"Nói cho em nghe liệu yêu một người bằng hết con tim
Mà đúng hay đang sai mà sao anh ơi em cứ buồn hoài thế"
...
"Mà đôi khi tim em tan ra làm trăm lần
Em đang cô đơn dù đang gần, gần người mặc em yêu"
_____________
"Em ổn"
"Anh đừng lo cho em"
Đó lời nói thủ thỉ của Youngjun nói với Kwanghee khi lúc nảy cậu bị mùi tin tức tố của một omega ở quán bar đang trong thời kỳ phát tình làm cho hoảng hốt.
Mùi hương mát mẻ của cái hạ đối nghịch với mùi ấm áp của cậu khiến cậu bị choáng váng. Mặc dù cảm thấy độ tương thích không cao nhưng 1 omega đang phát tình thì alpha nào sẽ chịu được.
Chắc chỉ có Youngjun tinh thần thép mới cắn răng nhịn mà chạy ra khỏi quán bar.
Kwanghee lo lắng cho đồng đội cũng chạy ra ngoài với cậu. Do anh là beta nên sẽ không thấy sợ alpha hay omega phát tình. Anh cũng thấy may mắn vì năm 16 bản thân đã phân hoá thành beta.
Còn 2 người anh em thân thiết đều là omega. Minseok là omega, anh huykkyu cũng là omega nhưng anh đã định cuối năm cắt đi tuyển thể, sức khoẻ không tốt nên chưa thể tiến hành phẫu thuật.
Nhìn 2 người anh em mình vật vã mỗi khi đến kì phát tình làm anh càng thấy may mắn khi bản thân là beta. Nếu anh mà là omega thì sẽ chết mất.
Kwanghee là người anh cả. Lớn nhất trong đội nên anh như một người mẹ bao bọc cả đội nên anh không thể để 1 đứa nhóc chỉ mới 20 ra ngoài với tình trạng phát tình.
"Nhìn mặt em không ổn tí nào. Có đem thuốc ức chế không?"
Anh ấy lúc nào cũng như vậy. Đối xử với cậu rất tốt, rất kiên nhẫn. Có lẽ vì cậu là đàn em nhỏ tuổi, chưa hiểu chuyện nên cần được quan tâm.
"Em không"
"Đi. Anh chở em đi mua thuốc."
Anh ấy nắm lấy cánh tay đang bấu chặt vào đùi của cậu. Nảy giờ cậu đã chảy mồ hôi ra rất nhiều nhưng quyết không phóng ra một chút tin tức tố nào. Cậu biết xung quanh còn nhiều người, nếu vô tình làm ai phát tình khi đang đi chơi thì không tốt tẹo nào.
Chỉ khi lên xe của Kwanghee cậu mới thoải mái giải phóng mùi gỗ tuyết tùng dày đặt lên. Cậu muốn đánh dấu anh.
Rất muốn anh ngửi thấy mùi hương bản thân dày công giữ cho mình anh ngửi.
Nếu anh là omega có lẽ đã phát hoảng với mùi pheromone đậm đặc mà cậu toả ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
SponCal | AOB | Chẳng Hiểu Nổi
FanfictionSponge x Rascal Sponge (19) Alpha. Rascal (26) Beta. Sponge có mùi gỗ tuyết tùng, ai cũng khen cậu ấm áp chu đáo. Chỉ có riêng người cậu thích không thể cảm nhận được sự ấm áp đó. Rascal biết rõ người em đi rừng có gì đó đối xử với anh thiên vị hơn...