Cạch, cánh cửa nặng nề mở ra.
"Natsu... cậu về rồi... hức hức..."
Happy thấy cậu về liền bay nhanh đến ôm cậu, nước mắt đầm đìa, hẳn là đã khóc rất lâu.
"Tôi không sao..."
Natsu nhìn quanh hội, không khí u ám này cậu cũng đã đoán trước được.
"Natsu... khi nãy... Lucy đã đến đây... và đưa cái này..."
Cậu kinh ngạc nghe chị Mira nói. Không phải hội trưởng đã nói sẽ để Lucy rời hội vào buổi sáng hay sao. Bây giờ tối muộn rồi, sao em vẫn đến đây? Và còn... bức thư chị Mira đưa.
"Lucy đã để ở ngoài cửa... hức... chúng tôi không biết gì hết... không biết cậu ấy đã đến đây lúc nào... hức hức"
Happy nức nở giải thích.
Cả hội khi ấy đều chìm vào tâm trạng tồi tệ đến cực điểm. Có người khóc đến ngất, có người chỉ chôn chân ở một chỗ. Từ lúc Loke bế em khuất khỏi đây, Fairy Tail chẳng có nỗi một câu nói chuyện, nghe thấy được chỉ là tiếng nấc nghẹn, và câu "Lucy, tôi xin lỗi".
Mãi đến cách đây nửa tiếng, một chàng trai bước vào hội quán
"Xin- chào..."
Chàng trai cũng bất giác ngập ngừng khi thấy không khí ở Fairy Tail.
"Jella?"
Erza nghe được giọng nói quen thuộc của cậu bạn thân.
"Tôi định đến thăm mọi người... và thấy bức thư này ở cửa, trên đó ghi tên của Lucy"
Nghe thấy tên em, tất cả mọi người đều hướng mắt nhìn về bức thư trên tay Jella. Levy đứng gần đó nhất, liền đi tới cầm lấy, đúng là tên của em rồi. Em đã ghi "Gửi Fairy Tail, gia đình của em"
Levy mở ra. Nhìn dòng chữ quen thuộc, luôn xuất hiện trên những trang tiểu thuyết mà cô được đọc. Cô lại lần nữa rơi nước mắt. Đọc cho cả hội cùng nghe, bức thư của em
Xin chào mọi người, là Lucy đây.
Em biết, nếu mình xuất hiện ở hội, em sẽ phiền đến mọi người. Nhưng em cũng nên nói một lời tạm biệt đến Fairy Tail, gia đình em từng thuộc về nhỉ?Từ lúc nhỏ em đã vô cùng ngưỡng mộ và mong muốn được gia nhập Fairy Tail. Nhưng chưa từng nghĩ rằng ngày nào đó, mình thật sự trở thành một phần của Fairy Tail. Cho đến khi được gặp Natsu và Happy. Hai cậu còn nhớ chứ, lần đầu tiên gặp nhau ở Hargeon, lúc đó chúng ta đã có một cuộc gặp gỡ khá... rắc rối và thú vị. Rồi Natsu đã nắm tay mình, và nói rằng: "Không phải cậu muốn gia nhập Fairy Tail sao? Vậy thì đi thôi." Cũng từ đó, cuộc sống của Lucy Heartfilia như được bước sang một trang mới.
Em đã được phiêu lưu, được làm nhiệm vụ, được cùng chiến đấu cùng với những người đồng đội tuyệt vời nhất. Những tưởng là những điều quá xa vời, nhưng em đã được trải qua tất cả, cùng mọi người. Em yêu Fairy Tail nhiều lắm, yêu mọi khoảnh khắc khi ở hội. Nào là lúc Natsu và Gray cãi nhau, rồi cùng chị Erza ăn bánh ngọt, làm tóc cho Wendy, nghe Happy cà khịa và Carla phàn nàn, thưởng thức món ăn ngon của chị Mira, nhìn Levy đọc chương tiểu thuyết mới, tiết mục văn nghệ lâu lâu tự phát của Gajeel và Lili, uống ít rượu cùng chị Cana, giật thót tim với ánh mắt của Juvia, mua sắm cùng Lisanna, cả khi cùng anh Laxus chơi ở khu giải trí nữa, và rất rất nhiều kỉ niệm bên cạnh mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy Heartfilia] Little Girl
AléatoireCả Vương Quốc Fiore này, à không, phải là cả lục địa Ishgar, chẳng ai là không biết về Fairy Tail và những cái nhất của cái hội ấy: mạnh nhất, phá hoại nhất, tình cảm nhất và cả... cô gái bé nhỏ họ yêu thương nhất. Tuy nhiên, chẳng là có gì là mãi m...