Chương 7: Chết Hoặc Sống.

145 25 23
                                    

Cre: ? (Ai có thì cho xin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cre: ? (Ai có thì cho xin.)

Ảnh minh họa lượm nhặt trên mạng xã hội. Lượm lâu lắm rồi nên không biết nguồn gốc rõ ràng.

_________________

"Đại ca! Nếu không có việc gì nữa thì tiểu đệ xin đi trước."

"Hả? À... lại muốn chạy về bên lão Hỗ chứ gì. Đi đi. Ba ngày nữa mới chinh phạt đám man tộc lận, ngươi gáng mà tận hưởng mấy ngày yên bình này."

"Heheh, đại ca là số một!"

Thảo Tam khịt mũi cười khì khì rõ là vui. Xu nịnh lão đầu tử một câu rồi dung dăng dung dẻ mà chạy đi chơi.

Xích Xà Đao Diệp Bình tắt nụ cười. Đôi tay sưng phù run run vuốt bộ râu lởm chởm, ánh mắt thay đổi, trầm ngâm dõi theo bóng lưng Thảo Tam.

Hôm nay tới ngày phải báo cáo tình hình huấn luyện thứ đó... nhưng gã ta biết nói gì với Bá quân bây giờ. Thảo Tam nếu đánh không lại, nó sẽ chạy. Nếu thấy đánh thắng được, nó cũng sẽ chạy.

Không có Bá quân trực tiếp ra lệnh và trực tiếp quan sát thì đời nào Thảo Tam chịu đánh nghiêm túc với ai đâu, chỉ toàn chạy là hay. Thế thì làm sao biết được nó mạnh yếu ra sao.

"...Lừa dối Bá quân không phải là cách hay đâu nhóc con."

Ban đầu hắn ta sẽ thấy thú vị, mặc cho nó diễn gì thì diễn... nhưng một khi đã chán, chẳng ai biết Trường Nhất Tiếu sẽ làm gì đâu.

Mà cũng tại nó ngu ngốc, che giấu thực lực mà lại giấu quá lộ liễu! Có ngược đời không cơ chứ.

Trường Nhất Tiếu mấy năm nay thấy được tài năng của Thảo Tam nên đã thồn vào họng nó không ít tài nguyên ngon nghẻ.

Giá trị được nâng lên đồng nghĩa kì vọng của Bá quân với nó cũng tăng. Cứ cái đà này Thảo Tam không sớm thì muộn cũng bị vứt vào cái tổ đội xác ướp kia cho mà xem. Xích Xà Đao Diệp Bình như gã đây còn phải sợ cái đám đấy, chúng điên lắm.

________________

Thảo Tam nhảy chân sáo về phía điện phủ của quân sư lạnh lùng Hỗ Gia Danh. Ai nhìn vào cũng biết trước chuyện gì sẽ xảy ra bởi ngày nào nó chẳng xông vào đấy bám lấy vị đại nhân khó ở ấy.

"Lão Hỗ! Hôm nay ta muốn học dùng vũ khí!"

"..."

Ở hiền gặp phiền.

Hỗ Gia Danh dừng việc xem sổ sách, hai tay đang vào nhau, ánh mắt có phần chán nản nhìn Thảo Tam một lúc lâu.

Nó thì mỉm cười tươi rói, như một con chó ngoan ngoãn mà ngồi xuống đối diện hắn, im lặng để Gia Danh suy nghĩ. Hắn đây là đang cân đo đong đếm giữa việc tự mình đá nó ra ngoài hay kêu người đá nó ra ngoài.

[Hoa Sơn Tái Khởi] Thảo Tam Kí Sự.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ