Cất giấu

135 15 0
                                    

"Đúng là đồ yếu đuối, chẳng đáng mặt tiểu thư của Heartfilia chút nào cả"

"Con thật khiến ta thất vọng, Lucy"

"Cha mẹ..."

"Chị Lucy, chị không mạnh mẽ như em nghĩ"

"Michelle..."

"Con nhóc này, ngươi yếu đuối như vậy mà đòi tìm ta sao"

"Aquarius..."

"Fairy Tail không cần cậu, một người yếu đuối"

"Natsu... Mọi người..."

"Con sẽ bị trục xuất khỏi Fairy Tail"
"Con sẽ bị trục xuất khỏi Fairy Tail"
"Con sẽ bị trục xuất khỏi Fairy Tail"

"Không... đừng bỏ đi... đừng bỏ rơi tôi mà... làm ơn... KHÔNG"

"LUCY, LUCY, TỈNH LẠI ĐI EM"

"KHÔNG"

Từng hơi thở gấp gáp và run rẩy. Em nhìn căn phòng quen thuộc của mình và gương mặt lo lắng của Loke

"Loke..."

"Không sao rồi, có anh ở bên em"

Anh nhẹ nhàng lau giọt nước mắt trên má em. Thấy em vậy, anh đau lắm.

"Loke... hức... đừng bỏ rơi em... em xin anh..."

Em ôm chầm lấy anh. Em biết rằng bây giờ đây, anh là người duy nhất em có thể dựa vào, và khóc thật lớn.

"Anh ở đây, anh không đi đâu hết, Lucy"

Loke vừa siết chặt vòng tay mình, vừa vỗ về em. Đối với anh, Lucy không chỉ đơn thuần là một chủ nhân, mà còn là người anh yêu thương hơn bao giờ hết. Ôm lấy thân thể không ngừng run rẩy của em, anh càng đau càng tức giận. Fairy Tail từ bao giờ lại trở nên như vậy? Từ bao giờ công chúa nhỏ của anh lại suy sụp như vậy?

Cứ thế, trong vòng tay của Loke, Lucy đã khóc đến tận trưa. Trời hôm nay chẳng có một tia nắng nào cả, cứ ảm đạm và âm u. Như thể đang hoà theo cảm xúc của em.

"Loke..."

"Anh nghe..."

Nghe được giọng nói yếu ớt của em gọi tên mình, anh không cầm lòng mà ôm em chặt hơn.

"Em muốn... rời khỏi đây..."

Em nghĩ rồi, em đến và ở lại Magnolia là vì Fairy Tail. Trước đây em đã luôn mong mình sẽ gia nhập vào một hội mà mình luôn ngưỡng mộ. Và rồi em đã được đồng hành cùng những người bạn dưới danh nghĩa thành viên của Fairy Tail. Với em, Fairy Tail là nơi quý giá nhất. Nhưng bây giờ, Fairy Tail cũng chẳng cần em, thế thì em ở lại Magnolia làm gì nữa chứ.

"Em... được rồi, anh sẽ giúp em chuẩn bị"

Loke dù bất ngờ về quyết định này của em. Nhưng anh cũng không muốn hỏi gì nhiều thêm, anh biết em đang mệt, cũng biết em vì điều gì mà như vậy. Anh tôn trọng và ủng hộ em.

"Cảm ơn anh"

"Khi nào em đi"

"Trong ngày hôm nay. Càng sớm càng tốt"

"Vậy công chúa nhỏ của anh, bây giờ em nên ăn chút cháo đã, anh đã nấu cho em đó. Để anh sắp xếp trước cho"

Loke yêu chiều dìu em đến ghế sofa và bưng một tô cháo đến.

[Lucy Heartfilia] Little GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ