" Tổng giám đốc ! "
Một buổi tối tấp nập tại phố Seoul. Becky Rebeca Patricia Armstrong, 24 tuổi, tổng giám đốc nhãn hàng thời trang nổi tiếng "PC" chiễm chệ bước vào phòng họp với một dáng vẻ kiêu sa, lộng lẫy.
Cuộc họp hôm nay sẽ bàn về cách marketing cho sản phẩm mới lần này. Căn phòng họp nằm trong một căn biệt thự, là một trong rất nhiều căn được đính dưới tên Becky Patricia Armstrong. Trong phòng có dăm 4 5 người. Tuy ít nhưng đều là thành phần đầu não của công ty, và cũng là những người tuyệt đối trung thành với tổng giám đốc của họ.
" Và sau đây là kết quả gặt hái được của chúng ta "
Tên trợ lí Yang lủi thủi bước lên bục, bật máy phát bắt đầu cuộc họp.
Mọi người đều chăm chú theo dõi theo lời dẫn dắt của hắn ta.
Đầu tiên chính là video marketing đã được lồng ghép rất nhiều phân cảnh. Becky Armstrong cùng 1 tên đàn ông được cho là thiếu gia tập đoàn "LA" hẹn hò bí mật trên con "Mẹc" đắt đỏ. Và rồi, họ nắm tay nhau bước vào bar. Tên đàn ông kia còn mạnh dạn kéo nàng vào trong lòng, đưa môi áp đến gần kề ... và video cũng chính thức kết thúc tại đây.
" Haha thế này mới là kịch bản chứ!! Và rồi, nhẫn Lunas bầu trời và cả vòng cổ Celos ánh sao được tôi mang bên người sẽ cháy hàng trong tít tắc vì Scandal hẹn hò giữa tổng giám đốc xinh đẹp tài năng Becky Armstrong với thiếu gia tập đoàn "
" Này Yang, chiếc túi xách tôi mang cũng là sản phẩm sớm được ra mắt, nhớ zoom cho rõ vào, phải để toàn dân thiên hạ để mắt đến nó"
" Úi, góc cạnh này trông tôi không khác gì con heo, cục nọng kia kìa, đổi nốt luôn cho tôi "
"Aiss cả dòng chữ này định dạng cũng không ổn "
.....
Đi đôi với những lời kêu ca nhận xét thần tốc của Becky, 5 con người kia phải liên tục ghi chép để có thể kịp thời chỉnh sửa theo yêu cầu. Dường như, họ đã quá quen với cách làm việc thế này, ghi chép ngừng nghỉ không ngơi tay
" Này cậu Soon! Đang ghi chép cái gì đó hả? "
Soon, đầu tàu cho những chiêu trò lồng ghép video được điểm tên. Thứ hắn vừa ghi vào sổ tay là "Làm ơn cho tôi về, mệt quá rồi"
"Làm cách nào cô ta biết mình đang làm việc riêng cơ chứ!?" - Soon căng thẳng nghĩ thầm
" Nếu cậu đang tự hỏi vì sao tôi biết cậu đang không quan tâm đến lời tôi nói thì ..."
Vừa nói, Becky vừa đứng dậy đi về phía tên Soon, mặt đối mặt kề sát vào hắn làm ra điệu bộ đe doạ
" Vì tôi là Becky Armstrong, hahahaha..."
... Tan họp ! "
Vừa nói, nàng Becky liền xách chiếc túi hàng hiệu bỏ đi. Kế đó là tiến thở phào nhẹ nhõm của 5 con người.
1 tuần sau, sản phẩm mới toanh từ PC chính thức được ra mắt "trá hình" với một màn Scandal bùng nổ khắp mạng xã hội.
Becky hôm nay cực lạnh lùng khí phái với một bộ trang phục đen huyền bí cùng kính râm đen càng tăng thêm vẻ nổi bật. Nàng bước đến nơi đâu, nơi đó liền bùng nổ. Vệ sĩ đi theo phải trên dưới chục người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu hạ cánh
FanfictionDựa trên cốt truyện của bộ phim Hàn Quốc "Hạ cánh nơi anh" của đạo diễn Lee Jeong Hyo