Thông báo nhỏ:
Thay đổi cách viết một chút,nếu các bác thấy chương trước hay chương này đọc dễ hiểu hơn xin hãy cứ nói cho tôi để tôi có thể điều chỉnh,cảm ơn rất nhiều ❤️💐.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Aiden đứng dậy,kéo Xiyi theo chứ để anh ngồi nữa có nước mặt trời off game luôn"Cậu tạm thời cứ sinh hoạt ở phòng tôi đi,trong hộc tủ cái vài bàn chải đánh răng dư,cứ lấy đó mà sài"
"..Ừ"
Aiden mỉm cười nhìn Xiyi,coi bộ cậu chàng cũng không đáng ghét lắm
"Mà tao- tôi muốn đi tắm"
Xiyi cau mày, khó khăn lắm cậu chàng mới có thể nói chuyện một cách lịch sự như vậy
Cuối cùng cậu cũng chịu đổi cách xưng hô.
Con người này ăn mềm không ăn cứng.Như một chú mèo hoang nhe răng múa vuốt nhưng há chẳng phải là cũng chỉ vì muốn bảo vệ bản thân thôi sao?
Nghe Xiyi xưng hô 'lịch sự' ,Aiden mừng lắm, cũng chẳng biết là vì sao nữa nhưng gương mặt anh rạng rỡ hẳn"Để tôi lấy đồ cho cậu nhé,ừm..Nếu cậu không ngại?"
Aiden tinh tế hỏi vì hiện tại trong tủ chỉ có đồ của anh,tức rằng, anh chỉ có thể cho Xiyi mượn đồ anh 'đã mặc'
"Hả? Ngại mẹ gì?"
"Ừ, vậy để tôi dẫn đường cho cậu"
"Coi bộ ngươi tốt thật ấy nhỉ? lúc đéo nào cũng gắn cái mác 'người tốt' trong cái xã hội thối nát này sao???"-Cậu haha cười
Dựa vào chất giọng đã thấu được rằng trong đấy có 3 phần khích đểu 7 phần mỉa mai
"Cậu thấy tôi tốt sao?Ây da, vinh hạnh quá nha~"
Anh vẫn nhởn nhơ,ung dung mà tiếp lời
"Thôi dẹp đi"
Nói chuyện với Aiden như hát cho bò nghe
Thôi thì cậu đi tắm mẹ nó cho lành
Aiden lựa đồ cho cậu,đấy là một chiếc áo crop top oversize nằm sâu trong góc tủ,nơi mà anh chẳng bao giờ đụng đến.Vì có lẽ đã mua lâu lắm rồi.Cùng với đó là chiếc quần short ngắn, đen hoắc dẫu đã mua lâu nhưng nhìn chung vẫn rất tốt.Chắc Xiyi sẽ không giận vì anh cho cậu mặc đồ cũ đâu nhỉ?
Ai biểu cậu ta nhỏ nhắn quá làm gì.Sau khi cậu tắm xong, Khôi Tích Dịch bước ra ngoài với vẻ mặt không mấy thoải mái lắm.Hình như bộ đồ anh chọn cho cậu...'hơi' hở thì phải?
Hở bụng thì thôi đi,đến cả cặp chân của cậu cũng lộ hết ra"Này đầu nải chuối!"
"Hửm?"
Anh đang ngồi trên giường ăn bánh.Nghe theo tiếng gọi của cậu mà quay đầu lại
Khoảng khắc ánh mắt vừa dáng lên Dịch,anh đơ cả người.Đến vả miếng bánh oreo đang cắn dở trong tay cùng bất giác rơi ra ngoài"H-hơi ngắn thì phải "
Aiden gãi đầu, lắp bắp nói,mặt có phần ngượng đỏ điều đó khiến
Xiyi khó hiểu,cậu hỏi:
"Bộ không còn bộ nào khác à?"
"Để tôi kiếm,cơ mà cậu mặc như vầy chẳng phải đẹp sao,quyến rũ lắm đó~"