đpbblhx1

3 1 0
                                    

Skip to primary content
Hắc Mộc Nhai
~*~ "Những tưởng chứng kiến quá nhiều sinh tử, đã không còn bất cứ cảm giác gì, nào ngờ đâu chẳng qua vì những người đã chết kia, không phải người mình yêu thương mà thôi" – Hàn Ảnh Trọng ~*~
Hắc Mộc NhaiTìm
Tìm
Trình đơn chính
Trang chủ
List FanFic Sáng Tác
List Music Video
List Truyện Drop
List Truyện Edit
List Truyện Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
List Truyện TTNGH Hoàn
Điều hướng bài viết← PreviousNext →
TSTTNGH – Phần 1 – Chương 15
Posted on Tháng Mười 28, 2013
Chương 15: Hấp Tinh Đại Pháp

Hai người rong ruổi trên đường đến Mai Trang. Dọc đường, hắn có dừng lại mua một ít vật dụng cá nhân, chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ Nhậm Ngã Hành. Trên đường đi, hắn tranh thủ kể cho Doanh Doanh nghe một số câu chuyện hắn bịa ra, nội dung chính của các câu chuyện là để giúp nàng tránh ngộ nhân giữa tình yêu và tình cảm bạn bè trong lúc cô đơn.

Hắn biết hầu như nàng cũng không có ai để trò chuyện, chia sẻ. Nhưng hình như nàng không nhận ra được thông điệp của những câu chuyện mà hắn muốn truyền tải. Nàng càng ngày càng xem hắn như người thân, xem ra hắn đã gây nên hiệu quả ngược.

Đến Mai Trang, hắn để mặc cho Doanh Doanh sắp xếp và an bài. Nàng dựa vào các đam mê của bốn vị trang chủ Mai Trang mà đề ra các cạm bẫy về cầm, kì, thi, họa để dẫn dụ họ. Hắn dùng Độc Cô Cửu Kiếm để đánh bại cả bốn người, bọn họ hoàn toàn không có cơ hội hoàn thủ trước kiếm pháp của hắn. Bốn người vì quá đam mê các món đồ được Doanh Doanh đem ra đặt cược nên đã sắp xếp cho hắn tiếp xúc và so chiêu với Nhậm Ngã Hành.

Hắn được che mặt và dẫn xuống một căn ngục tối tăm dưới đáy hồ. Trong ngục, Nhậm Ngã Hành bị xích cả hai tay và hai chân. Vì bị bọn Giang Nam Tứ Hữu khích tướng, Nhậm Ngã Hành đồng ý so kiếm thuật với hắn. Hắn bước vào trong động, giả vờ nói chuyện, trao đổi vài câu với Nhậm Ngã Hành trước khi xuất thủ và nhân cơ hội không ai để ý, để một túi nhỏ màu đen đã giấu sẵn trong người vào góc ngục, đó là vũ khí hộ mạng của hắn. Sau đó, hắn đến trao kiếm cho Nhậm Ngã Hành, nhân cơ hội trao luôn cho lão lưỡi cưa nhỏ bằng thép mà Doanh Doanh đã dặn. Lão cần lưỡi cưa này để cưu các còng tay và còng chân.

Kiếm pháp của Nhậm Ngã Hành quả thật cũng rất cao, nhưng chưa thể so sánh được với Độc Cô Cửu Kiếm. Tuy hắn bị hạn chế không sử dụng được nội lực nhưng vẫn không hề thua kém lão một chiêu, nửa thức nào cả. Cuối cùng, cuồng tính của Nhậm Ngã Hành bị kích phát, lão vận dụng nội công gào thét khiến hắn và Giang Nam Tứ Hữu đều hôn mê, ngã quỵ

Khi Lệnh Hồ Xung tỉnh dậy, hắn thấy mình đang bị xích cả tay và chân, quần áo trên người bị thay đổi. Giang Nam Tứ Hữu do nội công thâm hậu đã tỉnh lại từ trước, khóa cửa ngục và bỏ đi tận hưởng chiến lợi phẩm.

Không tốn thời gian than khóc như Lệnh Hồ Xung trong nguyên bản, hắn tập trung ngay vào việc tìm hiểu nội dung Hấp Tinh Đại Pháp được Nhậm Ngã Hành khắc trên giường. Hắn hoàn toàn không có bất kì điểm lo sợ nào cả, vì hắn đã có sẵn 1 món đồ phòng thân. Trong chiếc túi nhỏ màu đen ở góc phòng, hắn đã chuẩn bị một số hỏa dược đem theo. Với mớ hỏa dược này, khi học xong Hấp Tinh Đại Pháp, dù không có ai xuống tìm cách mở cửa cho hắn, hắn cũng có thể cho nổ phá cửa mà ra. Hắn hoàn toàn không muốn đặt cược vận mệnh của mình vào người khác. Khi hắn học xong, bọn Giang Nam đã không phải là đối thủ của hắn, nên dù nghe tiếng nổ tìm xuống cũng không cản được hắn thoát thân.

VOTE VÀ FOLLOW CHÉO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ