SC-GM(5) Nghe thì nghe, không nghe buộc nghe

105 17 1
                                    

Khi dây thần kinh bắt đầu hoạt động trở lại, các giác quan trở nên nhạy cảm vô cùng, đặc biệt là xúc giác. Cậu chợt tỉnh, trợn to mắt và ra sức vẫy vùng nhưng thật đáng tiếc khi cả tay và chân đều bị khoá chặt. Giờ đây Hui Xiyi mới cảm nhận được cơn đau truyền từ não đến khắp cơ thể.

Vết thương từ bụng âm ỉ đau nhưng đã ngưng chảy máu, chỉ có lượng thuốc khủng trong từng tế bào khiến đầu cậu oang oang, mắt mờ đen và cơ thể bắt đầu tiết ra mồ hôi.

"Mẹ kiế-p"

Hui Xiyi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau cơn phản ứng của thể xác. Cậu hiểu tình hình hiện tại, bản thân không thể thoát được. Dù sao cũng từng suýt chết vài chục lần, bây giờ mạng có tận cũng coi như là trả nghiệp.

Nhưng hình như cơ thể cậu hôm nay hơi nặng, còn lạnh nữa. Xúc giác tê tê không cảm nhận rõ ràng, cả thân thể đều đau, vừa đau vừa khó thở.

Cậu nheo mắt nhìn xuống bụng mình.

Và wow.

Cái đầu vàng khè loè loẹt hiện ra ngay trước mắt

"Cái l*n gì đang diễn ra vậy?"

Xiyi nhỏ giọng thắc mắc. Cậu đi từ bất ngờ này đến hãm lồn khác. Hết bị cảnh sát dí chạy sml ,đến bị thằng mặt giặc chuốc thuốc đem đi thí nghiệm. Giờ thì thằng mặt giặc đó đang...Ôm cậu á?

Clm, tởm tởm _Xiyi nổi da gà,sốc tận óc ,lạnh tận xương

Xiyi đéo lòng vòng,cậu cuối đầu, nghiến chặt tóc Aiden mà dựt mạnh lên trên, cậu sẽ cắn nát cổ hắn.

Hastag :chơi bẩn nghĩa bóng lẫn đen=)

( vì để sống thôi)

"Ah...Don't do this my little boy"

Đừng xúc phạm IQ của Aiden thế chứ, anh biết thế nào khi tỉnh cậu cũng phản kháng nên đã cầm sẵn roi điện.

 Aiden said that:Nói mà không nghe nhá, một nháy là năm=)

Aiden chích đùa

Xiyi liệm thật

Aiden đã tỉnh trước Hui rồi, chỉ là đột nhiên anh cảm thấy lười biếng, không muốn rời khỏi giường thôi. Nghĩ đến việc chính phủ hối deadline 24/7 là anh mệt đầu.

Nào là chế tạo thuốc, vũ khí hạt nhân ngầm bla bla bla

"Aiden, cảnh sát đang tiến đến gần nhà"

Hệ thống ảo đột nhiên hiện lên trước mắt Aiden, là anh đã cấy nó vào người. Tiện mà. Aiden thở hắt ra một hơi dài, anh chưa tắm rửa hay ăn uống gì, bắt anh vác cái xác đi gặp một đám tạp chủng à?  Nhưng không sao, điều này không quá khó khăn

"Bô bô ô ô ô ô"

Aiden góc đầu dậy, bước xuống giường mà gọi Robot của anh.

"Nín mồm,chuyện?"

"Khách đến nhà kìa"

"Hiểu"

Aiden mỉm cười hài lòng, nói chuyện với máy móc muôn đời vẫn dễ chịu hơn.

Tiện thể nói luôn, đây là 1 trong 5 nghiên cứu mà anh hài lòng nhất. Con Robot này được thí nghiệm trên người sống thật, anh đã biến họ thành Robot có ngoại hình y hệt anh và vì được cấy tế bào máu của anh nên về IQ lẫn EQ đều ngang ngửa Aiden. Chỉ là nó không có cảm xúc nên không có ham muốn hay dục vọng gì. Rất dễ tiêu khiển.

AidenXiyi / AidenDịch [ With only you ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ