sunoo luồn tay vào gáy hắn, đè hắn xuống giường. cậu ta thích những nụ hôn dài ướt át miên man và heeseung cũng tận hưởng nó lắm. sunoo trượt tay vào áo heeseung để nghe tiếng hắn rên rỉ. cậu ta hôn những nụ hôn nhỏ lên lồng ngực phập phồng của hắn, đã sẵn sàng cởi hết đồ và làm những bước tiếp theo.
"tụi bây dừng lại!!!"
một lee heeseung mắt nai đẹp trai nhưng nhìn non choẹt. môi gã rách tươm. heeseung lao đến tách sunoo và hắn ra, kéo hắn lôi xềnh xệch đi vào nhà tắm.
đương cơn rạo rực, sunoo tức mình đập rầm rầm, cánh cửa gỗ như muốn gẫy làm đôi. sunoo thấy ai níu tay mình dù hôm nay cậu ta đã cẩn thận đuổi hết thành viên cùng nhóm đi.
"cứ để yên cho anh ta. anh ta trẻ con giận dỗi tôi vì tôi hôn anh ta rách mồm."
"bình thường heeseung đâu như thế?"
"bọn tôi đang vật lộn làm lành sau chia tay."
"cậu với gã ta phá tôi."
"đang làm gì mà tức thế?"
nhìn xuống đũng quần cậu ta, em tự dưng hiểu, à một cái. đương nồng nhiệt, heeseung khóa trái cửa nhốt hắn với gã chung một cái nhà vệ sinh bé tý làm heeseung bực ra trò. hắn chống nạnh.
"mắc cái đéo gì phá tao???"
"mày nghe tao nói! chia tay con mẹ mày-"
chưa kịp nói hết câu thì gã đã biến mất. sunoo mở cửa, lao vào trong. heeseung đang ngồi trầm tư trong bồn tắm. cậu ta hôn chân hắn rồi lột phăng cái quần.
"vội thế?"
"em không về phòng ngủ được nữa đâu."
"thằng heeseung kia ấy... gã bảo anh chia tay em đi."
sunoo đổ bôi trơn ra tay, nhăn mày khó hiểu rồi bật cười.
"gã mà biết anh em mình không yêu đương gì chắc cáu lắm."