"Ned!! Món này là gì vậy? Trông lạ quá."
"Gà nướng bóng đêm đó. Nhưng tớ nghĩ nó ngon lắm nên cậu hãy ăn Hotdog đi."
"Tại sao tớ không được ăn vậy? Tớ muốn nếm thử món Ned làm mà!!"
"Ăn vào bắn pháo hoa á. Đi học thôi. Tớ sẽ mua cho cậu trong lúc đi đến trường."
"Hehe. Cảm ơn cậu nha."
___________________________"Cậu thường xuyên bỏ bữa sáng đúng không? Nhìn người ốm nhom ốm nhắt vậy nè."
"Chó nóng ngon quá~"
"Haiz"
*Bíppppp*
"Ned nhìn nè!! Cái xe hất nước vô người tớ mà hôm qua tớ kể cho cậu á... Mà khoan-"
"ÔI TRỜI TONY STARK!!!!"_Ned rít lên
"Nhóc con. Nhớ ta chứ??"_Tony
Peter nhìn quanh. Sau một hồi mạnh dạn đoán là bản thân mình thì cất tiếng :
"Ngài Stark... Nói cháu hả??"
"Bé con. Biết đây là gì không?"_Tony thích thú nhìn biểu cảm của cậu. Tay hắn đưa qua đưa lại chiếc máy quay hôm qua cậu làm rơi.
"NGÀI STARK!! C...CÓ PHẢI MỘT MÌNH NGÀI ĐÃ X...XEM NÓ KHÔNG???"
"Không sai~"
Peter vội vàng chạy đến xe Stark. Bịt mồm Tony.
"Đừng... Ngài không được... Tiết lộ..."_ Peter nhanh chóng nhận ra hành động của mình. Vội rút tay lại.
"Ngài Stark... Ngài hãy quên chuyện hồi nãy đi."
"Vừa làm gì vậy? Nếu nhóc có việc gì vui lòng đi theo ta."_Tony nhếch mép cười.
"Sao cơ ạ?"
"Điều thứ nhất: Nhóc vừa bịt miệng ta. Đó là thiếu lễ phép.
Điều thứ hai: Nếu không muốn tiết lộ ngay đây thì ta sẽ công chiếu thứ này trên TV.
Điều thứ ba: Nếu có vấn đề gì yêu cầu nhóc đi theo ta. Bỏ học ngày hôm nay."
_____________________Cậu ngồi trên chiếc xe của Stark trước sự chứng kiến của toàn bộ học sinh. Tim cậu như hụt một nhịp. Tony Stark phóng đi.
"Rốt cuộc ngài muốn gì?..."
"Bé con~"_Tony Stark nhếch mép
"... Dạ?"_Peter khó hiểu.
Tony bật cười trước sự ngây ngô của Peter. Cậu tưởng rằng Stark chưa nói xong thì cậu đã nhảy vào. Peter ngại ngùng nhìn xuống bàn tay.
"Chúng ta đang đi đâu vậy?"_Peter
"Mọi người ai cũng muốn gặp nhóc ngay bây giờ đấy."_Tony"Là ai? Những ai vậy??"
"Các Avengers"_Tony
"Là sao nữa?? Họ biết cháu hả?"
"Ai cũng xem đoạn Video nghiệp dư của nhóc rồi. Đều khen đáng yêu đấy~"
"NGÀI CHO HỌ XEM ĐOẠN VIDEO ẤY HẢ!!??"_Peter hoảng hốt.
"Ê-Này... Bé con sao vậy!?"
"Ngài nói dối... Rõ ràng nãy vừa bảo một mình ngài xem... Để rồi bây giờ mọi người đều biết hết Spider-Man là ai...Hức..."_Peter giận dỗi tránh mặt Tony Stark.
*Phì... Eo ơi đáng yêu không thể chịu được*_Tony thầm nghĩ
"Ta có bảo xem một mình đâu~ Với lại chỉ có các Avengers biết thôi nhóc con... Đừng lo nhé."_Tony Stark như thêm dầu vào lửa.
"Ơ??? Rõ ràng hồi nãy cháu có hỏi 'Ngài xem một mình hả' mà?? Huhu... Ngài bịp cháu..."_Peter càng thêm giận dỗi hơn
"Trả treo hả ta~ Ta nhớ nhóc đâu có hỏi nhỉ??"_Tony Stark.
"Ê-Này!! Ta đùa chút thôi!! Đừng có cạy cửa xe ra nhóc!!"_Tony Stark.
"Giờ ngài muốn sao?? Giữ bí mật cháu với xã hội đi!!! Ngài hứa đi!!"
"Ta không thích giữ bí mật đấy~ Ê-Đừng có đạp cửa xe!! Coi chừng ngã đấy nhóc!!! ĐƯỢC RỒI!! TA GIỮ BÍ MẬT!!! MAU QUAY LẠI XE ĐI!!"
"Ehe... Cháu làm đứt dây an toàn rồi..."
"..."
"..."
"..."
"Trả thù việc ngài đã phơi bày cháu ra với các thành viên Avengers nhé..."
*Xịt...Đáng yêu quáaaaaa...*
"Được rồi... Thằng nhóc khôn lỏi"
"Bịt mũi vào đi ngài... Con gì chui vào làm chảy máu kìa!!"
"Hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSpidey/Avengers] Our Little Sun...
AçãoĐứa trẻ ấy xứng đáng được một cuộc sống tốt. Đứa trẻ ấy xứng đáng được yêu. Mọi người đều yêu đứa trẻ ấy. Đứa trẻ ấy thật hoàn hảo. Không ai có thể thay thế đứa trẻ ấy trong trái tim họ. Và đứa trẻ ấy đã chết.