"Thua rồi sao?"
Gemini từ từ ngẩng mặt nhìn lên lão già kia.
/Đùng/
Tiếng súng vang lên, khiến Gem phải bị chói tai.
"Ai sẽ thua trước đây?"
Lão già kia té mạnh xuống sàn, quá đau đớn nên ông không thể nói thêm câu nào nữa. Vết đạn xuyên qua bụng ông. Rồi Gem nhớ lại cảnh Fourth đã đau khổ như thế nào, anh càng thêm tức giận.
"Sao hửm ông già? Ông đã làm FotFot của tôi như thế nào? Sao bây giờ lại quỳ xuống chân tôi rồi?"
Rồi phát đạn cuối cùng anh kết liễu hắn ta. Anh cũng khá đau đớn nhưng không quên trở về bệnh viện thăm Fot.
"FotFot!"
"P'Gem..."
"Em không sao chứ?"
"Vâng! Vai Gem bị gì vậy?"
Em đang nức nở, thấy vết thương của anh thì lại hoảng loạn.
"À không sao!"
"GemGem đi băng bó vết thương đi, không sẽ nhiễm trùng mất!"
Gem cũng gật đầu rồi đi vào phòng bệnh. Sau khi băng bó vết thương, vì quá mệt mỏi nên anh đã được đưa vào giường bệnh nghỉ ngơi. Vết thương của anh cũng khá nặng, mất rất nhiều máu, nếu để lâu hơn chút nữa có thể anh sẽ bị nhiễm trùng.
Fourth ở ngoài phòng bệnh Phuwin mà cứ khóc nấc lên.
"Phuwin sao rồi bác sĩ?"
"Anh ấy cũng đỡ hơn rồi! Mong người nhà sẽ chăm sóc kỹ hơn cho anh!"
"Vâng ạ!"
Nghe xong, em cũng đỡ hơn phần nào. Tranh thủ, Gemini và Phuwin còn đang ngủ, em đã đi ra ngoài mua cho hai người tô cháo lòng. Mua xong, em cũng mau chóng trở về lại bệnh viện.
"Pond? Sao anh ở đây?"
"Tôi đến thăm Phuwin! Nghe tin em ấy bị như vậy thì tôi đến liền!"
"Vâng, vậy chút nữa cậu ấy tỉnh dậy thì anh đưa tô cháo cho cậu ấy ăn ná!"
"Ừm!"
Em đưa cho Pond tô cháo rồi sang phòng bệnh của Gemini. Vừa lúc đó, Gem cũng đã tỉnh dậy.
"GemGem ăn cháo ná!"
"Ừm, cám ơn em!"
Fot ân cần đút cháo cho anh.
"GemGem sao lại bị thương vậy? Biết em lo không?"
Tính em vốn dĩ mít ướt còn khóc những chuyện như thế này thì lại không thể ngừng khóc.
"Au đừng khóc! Anh không sao mà! Chỉ là vết thương nhỏ"
Gemini nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt ấy, rồi hun một cái chụt vào má em.
"Au? P'Gem!!!"
"Haha, nhìn em dễ thương thật đó!"
Trong phòng bệnh, ai cũng hạnh phúc, riêng Phuwin thì vẫn còn đang trong cơn hôn mê. Pond ở ngoài cũng rất sốt ruột cho người bạn của mình. Rồi một bác sĩ bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông trùm của tôi!
FanfictionGeminiFourth/PondPhuwin/JoongDunk Ý tưởng riêng, mong được ủng hộ. ⚠️Tác giả nói không với H⚠️