2.5.

823 87 8
                                    

"Đúng là con người, một lũ ích kỉ nhưng không bao giờ thừa nhận."

Anh lặng lẽ đứng dậy, tiến lại người đang ngồi trên sofa rồi nhẹ nhàng ngồi lên đùi người đó. Mắt đối mắt, mặt đối mặt. Lúc này Seonghoon đã hoàn toàn ngừng khóc nhưng gương hai má vẫn còn ướt nhẹp. Nỗi sợ trong đôi mắt trước đó nay đã được thay thế bằng sự dè dặt và sâu trong đó là một chút... ham muốn.

Hắn cũng từ từ chỉnh lại tư thế để anh ngồi đúng vào nơi hạ bộ nóng chỉ cách một lớp vải mỏng. Tay lại tiếp tục chu du trên cánh mông căng tròn, cố tình lơ đi lỗ nhỏ đang liên tục chảy ra đống thuốc bôi làm ướt cả mảng quần. Bàn tay đang rảnh rỗi còn lại thì miết lấy cằm Seonghoon để quan sát gương mặt đang dần bị tình dục nhấn chìm. Thành thật mà nói thì dương vật của hắn đang muốn nổ tung đến nơi đây. Cái con người này ngon đéo chịu được.

Đột ngột Seonghoon chủ động hôn lấy môi của Geonwoo khiến hắn cũng bị bất ngờ. Ban đầu chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng phớt qua như cánh bướm, nhưng dần dần mãnh liệt như đốt cháy tâm can cả hai. Hắn giữ chặt lấy gáy kéo anh vào nụ hôn sâu, thậm trí còn bóp chặt hàm khiến Seonghoon phải há miệng qua để lưỡi hắn len lỏi vào khám phá khoang miệng. Anh dần bị hôn đến không thở được, muốn đẩy hắn ra nhưng nhận ra tay vẫn bị trói nên chỉ đành phát ra mấy tiếng ưm ưm vô nghĩa trong cổ họng.

Đến lúc 'Geonwoo' buông tha thì anh cũng đã bị hôn đến lú cả người, đôi môi sưng còn bị chảy máu là minh chứng cho sự mạnh bạo vừa rồi. Nhưng có vẻ môi vẫn là chưa đủ với hắn vì lúc này đôi mắt hiểm ác kia lại đang chuyển sự chú ý đến hai đầu vú dựng đứng đang không ngừng đong đưa ngay trước mặt. Khẽ liếm môi, hắn mút lấy một bên mà không hề báo trước, bên còn lại cũng được chăm sóc tận tình. Đầu lưỡi chơi đùa với hạt đậu trong miệng một cách điệu nghệ, đôi khi hắn còn lấy răng cạ nhẹ khiến cả người Seonghoon run lẩy bẩy, không thể nén nổi mấy âm thanh rên rỉ mất kiểm soát thoát ra khỏi cổ họng. Dương vật của anh cũng dần ngóc đầu dậy làm tà áo choàng nhô lên như túp lều nhỏ.

Đang rên ư ử tận hưởng khoái cảm từ phần ngực thì đột nhiên truyền đến cơn đau nhói khiến Seonghoon thét lên, tên khốn này thế mà lại cắn chảy máu cả ngực anh. Nước mắt vừa mới khô được một chút nay lại trào ra. Có lẽ hắn có sở thích mới rồi, hắn thích nhìn anh khóc ấm ức vì cơ thể bị hành hạ bởi cả khoái cảm lẫn những cơn đau. Búng mạnh lên đầu ngực sưng kia một cái để người kia ré lên, hắn thì thầm đủ cho cả hai nghe.

"Em mới bú một chút mà anh đã sướng đến vậy sao Seonghoonie?"

"Không, không ph-phải vậy... A-a..."

"Vậy anh thích em chơi với cái lỗ dâm đãng này hơn ạ?"

Nói rồi hắn chỉnh để anh hơi nhấc hông lên, cả người dựa vào khuôn ngực rắn chắc của hắn làm điểm tựa. Seonghoon cũng phối hợp cong mông lên để hắn có thể thuận lợi đưa ngón tay phủ đầy dịch bôi trơn vào trong. Dù đã làm cả đem qua nhưng cái lỗ này vẫn còn rất chặt, bằng chứng là mới cho có 1 ngón tay vào mà tiếng thở đầy nặng nhọc của anh đã phả liên tục vào tai hắn rồi.

"Thả lỏng chút đi Seonghoonie, anh cứ kẹp chặt thế này thì làm sao em nới lỏng cho anh được."

Nghe tiếng em nhỏ nói vậy thì anh cũng nín thở cố thả lỏng hết cỡ, ngón tay dài của Geonwoo cũng đã ra vào dễ dàng hơn. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón tay ra vào liên tục với tốc độ chóng mặt, như có như không gây áp lực lên điểm sâu bên trong. Đôi khi hắn còn xấu tính gãi nhẹ vào khiến anh rên rỉ mất kiểm soát.

[zegen] Cơ hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ