Lại là câu chuyện mới của tôi lười nên ra hơi chậm mong bạn thích đừng để lại những bình luận tiêu cực.
___________Cảm ơn vì đã đọc______________
Tình yêu của Ren dành cho người bạn cấp 3 mình là rất lớn. Có thời điểm gã ta đã suýt phát điên khi không được gặp cậu bạn ấy. Dù biết cậu ấy đã có bạn gái nhưng lại luôn cho bản thân mình có quyền được cậu bạn đó để ý còn người khác thì không. Chính cái suy nghĩ đó đã khiến cho cậu bé nhỏ xinh đẹp như thiên thần ấy đắm mình trong máu của người mà gã ta cho rằng sẽ cướp đi tình yêu của cậu ta.
....Ngày***tháng***năm***. Vào lúc 8:25 người ta phát hiện xác của một nữ sinh cấp ba được tìm thấy trong bể nước của chung cư, qua khám nghiệp xác định nạn nhân đã tử vong lúc 1:00 cùng ngày hung khí cũng không được tìm thấy ở hiện trường, hiện chưa xác định được hung thủ khuyến cáo người dân hãy bảo vệ bản thân mình và gia đình...
Tính đến thời điểm hiện tại đã có ít nhất 5-7 vụ giết hại những nữ sinh cấp 3 một cách dã man nhưng điều mà Alex khó hiểu nhất là họ đều là người yêu hoặc đang trong mối quan hệ bền chặt anh cũng phải thừa nhận kẻ sát nhân có thể biết anh hay nặng hơn là tên đó thích anh. Nghĩ đến đây anh sợ hãi đến mức tắt vội ti vi định đi ngủ sớm. Bỗng Alex nghe thấy tiếng chuông cửa, giờ này vẫn còn có người gõ cửa, anh từ từ mở cửa phát hiện không có ai rồi thử nhìn cúi xuống.
Đó là một bó hoa hồng to được cắt tỉa rất đẹp và một hộp chocolate đắt tiền trong suy nghĩ của anh nó thật tuyệt trắc một cô gái xinh đẹp nào đó thích gã nên mới tặng anh không biết từ xa một ánh nhìn thèm muốn đang nhìn Alex hằm chằm đôi đồng tử giãn ra run rẩy, khuôn miệng không giữ được mà cười một cách quái dị.
Sáng Alex luôn dạy rất sớm tập thể dục nhờ vậy mà gã có cơ thể ngàn người mơ, Anh đến trường sau khi ăn sáng đến nơi anh có thể nghe thấy những tiếng xì xào to nhỏ bọn họ đều nghe về những vụ mất. Anh chán nản đi về lớp bọn cùng lớp túm tụm lại một chỗ khi anh đến bọn nó đã nháo nhào lên hỏi anh một đống câu hỏi.
"Cậu có nghe về vụ giết người dã man ở thành phố không? Cô ấy từng là bạn gái của cậu đấy sao cậu trong bình thản quá vậy, này mày cũng nghe mà vụ tối qua đấy..."
Cô gái đó từng là người mà anh yêu thương nhất nhưng lại lừa dối anh, giờ anh cũng không biết phải làm sao nữa, chỉ có thể cầu nguyện cho cô. Trong lúc đang suy nghĩ anh như cảm nhận có một ánh mắt đang nhìn anh chằm chằm như một con thú hoang dại đang trực chờ để cắn xé con mồi của mình.
Anh chết lặng từ từ quay lại thì chẳng có ai ngoài cái thằng tự kỷ, mọt sách chán đời Ren cả. Đang tính lại gần trêu nó một tí thì, tên đó từ từ chìa ra một hộp bánh quy cùng cái gương mặt đéo thể tởm hơn. Như một chất xúc tác anh điên máu lao vào cho tên đó vài cú đấm, lũ học sinh kia cũng nháo nhào trước màn hay trước mặt.
Bọn chúng biết Ren là gay nên thường khinh bỉ trêu chọc anh và anh cũng chưa từng là ngoại lệ, nhiều lần gã tặng quà cho anh, Alex cũng đều cho Ren ăn đấm. Nhưng hôm nay khác chỗ anh ngồi đè lên người gã mà đấm liên tục vào cái mặt tiền ấy. khi anh định dừng lại thì anh phải khựng lại vài giây mặt dần đỏ lên*đ!t mẹ thằng điên này đang nứng à*.Hoảng loạn anh muốn đi ra nhưng không thành, gã ta đang ghì chặt đôi chân của anh xuống. Đến lúc bọn học sinh lại gã ta mới dừng lại mà nhoẻn miệng cười trên gương mặt hiện đang bê bết máu cùng với bên chân phải đã bị gãy do lực nhưng gã ta trông có vẻ mãn nguyện hơn là đau đớn.
Đang định tính sổ gã thì giáo viên bước vào nhìn thấy Ren bê bết máu thầy bắt cậu phải mang Ren vào phòng y tế lúc đó trời khá âm u nên cả hai phải đi sớm. Lúc đầu Alex không muốn nhưng vẫn phải miễn cưỡng đưa tên này đi, trong lúc di chuyển cậu ta con vài lần cố tình áp sát anh đúng là thỏ thích chơi đùa hang cọp.
trong khi gã ta đang tự băng vết thương cho mình thì có một thứ làm gã ta phải khựng lại cười khẩy nói:" gì đây Alex đang có vẻ rất vui với cô bạn cùng khóa quá nhỉ cười nói vui vẻ vậy chắc là thân lắm. Tôi thật sự phải cảm thấy ganh tị đấy."
Cả hai nhìn nhau cô ấy trông có vẻ ái ngại vì cái gương mặt trông như ác quỷ của gã liền xin lỗi rồi rời đi. Alex như phát điên anh lại gần nắm lấy chiếc áo của Ren, cậu ta vẻ mặt rất bình thản còn vui vẻ bảo anh từ từ. Bỗng gã ta cười nắm lấy đầu của anh rồi kéo anh lại hôn lên môi của gã luồn lưỡi của gã vào khoan miệng anh quấy đảo bên trong. Anh tức giận cắn mạnh vào lưỡi của gã khiến nó chảy máu, anh sợ hãi lùi lại cảm giác như gã ta đang cắn đứt da thịt anh vậy.
Sấm sét vang lên trong gian phòng đèn điện tắt ngúm sợ hãi lùi lại tính mở cửa chạy nhưng vào lúc đó cánh cửa bị kẹt lại gã ta từ từ lại gần nhẹ nhàng ôm quanh eo anh, thở hổn hển vào da thịt khiến sống lưng anh lạnh toát. Mùi máu làm sống mũi anh ngứa ngáy gã ta cười nhẹ nói những lời mà anh cảm thấy cực kì ghê tởm. Lúc anh nghĩ mình sẽ không thể thoát khỏi đây thì có vài tiếng gọi, cánh cửa vừa mở anh liền chạy ra, lúc bỏ chạy còn chẳng thèm nhìn lại.
Thoát được anh sợ hãi đến mức liền bỏ về nhà ngay, đến tối anh nghe thấy tiếng của cô bạn chiều này ngoài cửa đang cầu xin anh mở cửa, thấy điều chẳng lành anh sợ hãi nhìn ra lỗ trên cửa thì thấy cô ấy đang sợ hãi một thứ gì đó khi anh mở cửa gã ta đanh ở ngay bên cạnh cô ấy, liền dùng cây gậy đập vào đầu anh khiến anh ngất lịm. Cô gái thì bị gã ta dùng dao đâm chết rồi vứt xuống sông .
Xong công việc gã ta lôi anh về nhà gã căn nhà rất rộng và có một cái tầng hầm nằm trong góc khuất ngay trong nhà, trong đó ngoài những món đồ bình thường, thì trên bức tường đối diện cầu thang ghim đầy những tấm ảnh mà gã ta chụp lén anh ở khắp mọi nơi, gã ta còn đột nhập nhà anh mà chụp lén vài lần còn gắn cam để theo dõi anh. Một tên điên tình làm những điều dơ bẩn nhưng vì gương mặt ngây thơ mà chẳng ai nghi ngờ. Gã ta ôm anh hôn lên chán rồi để anh lại phòng từ từ đóng cửa lại.* Giờ cuộc sống của cậu sẽ không thể thiếu tôi mãi mãi chỉ có thể bên cạnh tôi*.
____________End rồi mấy ní ơi____________
Ban đầu tính viết chuyện ngọt ngào nhưng lại đọc được một vụ điên tình nên lên ý tưởng viết truyện ni còn nhiều thiếu sót mong các bạn thích.*Để lại bình luận động viên tui viết tiếp nha('▽'ʃ♡ƪ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[MỸ CƯỜNG] chuyện ngắn của Lu
Fanfictionchỉ là những câu chuyện ngắn do mình tự nghĩ nếu bạn cảm thấy khó chịu,khó hiểu thì thông cảm cho suy nghĩ của mình .CẢM ƠN