Sẽ không sao đâu

247 29 0
                                    

"Chúng ta tới nơi rồi"

Cả nhóm họ đã đến được khu rừng mà người ủy thác đã chỉ, tuy nhiên

"Lucy, đây là nơi người ủy thác đã chỉ sao? Chẳng giống một nơi có thảo dược để hái chút nào cả"

"Là nơi này rồi chị Erza, chúng ta đã đi đúng bản đồ"

"Nhưng mà ở đây chẳng có loại thảo dược như ông trưởng làng đó nói cả"

"Aye, Carla nói đúng đó"

Nhiệm vụ lần này là hái thảo dược. Đây là một loại thảo dược có khả năng làm tăng sức đề kháng cho bất cứ ai ăn nó, có thể nói, chỉ cần ăn vào, người đó sẽ được chữa dứt điểm những căn bệnh lâu năm hoặc sống thọ đến trăm tuổi. Tuy nhiên, khi hái thảo dược này khỏi gốc, cần phải sử dụng nó liền, bởi nó chỉ có tác dụng trong vòng 1 tiếng kể từ khi hái xuống, nếu quá thời gian, nó sẽ héo và phản tác dụng. Nhưng cái khó ở đây, là loại thảo dược này chỉ mọc ở nơi rừng sâu, và hơn hết, xung quanh đây có một con quái vật khổng lồ luôn trú ngụ ở một nơi không ai biết. Nó có thể tấn công bất cứ lúc nào.

"Nhưng sao không để Wendy chữa bệnh cho chứ, như vậy phải nhanh hơn không?"

"Nè tên đầu lửa kia, bộ khi nãy ngươi không nghe hiểu ông ấy nói gì à? Ông ấy nói là ông ấy muốn con trai mình chữa dứt căn bệnh có mầm mống lâu năm đó, còn sử dụng thuật trị thương thì chỉ có tác dụng tạm thời chứ không dứt điểm được. Bộ lúc đó ngươi ngáy ngủ hay sao mà không nghe?"

"Ồ, làm như ngươi thông minh lắm không bằng tên mắt xếch khó ưa"

"Ngươi nói gì hả tên đầu lửa ngu ngốc kia. Ít ra ta thông minh hơn ngươi nhiều đó"

"Ngươi nói cái gì hả cái tên suốt ngày chỉ biết cởi trần kia"

"Ta nói ngươi đó đầu lửa"

"Ngươi dám"

Rốt cuộc thì dù ở đâu đi chăng nữa, hai con người này vẫn giữ niềm đam mê choảng nhau mọi lúc mọi nơi.

"Ôi trời, hai anh ấy lại đánh nhau rồi"

"Hai cái người đó thật là"

Và người có thể trị được cũng chỉ có

"Hai tên ngốc kia, CÁC NGƯỜI CÓ CHỊU ĐI LÀM NHIỆM VỤ KHÔNG HẢ, KHÔNG TA CHÉM BAY ĐẦU BÂY GIỜ"

"Dạ, đi liền"
"Dạ, đi liền"

"Quả nhiên là chị Erza mới có thể làm hai anh ấy bình tĩnh thôi, đúng không chị Lucy"

"Cũng phải thôi, ai lại dám cãi chị ấy chứ, chị chẳng dám tưởng tượng ai cả"

Cả nhóm tiếp tục đi vào rừng sâu hơn để tìm. Nhưng mãi chẳng không thấy. Thứ tồn tại ở đây chỉ cây và cây, kèm theo đó là vài tiếng chim hót trên trời, nhưng nó vẫn cứ âm u làm sao. Cảnh tượng đó khiến em run lẩy bẩy không thôi.

"Trời ơi, ch-chừng nào mới tìm thấy vậy, tôi nổi da gà nãy giờ rồi này"

"Em cũng vậy đó chị Lucy, nơi này chẳng có tí sức sống nào cả"

Không biết đã đi bao lâu, nhưng em chắc chắn rằng càng đi thì khu rừng càng tối, dù ngày chỉ mới bắt đầu giờ trưa thôi. Cả nhóm dừng lại trước một hang động, nó tối đến nổi chỉ nhìn thấy một màn đen. Đang ngó nghiêng xung quanh để tìm thì em cảm nhận có cái gì đó đang đến gần

[Lucy Heartfilia] Little GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ