Chương 513: Trọng tại tham dự

3 0 0
                                    

Tô Hú ngẩng đầu, cố gắng giữ bình tĩnh, ra hiệu cho Lý Minh mở cửa. Cửa mở ra, Hoàng Đại Hiệu bước vào với khuôn mặt lo lắng, tay cầm một tờ Nhất Nặc học báo khác."Ân sư, ngươi đã thấy cái này chưa?" Hoàng Đại Hiệu đặt tờ báo lên bàn, ánh mắt đầy lo lắng nhìn Tô Hú.Tô Hú gật đầu, chậm rãi nói: "Ta đã thấy. Thực sự không ngờ Quách Đạm lại có thể sử dụng báo chí nhanh như vậy để đối phó với chúng ta. Hắn biết cách dẫn dắt dư luận, tận dụng công nghệ in ấn một cách hiệu quả."Hoàng Đại Hiệu thở dài, nói: "Nhất Nặc học báo này không chỉ đề cao Dương Minh Tâm Học mà còn gián tiếp phản bác lại những chỉ trích của chúng ta. Họ khiến mọi người quên đi những lời chỉ trích bằng cách khiến họ đắm chìm vào câu chuyện của Vương Dương Minh và tư tưởng của hắn."Lý Minh bỗng nhiên lên tiếng: "Chúng ta phải làm gì bây giờ, ân sư? Chúng ta không thể để dư luận hoàn toàn rơi vào tay Quách Đạm."Tô Hú ngẫm nghĩ một lúc, sau đó cất tiếng: "Trước mắt, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ càng hơn về cách Quách Đạm sử dụng báo chí và phản ứng của người dân đối với Nhất Nặc học báo. Ta nghĩ chúng ta cần phải thay đổi chiến lược của mình."Hoàng Đại Hiệu gật đầu đồng tình: "Chúng ta cũng có thể sử dụng báo chí để phản kích, nhưng cần phải làm sao cho thật khéo léo và tinh tế. Chúng ta cần phải có những nội dung chất lượng, không chỉ là chỉ trích mà còn phải mang lại giá trị cho người đọc."Tô Hú đồng ý: "Đúng vậy, chúng ta cần phải sáng tạo hơn trong cách tiếp cận. Có lẽ chúng ta có thể tìm cách phối hợp với những người có ảnh hưởng trong giới học thuật và văn hóa để tạo ra những bài viết sâu sắc, có sức thuyết phục."Lý Minh nói thêm: "Chúng ta cũng cần phải tăng cường mạng lưới phân phối của mình, đảm bảo rằng báo chí của chúng ta có thể đến tay mọi người nhanh chóng như Nhất Nặc học báo."Tô Hú nhìn cả hai, giọng chắc nịch: "Đúng, chúng ta sẽ không để Quách Đạm dễ dàng đánh bại chúng ta. Hãy chuẩn bị kế hoạch mới. Từ giờ, chúng ta phải chiến đấu trên mọi mặt trận, không chỉ là dư luận mà còn là sự thật và giá trị thực sự."Cả ba người nhìn nhau, ánh mắt đầy quyết tâm. Họ biết rằng cuộc chiến này không chỉ là về danh tiếng hay quyền lực, mà còn là về cách thức tư tưởng và tri thức sẽ định hình tương lai của Khai Phong phủ.Tô Hú ngẫm nghĩ sâu xa, hiểu rõ toàn bộ chiến lược của Quách Đạm. Ông nhìn qua cửa sổ, thấy những người trẻ tuổi vội vã đến gửi bản thảo. Ông biết rằng đây là một bước đi thông minh và khó đối phó của Quách Đạm."Đại Hiệu," Tô Hú gọi, "chúng ta phải tìm cách đáp trả, không thể để hắn nắm giữ dư luận hoàn toàn."Hoàng Đại Hiệu nhìn sư phụ với ánh mắt quyết tâm: "Ân sư, chúng ta phải làm gì để cạnh tranh với Nhất Nặc học báo?"Tô Hú trầm ngâm một lúc rồi nói: "Chúng ta cần phát triển một tờ báo mới, mang tên 'Minh Tư học báo'. Trong đó, chúng ta sẽ không chỉ tôn sùng tư tưởng nho gia mà còn đưa ra những bài viết sâu sắc về các vấn đề xã hội, lịch sử và văn hóa. Chúng ta cũng sẽ mở một mục tương tự như Nhất Nặc học báo để thu hút người viết bài."Hoàng Đại Hiệu ngạc nhiên: "Ân sư, như vậy có phải là chúng ta đang sao chép ý tưởng của Quách Đạm?"Tô Hú lắc đầu: "Không phải sao chép, mà là cải tiến. Chúng ta sẽ làm tốt hơn bằng cách tạo ra những bài viết chất lượng cao và phong phú hơn. Đồng thời, chúng ta sẽ tổ chức các buổi thảo luận mở rộng, mời các học giả danh tiếng để thu hút sự chú ý của công chúng."Lý Minh lên tiếng: "Nhưng ân sư, làm thế nào chúng ta có thể nhanh chóng thành lập một tờ báo mới và thu hút sự chú ý của mọi người?"Tô Hú mỉm cười: "Chúng ta sẽ hợp tác với các học viện danh tiếng, nhờ họ viết bài và quảng bá cho Minh Tư học báo. Đồng thời, chúng ta sẽ tổ chức các cuộc thi viết văn với giải thưởng hấp dẫn để thu hút tài năng trẻ."Hoàng Đại Hiệu gật đầu: "Hiểu rồi, ân sư. Chúng ta sẽ bắt đầu ngay lập tức."Tô Hú nhìn các học trò của mình, ánh mắt tràn đầy hy vọng: "Hãy nhớ, chúng ta không chỉ cạnh tranh với Quách Đạm mà còn phải duy trì và phát triển giá trị thực sự của tư tưởng nho gia. Chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể chiến thắng trong cuộc chiến này."Với quyết tâm và chiến lược mới, Tô Hú và các học trò bắt tay vào công việc, bắt đầu một cuộc hành trình đầy thách thức nhưng cũng không kém phần hứa hẹn. Họ biết rằng, trong cuộc chiến này, không chỉ cần sức mạnh và trí tuệ, mà còn cần lòng kiên trì và tình yêu đối với tri thức và sự thật.

[Dịch] Nhận Thầu Đại MinhWhere stories live. Discover now