Chương 7

223 0 0
                                    

Anh Diễn vừa nói, vừa nhướng nhướng đôi chân mày rậm không thua gì Vinh. Nhưng ở anh Diễn, sức cuốn hút còn mạnh mẽ hơn thằng em. Một chàng trai đã bước qua tuổi 32, mặn mòi cứng cỏi trong từng biểu hiện, chất phong thái đàn ông với hàm râu quai nón giống y mấy thằng diễn viên Nhật đóng phim sex đồng tính, và đặc biệt anh Diễn ăn mặc rất sang trọng.

Thế là Vinh thông báo ngay cho Lâm biết sự tình diễn biến và lời đề nghị của anh hai. Chuyện quá nhanh và bất ngờ khiến Lâm chưa biết sắp xếp thế nào, còn phải lên lớp mỗi ngày nữa. Nhưng Lâm cũng thật sự muốn được đi chơi như thế. Vì xưa nay, chuyện đi chơi xa đối với Lâm là chuyện hiếm hoi. Bấm bụng sẽ trốn tiết lên lớp, Lâm gật đầu đồng ý với Vinh.

Anh Diễn quyết định là sáng mốt sẽ đi. Lâm phải qua nhà Vinh ngủ trước đêm hôm đó, để sáng sớm còn lên đường.

Buổi trưa , khi Lâm đang sắp xếp quần áo và đồ dùng cho chuyến đi thì Phong gọi điện đến.

– Quên Phong rồi sao? Tối nay rảnh đi cafe với Phong được không? Phong có chuyện muốn nói với Lâm.

Tần ngần giây lát, chưa biết phải trả lời ra sao thì lại có cuộc gọi của Vinh tiếp đến.

– Xin lỗi Phong, anh Vinh gọi. Để Lâm nghe máy, rồi trả lời Phong sau nhe.

Tiếng gọi anh Vinh quá ngọt ngào, làm bên đầu dây kia Phong ngưng bật. Không ừ hử một lời.

– Em đi xe có say không, để anh biết mà còn mang thuốc chống ói cho em, vợ yêu!

Lâm nghe mà ấm lòng trong sự chăm sóc ngọt ngào của Vinh.

– Dạ, em không có vấn đề khi ngồi xe. Nếu có bị ói, thì lấy áo anh đựng chứ lo gì.

– Bậy bạ ! Người ta hỏi thiệt tình mà trả lời chớt quớt à. Có say xe không bà xã của anh?

– Xả gì vậy, xả quần hay xả áo? Hay lấy dao xả người ta. Tự tiện gọi, không biết ngượng gì hết. Người khác nghe có nước mà chui xuống đất ở.

– Chấp luôn, họ nghe anh còn khoái nữa là khác. Cho thiên hạ thèm cho biết.

– Đúng là anh hết thuốc chữa rồi!. Méc mẹ cho coi.

– Mẹ nào? Mẹ anh hay mẹ em? Mẹ anh, thì anh không sợ. Còn mẹ em hả? anh sẽ nói : " Cảm ơn mẹ đã sinh ra cho con người vợ vừa đẹp lại vừa dzâm thế này ! ".

– Giết chết bây giờ ! Đúng là chồng khùng.

– Ha..ha...ha...Gọi là chồng rồi nhe. Không được chối nữa đó. Chồng bắt nằm dưới là phải nằm dưới, không được trèo lên đâu đó nhe.

– Xưa rồi diễm!. Vợ ngày nay chơi chồng không à. Không còn chuyện xưa lơ xưa lắc đó nữa đâu. Huống chi vợ này là vợ đặc biệt, có hàng tốt đàng hoàng.

– Dzâm phụ!

– Kha...kha...kha....

– À mà anh, Phong gọi cho em khi nãy.

– Có nói gì không em? hay có hỏi gì không ?

– Chưa nói gì cả thì anh gọi đến, chỉ rủ em đi uống nước tối nay thôi.

Những cú thúc chết ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ