Lâm buông ngay, dồn sức vào nắc. Kéo chân chồng lên cao hơn, khiến đôi chân Vinh gập xuống sát đầu. Cái lỗ đưa lên hết cở. Từ bên trên con cặc như cái bít tông phan xuống không thương tiếc.
– A....chết anh vợ ơi..........
Lâm phan liên tục, có cảm giác như cái lỗ sẽ không thể nào hiếp lại được. Lâm kéo cặc ra xem thử, cái lổ nở to sâu hoắm, miệng lỗ đỏ bầm do bị cặc nắc điên vào. Cái lỗ chưa đủ sức để nhiếp lại thì đầu cặc tiếp tục nong vào. Miệng lỗ căng lên gần như không còn sức nào căng hơn nữa để nuốt trọn cái dương vật khỏe mạnh kia, cứ mãi miết không chịu dừng.
Những giọt nước hay những giọt mồ hôi, không thể phân biệt được, cứ rơi xuống sàn, xuống cơ thể người tình. Vinh há họng rên trong khoái cảm và cái đau trộn vào nhau không giới hạn.
– Em sẽ ra trước. Lát cho anh đụ em!
Vinh lại gật đầu ư ử. Lâm đang nắc trong cơn sướng dâng cao. Nhịp nắc nhanh hơn, mạnh hơn như những cú bổ quá sức. Vinh gần như tê dại đừ người, mặt hướt lên thở gấp trong những đợt tấn công sau cùng dữ dội của người yêu. Cả hai gần đạt đến hai thái cực, một thì đến tột đỉnh của cơn sướng, một thì lã người vì thốn, tức và đê mê...
Lâm gượng lên, bấu lấy hai chân Vinh xiết mạnh lại, cái lỗ càng thêm khít chặt, thúc những cái nắc mạnh cuối cùng không tiếc sức, hổn hển la lên:
– Em...ra.....em ...ra...đây.....
Rồi đổ sụp xuống người của chồng nhuễ nhại. Vinh hôn lên tóc vợ, ngửi lấy cái hương nồng nàn trong tóc, mồ hôi hay nước, vẫn ướt đẩm cả hai.
Lâm nhô mông, kéo cặc ra khỏi lỗ. Cái lỗ sưng đỏ hoang hoác không khép được. Nó co thắt, cố nhíp lại, một dòng đùng đục trắng chảy ra, đặc quến...
– Rồi chồng sẽ có bầu cho coi.
Vinh ôm xiết vợ vào lòng, âu yếm trên tấm lưng cong hình chữ s của Lâm.
– Tụi nó bơi vào trong ấy, mất hút luôn cũng không thấy trứng, vì hai cái trứng của anh nó nằm ở ngoài rồi nè. Ha ...ha...ha....
Lâm phì cười, hôn vào mắt chồng. Vinh nhìn vợ bất động. Tình yêu của đôi uyên ương không thể nói hết thành lời.
Vinh xoay người, đè lên cơ thể vợ.
– Đến phiên chồng oanh tạc cái lỗ của vợ đây.
Lâm kéo đầu chồng xuống, ngậm lấy môi chồng, lưỡi luồng tìm nhau.
– Làm cho em sướng nữa đi...
Vinh lòn háng vào, kẹp so le với háng vợ. Nhấc một chân Lâm để lên vai, lấy mấy đầu ngón tay thoa vào lỗ hậu môn của vợ cái chất dịch thường dùng ấy. Lâm nhìn cặc chồng chờ đợi. Nó đang cương cứng đầy gân vì bị bắt nhịn không cho ra từ lúc nãy đến giờ.
Vinh giữ một chân vợ lên cao, đẩy cái mu xoăn tít đám lông đen với cái dương vật đang háo chiến, từ từ tiến vào. Cái đầu chồ dồ chui vào vừa hết thì Lâm đã nhắm tịt mắt. Còn cả một khúc bóng nhờn vẫn đang cố chui vào hết bên trong, mặc cho cái lỗ chặt nghít. Mép lỗ căng toạt ra hết cỡ, bao quanh thân cặc như miệng rắn đang cố nuốt một con mồi quá bự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những cú thúc chết người
Truyện NgắnCả gian phòng nực tiếng cười của những chàng trai trong những trang phục thật đẹp, những mái tóc đủ hình dáng, những chàng công tử chải chuốt!.