3

1.2K 139 13
                                    

Han Wangho từ trước đến nay nổi tiếng khó ngủ, các thành viên cũ ở từng đội khác nhau đều ít nhất một lần trêu chọc việc không thể trở thành bạn cùng phòng với anh. Thế mà xạ thủ Viper đây, chỉ mới mang danh em trai của Han Wangho được một thời gian ngắn ngủi đã có thể công khai nói rằng, mình đã chuyển sang ở cùng anh Wangho. Dù không phải là tự nguyện nhưng việc anh chấp nhận cho cậu một giường cạnh mình chính là một bước tiến lớn, khiến ai ai cũng bất ngờ.


Về phần Han Wangho, anh cũng chẳng biết vì sao mình lại đồng ý chia sẻ cùng một phòng với Park Dohyeon. Ngày mà cậu ló đầu vào, xin phép được tá túc cho qua mùa lạnh, kèm theo một chuỗi những than phiền về Choi Hyunjoon, Han Wangho đã lập tức cảm thấy đứa nhỏ này có hơi ồn ào, ngủ cùng thể nào cũng khiến anh phải bực bội. Nếu là trước đây, có lẽ Han Wangho sẽ không bao giờ đồng ý. Thế nhưng, hiện thực đã thay đổi.


Trong suốt cuộc đời làm tuyển thủ, bàn tay anh đã nâng lên và hạ xuống rất nhiều những bản hợp đồng, mỗi bản đều đem lại một loại cảm xúc riêng biệt. Sau khi cởi xuống màu áo của Gen.G, Han Wangho một lần nữa nhìn quanh quất xung quanh mình và đọng lại trong đáy mắt anh chính là sắc cam chói lóa, nơi đã từng là mái nhà cũ, là điểm khởi đầu. Đặt bút ký hợp đồng với HLE không phải là một quyết định khó khăn nhưng nó lại là điều đè nặng lòng anh nhất. Lúc Park Dohyeon chưa đến, Han Wangho cứ lẳng lặng ngồi một mình trong căn phòng ngủ, để bản thân bị bao vây bởi những suy nghĩ ngổn ngang, về thất bại, về vinh quang. Cuối cùng, anh nhận ra bản thân mình dường như đã luôn một mình như vậy, đã quá cô đơn rồi. Thế nên khi Park Dohyeon đột ngột bảo muốn sang ở cùng phòng, Han Wangho cứ thế vô thức gật đầu, cho phép người nọ bước vào thế giới của mình.


Park Dohyeon thì ra cũng không quá năng động. Ban đầu, Han Wangho không có ý định bắt chuyện với đối phương, nhưng bầu không khí im lặng quá đỗi phần nào khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Thế là Han Wangho, sau một hồi cân nhắc, cuối cùng cũng quyết định cho cậu xem một bài báo mà bản thân đang đọc dở, không mong chờ người nọ sẽ thật sự quan tâm. Thế nhưng Park Dohyeon lại dành thời gian đọc qua nội dung, còn biết nêu lên quan điểm của mình, khiến anh được đà nói thêm những điều chính mình đang nghĩ đến. Thế là bọn họ bắt đầu buổi trò chuyện kéo dài mấy tiếng. Mãi đến khi Han Wangho nhìn thấy gương mặt mơ màng của Park Dohyeon, anh mới tiếc nuối dừng lại.


Người em trai ngốc nghếch lăn ra ngủ rất nhanh, Han Wangho lại không thể lập tức chìm vào mộng đẹp. Anh dành cả đêm dài nhìn sang bên giường của cậu, cảm thấy chuyện có người say giấc ngay bên cạnh mình như vậy hình như cũng không quá tồi tệ như trước đây anh tưởng tượng. Khoảng trống trong lòng được lấp đầy bởi sự hiện diện của cậu, thì ra có người để chia sẻ những điều vặt vãnh có thể khiến con người ta vui vẻ đến như vậy. Han Wangho cong mắt cười, tự dưng muốn ngày mai hãy sớm đến để Park Dohyeon mau mau thức giấc.


Muốn cùng em nói chuyện.


Dohyeon à, em thích những điều gì?


Về sau, anh luôn là người chủ động bắt chuyện, muốn từ từ kéo Park Dohyeon rời khỏi cái vỏ của mình. Thật may mắn rằng anh đã thành công và đứa nhỏ với gương mặt bị nhiều người nhận lầm là lạnh lùng, thì ra lại rất đỗi dịu dàng và còn biết cách chọc cho anh cười thành tiếng. Khi Park Dohyeon bắt đầu mơ màng, Han Wangho sẽ âm thầm nói một câu chúc ngủ ngon khẽ thật khẽ như sợ người ta sẽ nghe thấy. Anh ngại mà, không muốn cậu biết mình vẫn còn muốn thức tiếp để trò chuyện thêm đâu.


PERNUT ★彡Thói quen xấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ