Lúc này, bỗng có tiếng động cơ xe phát ra ngày một rõ ràng hơn. Có ai đó đang đến lại khiến mọi người đều hoảng sợ lùi người về sau. Becky cũng vì thế mà sững người hoang mang không biết xảy ra việc gì.
" A! Um! "
Một tấm thân cao hơn cô một cái đầu vội vàng ôm cô vào lòng, đẩy cánh cửa lùi vào bên trong nhà, may mắn thoát nạn.
Chiếc xe cũng không chần chừ, lạnh lùng lướt qua.
" Ơ...cô... "
" ... "
Trong ánh mắt của Freen có một sự dao động nhẹ, cô chần chừ không biết có nên xử lí con người này hay không. Việc che giấu thế này chính là một trọng tội.
" À...ban nãy là ai mà trong mọi người có vẻ rất hoảng sợ ... "
" Là thiếu tá Choel, tốt nhất là đừng chạm mặt ông ta "
" V-vâng "
" Haizz, mau vào nhà đi "
" Hở? Là nhà của cô? Tồi tàn vậy? "
" .... "
" À không, cảm ơn cô, trông ngôi nhà rất ấm áp... "
...
Sáng hôm sau, vì quá mệt mỏi mà Becky đã ngủ 1 giấc thẳng cổ đến tận gần trưa. Nàng bật dậy trong sự hốt hoảng của đêm qua, rồi cũng dần bình tĩnh trở lại. Mọi chuyện trải qua như một giấc mơ.
Âm thanh lách cách và mùi hương nhè nhẹ của đồ ăn dẫn dắt nàng xuống nhà bếp. Là người phụ nữ chưa kịp hỏi tên đã cứu mạng nàng đêm qua...
" Này...hôm qua loạn quá tôi quên hỏi tên cô, tên cô là gì vậy? "
" Điều đó quan trọng lắm sao? "
Freen lạnh lùng đáp, động tác cắt thái rau củ vẫn không dừng lại.
" Quan trọng chứ, tôi cần tài khoản để chuyển 50 triệu won, trước sau cũng cần biết tên tài khoản mà "
" ... "
" Tôi là Becky Rebecca Partricia Armstrong, 24 tuổi, còn cô? "
" ... Freen ... Freen Sarocha ... 28 tuổi"
" Freen? Một cái tên thật đẹp, lớn tuổi hơn vậy tôi xưng là chị. Trong chị cũng hợp gu tôi phết "
Cạch
" Đây là? "
" Ăn đi "
Lời nói đanh thép lạnh lùng nhưng hành động của cô lại vô cùng ấm áp. Freen đã dày công xuống bếp chuẩn bị đồ ăn cho nàng.Tuy vậy, nàng lại có chút chần chừ, múc một muỗng canh đưa đến cạnh cô
" Này, tôi cũng là một con người có lòng thương người bao la. Tôi biết chị cũng chưa ăn, tốt đút chị một muỗng "
" Thôi đủ rồi, cô sợ đồ ăn có độc chứ gì? "
" .... "
" Haha làm gì có! Chị nghĩ nhiều rồi...tôi ăn đây "
Becky cười trừ, miễn cưỡng húp một muỗng canh
" A chưa chết ... à không, ngon thật đó, tay nghề của chị cũng ra trò đấy chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu hạ cánh
FanficDựa trên cốt truyện của bộ phim Hàn Quốc "Hạ cánh nơi anh" của đạo diễn Lee Jeong Hyo