Truyện viết cho vui trong lúc buồn ngủ sai chính ta mị chịu đấy đừng gạch đá hay dùng ngôn từ xúc phạm những cái tên trong chuyện do mình nghĩ nên đừng lần.Lần đầu viết h còn bỡ ngỡ :)))
Truyện dạng ABO cho bạn nào thấy hơi lạ.
_______________Cảm ơn vì đã đọc_________________
Bruce mikkelsen một tên giàu có chủ tịch của tập đoàn bất động sản và dầu thô(rất cần thiết trong thế giới này)là một Enigma mang vẻ ngoài gọn gàng, lịch thiệp tầm 1m8,gương mặt mang vẻ đẹp bí hiểm thu hút, làn da trắng sứ, nhìn có chút mảnh mai nhưng lại là kẻ máu lạnh có tiếng bậc nhất trong thành phố Denfil Gold một thành phố xa hoa đắt đỏ. Ở đây các vụ ăn cướp dường như rất ít(chỉ có kẻ giàu mới được phép giao thương, lưu hành) nhưng các buổi đấu giá người, dồ vật không hề ít (ở đây không phải là hợp pháp nhưng chính quyền dương như mặc kệ)
Những người dù đẹp hay xấu cũng được bán với mức giá cao nhưng với những kẻ giàu có thì việc sở hữu nhiều món hàng là chuyện bình thường.Nhưng với Bruce dù gã có thừa tiền đi nữa thì gã chưa từng cho ai loạt vào tầm mắt còn chưa từng đến buổi đấu giá người nào riêng gã chỉ mê mình đồ .Một tên si mê đồ cổ có phần bụi bặm, các món hàng trông không đặc biệt còn chả có ai mua lại có hứng thú với gã ta.
Tuy nhiên hôm nay có lẽ sẽ là một ngày đặc biệt chăng khi cô em gái nuôi Clara của gã rủ gã đến một buổi đấu giá bất kỳ mà cô ta tìm được .Không thể từ chối gã ta đã chuẩn bị một bộ đồ đủ lịch thiệp để đến buổi đấu giá ,không gian khỏi bàn đi ngồi vào một chỗ bất kỳ gã nhàm chán nhìn những con hàng được mang ra ít nhiều đều rất xinh đẹp nhưng riêng gã lại không mấy hứng thú đến lúc gã nghĩ mình sẽ chợp mắt đến lúc kết thúc thì con hàng được mang ra khiến gã có chút nhộn nhạo cảm giác hưng phấn không thể kìm hãm đôi mắt có chút hơi đỏ lên người bên dưới nhất định phải là của gã.
Món hàng được mang ra là một kẻ có thân hình thô kệch, chắc phải hơn 1m9 nhưng lại là Alpha và trong tư thế quỳ. to con làn da bánh mặt bóng bẩy mái tóc xù che đi đôi mắt nhưng khuôn mặt khá được đặc biệt là chiếc hàm hoàn hảo râu quai nón không nhiều có thể thấy môi anh ta đang mấp máy cơ thể run rẩy, mồ hôi làm chiếc áo sơ mi dính chặt lên người, lấp ló gã có thể thấy bộ ngực to tròn mông vểnh, đầu ti lấp ló sau lớp áo chật trội cùng hơi thở nặng nhọc. Tên này đã thực sự kích thích ham muốn sâu thẳm bên trong Bruce tối gã chắc chắn phải ăn sạch sẽ tên này.
Sau một hồi đấu giá tranh chua thì gã đã mang anh về tài khoản thì bay màu gần 30 tỷ rẻ hơn với mấy món đồ cổ gã lụm về gã thấy món hàng mình mới mua đang nhìn gã với ánh mắt đỏ hoe giận dữ lông mày nhíu chặt lại ngồi rất xa với gã, bị trói chặt không ngừng dẫy dụa nhìn thật đáng thương. nhưng thứ phản ứng duy nhất cho tới hiện tại chắc là đầu dưới của tên này.Mà nói luôn anh ta là jake (tên nào đó đặt cho)
Đến nhà gã chẳng thể kiêng nể mà lôi người ta vào phòng ném lên chiếc giường gã .Bị ném mạnh khiến cho anh kêu một tiếng đôi lông mày nhíu lại hai mặt theo phản ứng nhắm lại khi anh mở mắt ra lần nữa thứ trước mặt làm anh theo phản ứng muốn né tránh tên trước mặt, đang trần truồng mái tóc rũ xuống mặt trong ánh đèn mờ mịt đôi mắt gã đỏ lên như một con quỷ muốn gặm nhấm miếng thịt tươi sống.
Đôi tay lạnh lẽo của gã chạm vào da anh lông tơ dựng lên gã kéo anh lại gần lấy chiếc xích đầu giường khóa tay anh lại khiến anh sợ hãi, run rẩy trong tuyệt vọng khi tên điên đó từ từ cởi quần áo trên người anh ra giờ đầy anh trần trụi chẳng còn thứ gì che chắn nữa giờ dẫy dụa cũng vô vọng đôi mắt anh mờ đục dần gã vỗ đốp đốp lên chiếc mông bóng bẩy của anh rồi cười khà .
Đột nhiên tên đó lao đến hôn lên đôi môi của anh khiến anh khó chịu, gã thấy vậy liền túm cằm anh bóp mạnh khiến anh không kìm được mà phải mở miệng tên đó thừa nước lấn tới mà cho chiếc lưỡi vào trong khoan miệng của anh quấy đảo bên trong .Nó khiến anh khó chịu mà cắn vào lưỡi của gã khiến gã nhả ra.Đôi mắt gã đỏ dần máu từ lưỡi chảy ra tí tách trên cơ thể anh, gã ta bây giờ thực sự phát điên lên rồi bầu không gian im lặng đến đáng sợ anh theo bản năng muốn che cơ thể mình lại.
Bruce kìm chặt người anh bắt đầu liếm láp cơ thể của anh vết máu từ lưỡi không ngừng rải rác trên cơ thể to lớn kéo nó đến đầu vú đã dựng lên từ lâu (rõ là đang hứng) miệng của gã ngập lấy một bên liên tục liếp láp tay còn lại không ngừng xoa nắn khiến chúng dần to lên sau những sự đụng chạm da thịt .
Mân mê chán gã lại dừng lại ở phần dưới nhìn chằm chằm vào cơ thể đang hổn hển của đối phương. Bỗng gã ta bấu chặt lấy đùi non của anh khiến anh đau đớn gã ta mò mẫm lấy một cái lọ đựng một loại chất lỏng đổ lên ngón tay của mình. Dần ngón tay ấy chuyển đến cửa lỗ hậu của anh xoa xoa bên ngoài rồi dần cho từng ngón tay vào bên trong.Cảm nhận có vật lạ đang di chuyển trong mình khiến cơ thể anh run rẩy đỏ bừng nước dãi liên tục chảy xuống cằm lan đến ngực.
Khi đã cảm thấy đủ rộng Bruce cầm lấy con cặc đầy gân của mình vuốt ve phần dìa miệng dưới của anh, thẳng tay đút thứ to lớn to vào bên trong anh Jake cựa quậy rên rỉ phần dưới bụng anh đang rất nhộn nhạo .Gã ta không ngừng ra vào càng lúc càng nhanh hơn nước mắt anh không ngừng chảy ra cảm giác đau đớn tràn ngập trong đại não.
Anh thực sự không chịu nổi buột miệng cầu xin gã dừng lại:"L...hờ.. làm...hơ...ơn tha..c..cho..t..ôi đi..mà" .
Nhưng nói xong câu đó anh thực sự cảm thấy hối hận khi gã chẳng hề rời đi ngược lại con cặc đó còn to hơn chướng đầy bụng anh.Hành động của gã dần gấp gáp hơn miệng thì mút đầu vú đỏ hồng tay liên tục di chuyển lên xuống trên con cặc của anh.Đầu óc Jake quay cuồng bruce luôn đâm vào điểm G của anh khiến anh muốn phát điên thật sự anh đang rất muốn ra , đôi mắt mờ đục cơ thể quyến rũ đang không ngừng lên xuống dưới hạ thân của gã tiếng rên mê hoặc phát ra dày đặc mùi tình dục bao trọn lấy căn phòng rộng lập lòe ánh đèn mờ.
Với tất cả những gì đang diễn ra gã ta đang không ngừng hôn hít cấu xé cơ thể và đôi môi ướt nhẹp liên tục để lại nhưng dấu hôn vết cắn rải rác và rồi gã bắn dịch lỏng vào cơ thể anh anh cũng theo đó mà bắn ra . Cả hai thở hổn hển kéo thằng em của mình ra nhìn vào chiếc lỗ đang phập phùng ngập đầy tinh trùng của gã. Rồi gã lại nhìn gương mặt gợi dục của Jake đang thở hổn hển, chết tiệt tối này chắc sẽ là một đêm không ngủ của hai người.
*Sáng hôm sau người ta nghe thấy tiếng la hét của Bruce*
Clara: chắc không sao đâu chỉ là hai người bọn họ đang yêu thương nhau thôi. Đời còn dài sau này chắc mình lại có anh dâu và cháu cũng nên hí hí.
_______________End rồi mọi người ơi________________
Mình định viết nhiều cảnh tình dục hơn nhưng đều là truyện ngắn và mình lười nên sẽ lược bỏ rất nhiều. Cảm ơn và hẹn gặp lại nhe!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MỸ CƯỜNG] chuyện ngắn của Lu
Фанфикchỉ là những câu chuyện ngắn do mình tự nghĩ nếu bạn cảm thấy khó chịu,khó hiểu thì thông cảm cho suy nghĩ của mình .CẢM ƠN