02

128 12 0
                                    


𝙢𝙬

Sau khi hoàn thành buổi quay, tất cả thành viên quay về phòng nghỉ để nghe dặn lịch trình sắp tới từ anh chị quản lý. Riêng có đôi chim chuột nào đấy đến trễ hơn so với mọi người 15p. Biết vì sao không ? Vì họ Kim kia lại táy máy tay đụng chạm vào chiếc eo nhỏ mềm ấy, ở nơi cuối hành lang, không một ai để ý đến thì lại có hai dáng trai to cao quấn quýt môi bên môi, tay trong tay.

Mingyu thực chất không kiểm soát được ánh mắt của mình khỏi chiếc eo trắng mịn đó của anh. Lúc mọi người cùng nhau chen chúc đi lên tầng bằng thang máy, Wonwoo bỗng thấy cổ tay mình như được ai nắm lấy, quay ra sau thì quả thật đó là em Cún.

Mingyu nắm cổ tay anh không chặt không lỏng, vừa đủ để kéo anh đi cũng không khiến anh bị đau. Trong sự ồn ào đang chờ thang máy của mọi người có một Mingyu hất đầu ý bảo anh đi theo mình, Wonwoo thì quá hiểu cún con này rồi nên đi theo luôn. Wonwoo còn đang bận thắc mắc thang máy sắp đến rồi em ấy kéo mình đi đâu vậy nhỉ ?

Dòng suy nghĩ ấy liền bị cắt ngang bằng nụ hôn và bàn tay mát lạnh trên eo mình của Mingyu. Em cún kéo anh đến góc khuất ở cuối hành lang, nơi mà không một ai để ý đến, có khi mấy cô lau dọn tầng còn bỏ quên.

Em kéo anh vào nụ hôn bất chợt, tay chân anh loạn xạ cào cấu rồi lại bám vào em. Còn bản thân Mingyu bây giờ chẳng còn tâm trí đâu mà để ý đến xung quanh, chỉ biết mút lấy mút để đôi môi đỏ hồng ấy. Wonwoo bị mút đến nhăn mặt, anh không thở được liền đánh vào bắp tay Mingyu mấy cái ý muốn thả anh ra.

Mingyu biết mình ép anh rồi liền buông môi anh, đứng cười cười nhìn anh gấp gáp tìm lại những hơi thở đã bị cún con này đớp mất hết.

Mingyu thích thú nhìn anh không biết sao lại đem theo suy nghĩ có nên trêu anh thêm một tí nữa không nhỉ ? thì liền bị anh làm cho giật mình.

Lần này đến cậu rồi, Mingyu bị anh nhào đến ôm cổ, tay anh vuốt một đường dọc từ gáy đến thắt lưng, khiến cho cậu không khỏi ngỡ ngàng đỏ tía vành tai. Wonwoo thấy tai của em đỏ lên liền biết mình chọc đúng chỗ rồi. Anh nhón chân, hôn lên vành tai rồi đến bên má ngay sát xương hàm em. Thì thầm vào tai em "tối về em muốn gì cũng được" Nói xong họ Jeon liền buông tay chạy trước. Anh một lần nữa bỏ lại em cún một mình với gương mặt đỏ tía ngơ ngác trông đáng yêu lắm.

Sau đó Wonwoo chạy đến nhà vệ sinh rửa mặt cho bớt nóng rồi mới quay lại phòng nghỉ trước Mingyu. Theo sau Mingyu đã về đến phòng nghỉ, nhưng em mang luôn gương mặt đỏ bừng ấy theo. Anh chị quản lý và các thành viên đều không khỏi thắc mắc vì sao Mingyu và Wonwoo một người thì mặt ướt nhẹp còn một người mặt mày đỏ bừng nóng hổi. Wonwoo vì không muốn không gian ngượng hơn nên đã trốn vào góc phòng ngồi trước. Seungcheol nhìn vào cũng biết hai đứa em của mình lại làm trò nữa rồi. Anh quản lý nhận lấy cái gật đầu của Seungcheol liền thông báo lịch trình tiếp theo của các thành viên

"Vào sáng mai thì có 3 đứa là Jeonghan, Wonwoo, Seungkwan sẽ đi kiểm tra lại sức khỏe nhé. Còn Hoshi và Dino sẽ bay sang nhật vào trưa ngày mai. Các thành viên còn lại sẽ đến phòng tập học vũ đạo mới cho lần comeback sắp tới này trước nhé các em".

《𝙼𝙴𝙰𝙽𝙸𝙴》Ramyeon ư ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ