Hôm nay là một ngày đẹp trời đấy!! Sau cơn mưa tối qua thì không khí trong lành, mát lạnh. Peter vừa đi trên vỉa hè tới trường và gặm chiếc bánh mì kẹp trên tay.
"Bíppppp..."
"Aaa...Cái gì vậy??Bữa sáng của mình...Ướt hết rồiii !!!"
"Chàng trai!? Cậu không sao chứ?? Xin lỗi cậu nhé...Tôi đang có việc đột xuất nên đi với tốc độ hơi nhanh... Tôi sẽ đền bù cho cậu được chứ!?"_Người đàn ông ấy xuống xe và giơ tay trước mặt cậu.
"T-TONY STARK??? LÀ NGÀI STARK PHẢI KHÔNG?? CHÁU LÀ MỘT FAN CỨNG...FAN ĐÍCH THỰC CỦA NGÀI!"
_______________________"Peter?... Tớ mới biết cậu có gu thời trang khá lại à nha..."_Ned tò mò và nhìn Peter một cách lạ lẫm.
Peter mặc một chiếc áo màu trắng. Hơi nham nhở và bị nhăn nheo. Cậu đang buộc chiếc áo bò bên hông. Mặc quần trắng và đeo balo bằng 1 vai.
"Ned, hôm nay tớ là người may mắn nhất đấy!! Cậu biết gì không?? Tớ ăn bánh mì kẹp bên lề đường và có 1 chiếc xe ô tô hất tung tóe nước vô người tớ. Quan trọng hơn thế là cậu sẽ không thể ngờ khi biết ai đang ngồi trong chiếc xe sang trọng ấy-..."
"Tớ đoán là cậu thấy hạnh phúc khi 1 chiếc xe mui trần hất nước vô người cậu. Tớ nghĩ cậu có bị đâm bởi chiếc xe mui trần đó thì vẫn cười hớn hở. Cậu thực dễ bỏ qua cho họ nhỉ?? Và tại sao họ lại đền cái bộ đồ này cho cậu??Họ có kì lạ-..."
"Ned, nghe tớ nói nè!! Cậu chắc chắn sẽ muốn bị 'tông' giống tớ khi biết người ngồi trong xe"_ Peter nghịch ngợm đáp trả
"Nếu là tớ, sẽ bắt họ đền 5 tỷ và tớ sẽ không vui như cậu đâu." _Ned cười tươi.
" Thánh thần ơi...Đó là Tony Stark đó. Là một Iron Man chính hiệu!! Ngài ấy xuống xe và xin lỗi tớ. Nói rằng sẽ đền cho tớ. Và tớ không thể tin được khi nhìn thấy ngài ấy bằng xương bằng thịt."
" Peter...Lúc đó đáng lẽ tớ nên đi học cùng cậu. Tớ cũng muốn xe ngài Stark tông..."_Ned trả lời một cách ghen tị.
"Hí hí... Lúc đó tớ mừng lắm. Mừng hơn cái lúc mà tớ tự chế tạo thành công tơ nhện cơ. Tớ được ngài ấy tặng lại bộ đồ này nè. Tớ không muốn phải đòi hỏi ngài ấy nhiều nên bảo: ( Ngài có bộ đồ nào cũng được. Giẻ lau chân của ngài cháu cũng mặc.). Xong rồi ngài Stark lôi bộ này ra từ trong xe, nói với tớ: (Cậu mặc tạm bộ này nhé. Tôi có kí lên đây rồi.)_Peter hớn hở khoe Ned chữ kí của Stark ở sau lưng.
"Cậu may mắn thiệt đó Peter!!"_Ned trố mắt nhìn dòng chữ kí của Stark. Nét mặt không giấu được sự phấn khích.
________________________"..."
" Tony Stark... Cậu đến muộn thế??"_Steve hỏi.
Cả tập đoàn Avengers ngẩn ngơ nhìn Tony Stark một cách khá kì lạ.
"Ngài biết là hôm nay có việc quan trọng mà?? Vả lại ngài chưa bao giờ đến muộn nữa chứ?"
" Ta có đi sớm nhưng trên đường đi lỡ hất nước mưa vào một đứa nhóc. Hôm nay thật xui xẻo..." Tony Stark bất lực.
"Ôi trời... Tội nghiệp đứa trẻ ấy. Anh đền cho nó chứ?"
"Đương nhiên chứ!! Nó bảo nó là Fan cứng của tôi. Tôi đưa chiếc áo cũ rít mà tôi lau giày kèm theo chữ kí của tôi. Trông nó có vẻ vui lắm!"
"Nghe cứ đau lòng sao ý nhỉ?"_Wanda thắc mắc.
"Chúng ta đến đây không phải để bàn vấn đề vớ vẩn này. Mọi người đã làm mất rất nhiều thời gian rồi đấy."_Steve tức giận.
"Đụng chạm gì anh chưa?... Thôi thì vào việc nào quý vị thân mến."_ Stark liếc Steve tỏ ý: 'Ngậm mồm ngươi vào.'
"Chúng ta cần tìm hiểu về hàng xóm thân thiện. Mọi người gọi với cái tên là: Spider Man !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSpidey/Avengers] Our Little Sun...
ActionĐứa trẻ ấy xứng đáng được một cuộc sống tốt. Đứa trẻ ấy xứng đáng được yêu. Mọi người đều yêu đứa trẻ ấy. Đứa trẻ ấy thật hoàn hảo. Không ai có thể thay thế đứa trẻ ấy trong trái tim họ. Và đứa trẻ ấy đã chết.