bạn thỏ lớn và em yêu nhau cũng lâu rồi, có bao nhiêu kỉ niệm đều trải qua cùng nhau. nhiều khi hai đứa chả cần quà cáp hay một bữa tiệc gì cả, chỉ cần nằm dài cả ngày với nhau, xem bộ phim mà hai đứa thích rồi ôm nhau ngủ thôi.
nhưng em nghĩ rồi cần gì ngày đặc biệt mới tặng quà nhau được. chỉ là hôm nay em muốn làm soobin bất ngờ và tặng quà cho anh thôi.
sau khi soobin đi làm thì em cũng ra ngoài.
—
"bạn nhỏ ơi! anh về rồiiii! anh có mua trà sữa cho
bạn nữa nè ╰(˵ヘωヘ✿)╯""bạn về rồi hả, nay luyện tập có mệt không? vào rửa tay rồi ra ăn cơm nè, em nấu gần xong rồi"
"trời ơi nay tập mệt quá trời, anh chỉ muốn mau mau về với bạn thoiii"
"bạn nhà em chăm chỉ quá, chắc tí em phải thưởng cho bạn thôi (。^‿^。)"
"hảaa? thưởng á? thưởng gì thế????"
"bí mật"
"nay bạn nhỏ còn biết bí mật bí ơ đồ ha"
"thôi bê đồ ăn ra bàn giúp em này, cẩn thận đấy"
xong xuôi thì em cũng bê hai bát cơm ra, vừa đặt xuống bàn thì thỏ lớn liền hỏi
"ơ bạn nhỏ mới mua bát cơm mới à, nhìn cưng ha, hình thỏ hẳn hoi"
"nhìn xinh không"
soobin nhìn thật kĩ, tay chống cằm suy nghĩ rồi nói khiến em đứng người luôn
"hmm trông hơi kì, thỏ bị méo nhưng may vẫn nhận ra là con thỏ á, rồi màu sắc không đều nữa"
"thôi ăn đi (¬_¬)"
thấy em người yêu liếc nhìn rồi không thèm nói gì nữa khiến thỏ lớn cảm thấy có gì đó sai sai...
"ơ gì đây?"
ăn hết bát cơm soobin mới thấy ở đáy bát là một dòng chữ "em yêu soobinie nhiều lắm" kèm một trái tim nhỏ xinh. thỏ lớn liền vui vẻ cười tít mắt dơ lên khoe em
"gì thế bạn nhỏ này, nói thật đi, bạn kiếm đâu ra cái bát này đây (^∀^)"
"bạn đoán xem ở đâu mà ra"
"bạn nhỏ làm cho anh à, bạn nhỏ làm cho anh đúng khônggg (^∇^)
trời ơi!! nhìn cưng quá à
sao mà đáng yêu thế
..."
thỏ lớn miệng tíu tít khen lấy khen để mà khiến em cũng như nở hoa trong lòng
"thế sao nãy có người chê thế nhỉ"
"chê đâu mà chê, của bạn nhỏ làm anh đều thấy đẹp hết á"
"thỏ này dẻo miệng quá nhỉ"
"mà nghĩ rồi, anh phải mua tủ kính trưng cái bát này thôi, dùng nhiều sẽ mòn mất"
"ơ hay bạn này, em làm cho bạn thì bạn phải dùng chứ sao lại cất. sau này có bát thỏ của em thì phải biết ăn uống đầy đủ vào biết chưa"
"tuân lệnh"
tối đó có con thỏ vừa rửa bát vừa ngân nga mãi. trước khi ngủ còn chơm em đến chóng mặt luôn. ai nhìn lại tưởng thỏ ta vừa được quà gì to lớn lắm cơ, thật ra chỉ cần một món quà dù có nhỏ từ người mình yêu thì gì cũng khiến ta vui vẻ cả ngày (◕‿◕✿).