" Cha à! Đã hơn 30 phút trôi qua, con nhỏ đó không đến thì cứ mặc nó, chọn con thừa kế nhanh nhanh đi cha ! "
" Này cậu ba, cậu ăn nói sao cho mà khôn ngoan, anh Nop chồng tôi đây chính là con cả của gia đình này. Cha không chọn con trưởng thì còn chọn ai cho được cha nhỉ? "
" Này chị cả, chị mới là người xem xét lại lời nói, con cả hay con thứ thì vẫn là con của cha, quyền hành của anh em họ ngang nhau, chỉ có tài năng thì anh Heng chồng tôi đây mới vượt bậc, nhỉ anh? "
" Chớ sao hahahaha "
" Trời ạ anh chị ba, tôi nghe nói anh chị ép sức lực nhân viên đến cạn kiệt, có người không chịu nỗi còn đem banner đến phản động trước công ty nhỉ? "
" CÔ..!!! "
" Này, vợ chồng anh chị cả đây cũng nên xem lại, tôi nghe người ta nói anh chị đầu tư vào dự án nào đó mà lại bị tên chủ thầu lừa lọc, gạt hết tiền đầu tư, còn phải đi bồi thường vốn luyến, tới nay nợ nầng còn chưa trả hết nhỉ?"
" À..chuyện đó chị ba chớ để tâm, bọn tôi sắp tóm được tên chủ thầu đó rồi "
CẠCH
" TẤT CẢ IM HẾT CHO TÔI! "
Ông Armstrong tức giận nên mặt mài đỏ bừng bừng. Miệng cũng theo đà giật giật, tay ông lấy tim đang phải chịu cơn tức đột ngột
" Này ông! Bình tĩnh đã "
Bà Armstrong lo lắng chạy đến đỡ lấy ông, giúp ông xoa xoa lòng ngực.
" Gia đình lâu ngày mới họp mặt, ngồi với nhau dăm ba phút mà đã đôi co lắm lời, không xem tôi ra gì ư?? "
Ông Armstrong trừng trừng nhìn 2 thằng con trai cùng 2 đứa con dâu tụi nó dắt về. Sống bao lâu rồi không lẽ còn chẳng nhận ra tâm tình chúng này.
Nop Armstrong là đứa con đầu tiên của ông, hắn cũng có đầu óc, cũng thông minh nhưng lại dùng vào những mưu kế không đúng đắn. Cả cô vợ của hắn cũng là một con người rất sắc bén, đầy mưu mẹo, nguy hiểm không thể lường trước.
Heng Armstrong, con thứ nhà Armstrong lại có phần ngốc nghếch, ngờ nghệch. Gió chiều nào theo chiều đó, không có chủ kiến. Vợ của hắn lại rất miệng lưỡi, nói một câu chem chẽm lại chục câu, nhưng cũng ngốc nghếch chẳng khác gì hắn ta. Chỉ có miệng lưỡi là rất cứng.
Cạch cạch
" Chào mọi người, chờ tôi hơi lâu rồi nhỉ ? "
Becky từ ngoài bước vào, cười khinh khỉnh chào hỏi, dáng vẻ không nể nang ai
" Lâu muốn chết " - Tên Heng nói với giọng điệu nhỏ nhất có thể nhưng tất cả đều nghe, liền quay sang liếc hắn.
Becky cười cười, tiếp tục lời chào hỏi dở dang.
" Em chào anh hai chị hai, anh ba chị ba. Thưa ba, thưa mẹ con mới về. Sản phẩm mới ra mắt của con đột ngột sold out nên có hơi bận bịu một tí, chắc cha sẽ không bận tâm nhỉ? "
Ông Armstrong khoanh tay trước ngực nhìn chằm chằm lấy nàng. Chầm chậm gật đầu.
" Đến đông đủ là được rồi, mau vào đây ngồi, cha sẽ công bố người thừa kế "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu hạ cánh
FanfictionDựa trên cốt truyện của bộ phim Hàn Quốc "Hạ cánh nơi anh" của đạo diễn Lee Jeong Hyo