Hồi II (Bán nguyệt) - Nhớ nhung

159 24 2
                                    

Choi Wooje cũng không hiểu tại sao từ lúc gặp gỡ Lee Seungmin ở ngoài đời, cậu chưa từng mơ thấy hắn thêm một lần nào nữa. Cậu nhớ chết đi được, nhớ cái khoảnh khắc đụng chạm đầy ái muội, nhớ lúc được thoải mái dựa dẫm. Nhưng mà bây giờ, Choi Wooje chỉ có thể nhìn ngắm thân ảnh ấy qua những lần hiếm hoi mà hai đội T1 và KT thi đấu trong mùa giải này.

Choi Wooje có nhiều lần rủ Lee Seungmin đi ăn, đi chơi riêng, thế mà kì quái kiểu gì không người này thì người khác đều ngăn cản hắn đi với cậu, điều này làm Choi Wooje má sữa gần đây lại thành Choi Wooje bánh bao thiu.

Thấy thằng em âu sầu mãi không thôi, Lee Minhuyng nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, bằng chất giọng như rót mật vào tai, cậu khẽ hỏi.

"Cục cưng của anh sao thế? Dạo này áp lực quá hả?"

Choi Wooje nhếch mép khinh bỉ, chán nản gục xuống bàn.

"Khùng hả cha nội? Bỏ cái giọng điệu đó khi nói chuyện với em đi! Nó chỉ hợp với anh Minseok thôi!"

Nhắc đến, Lee Minhuyng lại tủi thân, thở dài một hơi.

"Rồi sao đó?"

Choi Wooje thấy anh mình không tiếp lời liền quan tâm mà hỏi han. Lee Minhuyng chưa kịp nói gì thì bên ngoài cửa có tiếng động, Moon Hyeonjun bước vào, trên tay là túi đồ ăn vặt to đùng.

"Cho nhóc này!"

Moon Hyeonjun đưa túi đồ ăn cho Choi Wooje, cởi áo khoác để lên móc treo. Cậu với tay bật điện, căn phòng tối om tối mù giờ bừng sáng, Moon Hyeonjun có chút khó chịu khi phát hiện ra trong phòng của mình có thêm người khác xuất hiện.

"Sao anh không cho em nữa? Em cũng muốn ăn mà anh Hyeonjun!"

Lee Minhuyng giả vờ nũng nịu, cười cười.

"Mắc mửa quá cha nội! Phòng mày đâu mà qua đây?"

"Tối nay mày qua ngủ với Minseok nhé? Nay tao muốn ngủ chung với thằng út!"

"Ơ? Hai bay giận nhau à?"

Moon Hyeonjun ngơ ngác, bình thường không phải lúc nào Lee Minhuyng cũng bám lấy Minseok à? Sao nay tự nhiên lại muốn qua đây ngủ?

"Có đâu! Chỉ là nay tao muốn ngủ với Wooje thôi mà!"

Lee Minhuyng nhún nhún vai, lấy gói snack trong túi đồ ăn của Choi Wooje tự nhiên như của mình.

"Hay là hai đứa bay có gì đó mờ ám?"

Moon Hyeonjun hết nhìn Wooje rồi lại nhìn Minhuyng. Ây! Có khả năng nha!

Lee Minhuyng không nói gì nữa, một đạp đá bay Moon Hyeonjun ra ngoài, tay vội chốt cửa.

Căn phòng trở về với sự im lặng vốn có của nó, Choi Wooje không nói gì, Lee Minhuyng cũng chẳng buồn lên tiếng.

"Làm sao? Bị Seungmin của cưng đá rồi hả?"

"Hỏi em làm gì? Bị Minseok đá rồi à?"

"Có được đâu mà đá"

Hai người không hẹn mà đồng thanh, cuối cùng lại cười phá lên.

"Nhưng bằng cách nào mà em lại yêu Seungmin thế?"

Choi Wooje nheo nheo mắt, khẽ mân mê khớp ngón tay. Chà, chẳng biết nữa. Ai mà nghĩ được cậu yêu hắn trong mơ nhỉ?

"Em có yêu đâu nhỉ?"

Ánh mắt Lee Minhuyng như phủ một màn sương. Nhìn Choi Wooje kìa, rõ ràng là vẻ mặt của kẻ đang yêu.

"Thế hai đứa biết nhau khi nào?"

Lee Minhuyng không giấu nổi vẻ tò mò

"Thì từ hồi ở Lol park"

Choi Wooje thành thật.

"Là lúc mới đây đó hả?"

Thấy người bên cạnh kinh ngạc, Choi Wooje chỉ thản nhiên gật đầu.

"Uầy! Tưởng đâu hai đứa thân nhau từ trước. Mới gặp lần đầu mà mày bóp mông thằng nhỏ luôn hả? Trông khác gì thằng yêu râu xanh biến thái không?"

Lee Minhuyng vẫn không hết ngạc nhiên.

"Anh nói cho đúng nha! Em chỉ vỗ mông thôi mà! Mà này nữa. Em có râu hồi nào?"

Choi Wooje bất mãn lên tiếng.

Lee Minhyung chả thèm quan tâm, quyết định về giường nằm ngủ. Choi Wooje cũng nhanh chóng thả mình trên giường. Chỉ là bình thường nằm cạnh Ryu Minseok nhỏ con quen rồi, nay hai thằng đô con lại chen chúc chung một giường có chút không quen.

"Nằm xích ra bên kia tí đi! Chật chội chết đi được!"

"Ôi kì thật chớ! Chật thì anh về mà ngủ với Ryu Minseok đi, đòi ngủ với em làm gì rồi càu nhàu?"

Choi Wooje khịt mũi, phồng má giận dỗi.

"Rồi rồi, anh xin lỗi! Cục cưng của anh đừng giận nữa, nha!"

"Mắc ói ghê! Em chỉ là cục cưng của Lee Seungmin thôi nhé!"

Choi Wooje nằm lướt điện thoại. Lúc xem video trailer LCK mùa hè, cậu chợt nhớ Lee Seungmin quá đi! Người gì đâu mà vừa dễ thương vừa ngầu thế chứ.

Đang u mê, khoảnh khắc Lee Seungmin xuất hiện trong video hậu trường quay trailer, Choi Wooje khựng lại. Eo ơi tủi thân muốn chết, xem cái vẻ bẻn lẽn thẹn thùng khi đứng cạnh tuyển thủ đi rừng của DK kìa.

"Anh ơi em thất tình rồi! Huhu"

Lee Minhuyng nằm bên cạnh thở dài đỡ trán.

"Anh cũng đang thất tình nè cưng! Minseok cứ dính lấy anh Kwanghee mãi thôi. Hôm nay anh chủ động đưa thẻ cho cậu ấy thanh toán, còn nói mật khẩu là ngày sinh nhật của cậu ấy. Vậy mà cậu ấy dùng thẻ của anh Kwanghee để thanh toán"

Lee Minhuyng khóc trong lòng nhiều chút, Choi Wooje lại tỏ vẻ khinh bỉ.

"Sướng thế còn gì? Không tốn tiền"

"Cậu ấy không dùng tiền của anh, vậy có phải là anh không có cơ hội nữa không? Anh kiếm tiền cho cậu ấy tiêu nữa mà?. Huhu"

"..."

Choi Wooje nhìn Lee Minhuyng như tên dở hơi, quay lưng trùm chăn ngủ thẳng giấc.

[Wooseungz] MẶT HỒ CÓ BÓNG TRĂNG SOINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ