Vinh trợn mắt, còn nó thì chạy một lèo về phòng của anh Tường tài xế.
Vừa đóng cửa phòng, Vinh buông vợ ra, nhưng Lâm thì vẫn đeo dính cổ không bỏ.
– Nóng quá!... Đi tắm chồng ơi.
Vừa nói tay Lâm vừa cởi, không phải cởi quần áo đang mặc trên người, mà là cởi quần áo của Vinh.
Cả thân thể Vinh phô ra trước mắt Lâm. Đánh một cái ực nơi cổ, Lâm đưa bàn tay sờ lên đôi ngực săn chắc của chồng. Bóp xiết rồi nhả, miệng bắt đầu áp sát lấy hai đầu vú để nút. Tay bắt đầu di chuyển xuống phía dưới, sờ vào đám lông mu xạc xạo, rồi nhanh chóng nắm lấy cái vật nóng ấm, đang cứng dần lên và đầy gân đang nổi.
Miệng Lâm rít lên thèm thuồng, như không còn thứ gì ngon hơn nữa. Những ai đam mê cái tạo vật tuyệt vời kia, mới thấy nó đẹp đến từng đường nét và đáng yêu đến dường nào. Mới hiểu cái tiếng rít trong miệng Lâm, nó mang hàm ý gì.
Tay Lâm mân mê theo mép đầu khất, gò lấy đầu dương vật, vuốt nhẹ nhàng theo cái thân cong cong đang cố giương lên hết mức. Cái đầu khất to tròn sao mà thèm quá đổi.
Lâm ngoạm ngay vào miệng, một cảm giác đã và ngon khi cái miệng bị lấp kín. Vinh giật mông mấy lượt vì cái ngậm sâu tới cổ của vợ. Lâm ngậm hết cả thân dương vật đến sát gốc. Đầu cặc vào đến tận cổ, khiến Lâm hốc lên mấy lần, nhưng vẫn chưa đã thèm.
– Chết chồng mất vợ ơi!....
Chưa lúc nào mà Lâm ngậm say mê đến như thế. Hì hụt mút chùn chụt, nước miếng chảy từng đợt xuống nền gạch trong cơn hứng cao độ.
Vinh bế xốc lấy vợ, đưa ngay vào bồn tắm. Nước ấm tuông ra từ vòi, khiến Lâm khoan khoái. Vinh ôm lấy vợ, xiết chặt trong cảm giác quá thương yêu.
Chiếc áo, rồi cái quần, không còn một thứ gì có thể xót lại trên cơ thể vào lúc này. Hai cơ thể, hai thanh gươm bóng loáng đang sẳng sàng lâm trận. Lâm vẫn đưa tay mân mê cặc của Vinh, ra chìu thích thú
– Em thích nó lắm hả?
– Ừm, thích lắm. Nó đẹp mà. Tại em không nói thôi. Chứ ngay khi nhìn thấy cặc anh lần đầu tiên, là em mê rồi. Em thích cặc như thế này . Đầu cặc to gần gấp đôi cái thân, cằm vào tay sướng dễ sợ. Nói thiệt, ngậm còn đã hơn nữa đó.
– Vợ dâm quá đi nhe! Nhưng có vợ dâm mới thích. Thương quá đi!
Vinh nút lấy môi vợ.
– Cái ngực này cũng đã nữa nè, bóp sướng tay, sướng xuống đến tận cu luôn.
– Sao cái gì của anh vợ cũng thích hết vậy?
– Ông xã chổ nào cũng vừa ý của em. Chổ nào nhìn cũng hứng hết. Ngửi mùi cơ thể cũng đã thèm rồi. Em không muốn rời khỏi cơ thể này một chút nào.
– Da của vợ anh trắng muốt à. Cái miệng dâm mất thèm, ngậm cặc của chồng hết chổ chê.
– He...he...he....Ngậm nữa, thèm lắm rồi.
Vinh đứng hẳn dậy, chĩa cặc ngay mặt Lâm. Con cặc với cái đầu to bóng lưỡng gật gật. Lâm úp mặt ngay vào đám lông mu, ngửi lấy mùi quen thuộc. Đưa mặt cạ dài theo thân cặc. Cạ lên cạ xuống, cạ qua cạ lại, khiến Vinh rên xiết vì sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những cú thúc chết người
Historia CortaCả gian phòng nực tiếng cười của những chàng trai trong những trang phục thật đẹp, những mái tóc đủ hình dáng, những chàng công tử chải chuốt!.