Bây ơi, nấm yêu tinh không có thật đâu, tao chế đó 💀 cái vụ kaiser yêu tinh bla bla t chế hết đó
Em xin phá lệ 💀 này Nesskai đi, nhưng mà chắc top hiền lành baby còn bot lạnh lùng hiền từ
________Cả cung điện lo lắng khi mà thái tử biến mất, họ nháo nhào đi tìm thái tử, cậu nghe tin thế mà đi vào rừng đom đóm. Cậu ngồi ở rìa bờ sông, ngắm nhìn đom đóm và ngồi suy tư
"Ness, cậu đây rồi"
"Ah! Kaiser, sao cậu ở đây!"
"Lạ nhỉ? Rừng tôi tìm thấy mà, và đom đóm biến mất cả rồi"Lũ đom đóm vì giật mình mà trốn vào bụi cây, chúng chả phải đom đóm gì bình thường, chúng có ý thức nhưng không nói được, rồi cậu lại gần thái tử
"Do cậu mà cả cung điện nháo nhào lên rồi, về đi"
"Nhưng mà ở cung điện chán lắm" cậu bĩu môi,"có kaiser thì vui hơn."
"Không được rồi, tôi không muốn người khác biết đến tôi", cậu mỉm cười đáp. "Vì tôi là yêu tinh mà"
"Yêu tinh nấm?"
"Nào, tôi được cấu tạo nên từ bào tử nấm mà"
"Là yêu tinh nấm còn gì!?"Nấm tạo ra bào tử nấm nhằm thúc đẩy sinh sản, kaiser vốn được sinh ra và một bào tử nấm nhỏ ở chốn phồn hoa, ba mẹ cũng có thể coi là một cây nấm vô danh. Nhưng thay vì là người bình thường thì cậu là yêu tinh, sinh ra từ bào tử và có đôi tai của yêu tinh thì nghe lạ nhưng mà nấm đó là nấm yêu tinh.
Mọc lên và sinh bào tử qua thời tiết ẩm ướt, sinh ra thì sẽ bé tí như hạt đậu nhưng khi lớn thì sẽ to cao như người bình thường, chỉ khác rằng sẽ nhỏ nhắn như yêu tinh.
Kaiser được sinh ra vào mùa hè vào ngày mưa tầm tã, sau cơn mưa cậu được sinh ra và nhỏ nhắn. Được "bà" tìm thấy khi 5 tuổi, lúc đó cậu mới bập bẹ biết nói và như trẻ sơ sinh bình thường, được "bà" nuôi dưỡng nên khi lớn trông cậu xinh xắn hơn so với nhiều yêu tinh khác, vì luôn bị trêu khi một ai đó thấy đôi tai dài của cậu nên cậu đã giấu đi trong rất nhiều năm, mặc áo choàng khi ra ngoài và thoải mái khoe "bà" khi ở nhà.
Rồi "bà" cũng ra đi vì tuổi già, lúc đó cậu đã 15 tuổi còn bà cũng đã 90, tuổi già sức yếu không chống chọi được bệnh tật nên đã qua đời, để kaiser lại ở trần gian, tự lập và tự tìm hiểu
"Chàng yêu tinh xinh đẹp đằng ấy ơi! Cậu đẹp lắm đó!"
Những người đã khen cậu đẹp hay đã chăm sóc cậu đều đã đi vì tuổi già, "cậu còn trẻ quá."
Kaiser nó nhỏ nhắn và trầm lắng, được "bà" dạy và phát huy năng lực nhất có thể, mana khi cậu càng lớn tuổi thì mana càng nhiều, cậu càng mạnh. Rồi đến lúc nó 5000 tuổi, nó gặp thái tử, thái tử đến sâu vào rừng đom đóm và chơi đùa với thú vật, cậu đi lấy đồ về thì thấy thái tử, đề phòng chuyện bất trắc nên cứ đánh ngất thái tử trước rồi đem về tra khảo-Cậu cứ bình tĩnh đã! Tớ chỉ đến đó ngắm cảnh thôi!
- ngắm cảnh cái gì? Ngươi đến để giết ta thì có!
- không có mà!
Cái cảnh tượng hỗn loạn xảy ra, thái tử thì vừa khóc vừa giải thích, yêu tinh thì chỉ thẳng tay thái tử nói.
-Như thế này nhé, đừng chĩa cây gậy đó vào người tôi nữa!
-Hừ, vậy ngươi là ai đến đây làm gì!
-Tôi đã bảo là ngắm cảnh mà!
Được một ít thời gian thì kaiser lấy điều đó làm bình thường, Ness là tên do chàng thái tử đó giới thiệu. Hai người bám dính nhau đến khi Ness 20 , còn kaiser thì 5002.
Khoản cách tuổi tác rất lớn, phải nói là thực sự rất lớn. Ness thì thích kaiser từ hồi 19 , đến tuổi đi lấy vợ thì cậu không muốn, chỉ muốn ở bên kaiser đến khi lìa đời, lý do cậu muốn thế là vì vốn biết kaiser bất tử , không già đi cũng không thể chết được, Ness nghĩ rằng khi cuối đời ở bên giường, cậu vẫn sẽ thấy được kaiser trẻ đẹp nhìn mình với ánh mắt buồn bã.
"Kaiser nè, tớ sắp phải lấy vợ rồi" cậu buồn bã nói
"Thế không phải tốt sao? Cậu đáng ra phải lấy vợ từ năm 18 rồi cơ"kaiser vừa hái nấm nói
"Không!! Tớ không muốn lấy công chúa Vientiane đâu!! Cô ấy đỏng đảnh đáng ghét lắm huhu"
"Nào, lấy vợ đi để cho có con cái để rồi để nó lên nối dỗi vương quốc chứ!"
"Hông chịu đâu nếu là cậu thì được "
"Hả? Điên khùng vừa thôi "Kaiser cọc cằng bỏ đi để Ness đuổi theo dỗ, nhưng mà cậu không có nói dối, cậu thích kaiser là thật thực sự muốn lấy cậu rồi làm người nhà là thật, dù tuổi tác có quá to cho đến đâu thì cậu vẫn muốn lấy kaiser làm người nhà của mình!
"Nói quài à trời ạ, cậu nên đi lấy vợ đi không cô valentine thì cô Kristen"
"Nhưng có ai đẹp bằng cậu đâu..."
"IM NGAY"
"Huhu vâng...."Mưa dần thấm lâu, kaiser thì không thích cũng phải thích Ness nhưng mà 'tớ nghĩ kỹ lại rồi, chắc mình với cậu nên làm bạn, tớ thích Vaentiane, buổi xem mắt thành công và cô ấy khác với tưởng tượng ' cậu tuyên bố như thế ngay ở tuổi 25, vậy trong 5 năm năm qua cậu gieo hi vọng cho tôi làm gì? Làm bánh tặng tôi, xin lỗi tôi trong khi cậu không sai, cậu.....gieo tương tư rồi bỏ đi theo người khác.
Ngày lễ cưới của cậu diễn ra với nhiều hoa hồng trắng được chuẩn bị từ cổng đến sân lễ, cậu đẹp trai tinh khôi trong bộ vest ấy, cô dâu cũng xinh đẹp biết bao trong bộ váy cưới và nụ cười hạnh phúc ấy có trên mặt của hai người và từ lời chúc phúc của người dưới sân khấu.
Tôi đứng ở trong đám đông nhìn cậu và Vaentiane trao cho nhau nụ hôn và nhẫn cưới, rồi tôi quay lại vào rừng nơi mà tôi và cậu gặp nhau lần đầu tiên, ngồi dưới gốc cây liễu. Thầm lặng ở đó và ngủ thiếp đi.
Cậu cứ thiếp đi trong cả nghìn năm nữa, Ness cũng chả nhớ cậu là ai nữa , người vợ ấy ghen tuông cấm cậu gặp tôi thêm lần nào nữa.
Tôi rồi cứ thế theo cơn mưa tan biến và mục rữa đi, bào tử nấm lại sản sinh ra một cá thể mới.
Michael
===
Gửi em người miền đất hứa.
Anh biết rằng em sẽ chẳng còn sống ở trên cõi đời này nữa, nhưng xin em hãy sống ở cá thể Michael này thật hạnh phúc
Đừng tin vào ai nữa
Kể cả tôi
Alexis.
===
Tôi sống lại ở cơ thể mới, em thì đang ở kiếp mới. Không nhớ tôi là ai
Từ giờ để tôi cho em biết rằng, đây không phải Ness ở kiếp trước đã làm em mục rữa đi
Đây là Alexis, một con người mới nhưng ký ức từ Ness