nhân cùng nàng cùng tên, cũng kêu “Kỷ Nhược”, chẳng qua Kỷ Nhược họ Kỷ, mà nàng họ Hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Luyến Tổng Đoạt Tra A Nhóm Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân Tê
RomansaTác phẩm: Ở luyến tổng đoạt tra A nhóm bạch nguyệt quang Tác giả: Qua Vân Tê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2080 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11379 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4928 Văn chương tích phân: 181,194,352 Th...