Chương 31
Mọi người đều bị Khương Lê động tác chấn trụ, bị rất nhiều ý vị không rõ tầm mắt vây quanh, Khương Lê như cũ bình tĩnh tự nhiên, tựa hồ nàng “Nghe vừa nghe” một cái Alpha là một kiện lại bình thường bất quá sự.
Lạc Vị lúc này đột nhiên đi tới, đối Khương Lê nói: “Ta không nghĩ cấp Alpha nghe, Khương Lê ngươi nghe nghe ta được không?”
Khương Lê nhẹ nhàng gật đầu: “Đương nhiên có thể.”
Hàn Vũ Đồng cũng giữ chặt Phương Linh tay, “Hai ta cho nhau nghe!”
Đến tận đây, Khương Lê nghe Hạ Kỷ Nhược hành vi có hợp lý giải thích cùng động cơ, cảm giác được Alpha nhóm ánh mắt từ chính mình trên mặt dời đi, nỗ lực duy trì trấn định Hạ Kỷ Nhược rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Thiếu chút nữa, nàng liền thành toàn tra A tình địch.
Còn hảo Lạc Vị cơ linh, cho nàng cùng Khương Lê giải vây.
Khương Lê cũng thực hảo, trực tiếp tránh cho nàng bị năm cái tra A nghe, quả thực là tiên nữ tốt đẹp tồn tại.
Này cũng càng thêm kiên định Hạ Kỷ Nhược muốn cứu vớt Khương Lê ý tưởng.
Chờ Omega nhóm đều cho nhau nghe xong, Thất Thất đi tới nói: “Bởi vì tin tức tố che chắn vòng cổ tác dụng không thể nhanh như vậy bày ra ra tới, dựa theo Khương Lê đeo tiến độ, mười ngày sau chúng ta mới có thể cử hành chân chính đánh giá, hôm nay thi đấu sẽ không có yêu cầu quá nhiều trí nhớ cùng thể lực.”
Tạ Mục cùng Phương Linh đã hợp thành một đội, chỉ cần ngồi ở một bên làm trọng tài có thể, mặt khác Alpha tất cả đều ý chí chiến đấu tràn đầy, cần thiết muốn thắng.
Một là bởi vì Khương Lê còn không có bị lựa chọn, nhị là Alpha so Omega nhiều, cuối cùng một người khẳng định sẽ cùng Alpha tổ đội hẹn hò.
Alpha cùng Alpha hẹn hò, chỉ là ngẫm lại liền phải phun ra.
Chẳng sợ đeo Alpha tin tức tố che chắn cổ hoàn, nghe không đến đối phương khí vị, sinh lý thượng kia quan đi qua, tâm lý thượng kia quan còn cần nhiều thích ứng một đoạn thời gian mới có thể tiếp thu.
Tám vị khách quý đi theo Thất Thất đi vào biệt thự mặt sau sân, nhân viên công tác đã bố trí hảo nơi sân, tổng cộng tám cái bàn, trên bàn đều là một ít không uổng sức lực ích trí loại trò chơi, như là hoa dung nói, trò chơi xếp hình, khối Rubik linh tinh, cái bàn góc trên bên phải còn có tính giờ trang bị.
Thất Thất tuyên bố xong quy tắc, Alpha nhóm cùng Omega nhóm đều có chút khó xử, không biết nên như thế nào xuống tay.
Này đó là bọn họ khi còn nhỏ chơi qua món đồ chơi không sai, nhưng bọn hắn đã thoát ly tuổi nhỏ trạng thái mười mấy năm, không nhất định còn nhớ rõ công thức, vạn nhất liền bình thường khối Rubik đều bãi bất bình, không phải muốn ở sở hữu người xem trước mặt mất mặt.
“Thất Thất, ta cảm thấy vẫn là hạn khi tương đối hảo đi, quy định thời gian nội không thể phục hồi như cũ, liền đại biểu thất bại, không được phân. Bằng không vạn nhất nửa giờ đều làm không được, không phải quá chậm trễ thời gian?” Lạc Vị đề nghị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Luyến Tổng Đoạt Tra A Nhóm Bạch Nguyệt Quang - Qua Vân Tê
RomanceTác phẩm: Ở luyến tổng đoạt tra A nhóm bạch nguyệt quang Tác giả: Qua Vân Tê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2080 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11379 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4928 Văn chương tích phân: 181,194,352 Th...