thỏ cơ bắp

177 23 1
                                    

bạn thỏ lớn nhà em dạo này biết đi tập gym rồi đó, theo em đoán thì lâu nhất cũng được 1 tuần nhe. ai ngờ mới tập được 3 ngày là bắt đầu khoe khoe cơ bắp đồ rồi đấy.

"bạn nhỏ nhìn này, nhìn thấy gì không ?"

em đang xem phim thì bị con thỏ kia làm phiền, từ nãy đến giờ cứ đứng uốn éo trước gương mấy chục phút rồi.

"thấy gì là thấy gì? -_-"

"ơ? con chuột to như này mà bạn cũng không thấy à"

"chết rồi, hình như đi tập gym bị tạ rơi vào đầu hay sao ấy =_=" nhìn con người trước mặt đang bày ra vẻ mặt khoe khoang mà em chỉ biết nghĩ thầm.

"bạn lại đây đi"

"ủa có việc gì? lại muốn bày trò gì nữa"

"bạn thử vật tay với anh đi, nếu bạn thắng thì bạn muốn gì cũng được"

đấy đấy, lại bắt đầu rồi. cái con người này hết trò hay gì ấy, kể cả anh ta không tập gym thì tui cũng có vật tay lại được đâu...

"em không thích, bạn biết là em không vật tay thắng được bạn rồi bạn còn thách"

"anh chấp bạn hai tay luôn, bạn đấu với anh đi màaaaa"

không đồng ý thì chắc chắn con thỏ lớn kia sẽ mè nheo cả ngày nên thôi cứ đồng ý cho thoả mãn thỏ kia vậy.

"rồi, anh đếm 1,2,3 thì bắt đầu nhé"

"1,2,...3 bắt đầu!"

mặc dù đấu cho vui lòng thỏ kia nhưng em vẫn cố hết sức để có thể vật lại, chưa đầy 10 giây thì soobin cũng thắng em.

"he he anh thắng bạn rồi nha! bạn thấy sức mạnh của thỏ lớn chưaaa \^o^/"

"ờ ờ giỏi á (-.-)"

người yêu nhà người ta thì biết thương bồ, chăm bồ, nhường bồ, còn người yêu nhà mình thì hơn thua với bồ. sao mà tui khổ quá vậy...

"vì anh thắng bạn rồi nên bạn sẽ bị phạt là chơm anh 10 cái"

"ủaaaa? đâu ra? em có đồng ý đâu, ban đầu sao không nói vậy đi"

"anh bảo bạn thắng thì muốn gì cũng được, nhưng bạn thua thì phải bị phạt chứ"

"ủa sao kì vậy"

choi soobin | thỏ ơi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ