alpha trội hương thảo dược × omega hương trà dâu.
hữu đạt × tấn khoa.
.
"khoa ơi đạt xin lỗi, tối hôm qua là do đạt đụng chạm khoa trước nên mọi chuyện mới ra cớ sự này"
"khoa ơi đạt xin lỗi khoa nhiều lắm, đạt sẽ chịu trách nhiệm với khoa nha khoa"
"khoa ơi khoa đừng từ mặt đạt mà"
.
"đạt đừng có lại gần khoa"
"ai cho đạt đánh dấu vào tuyến thể của khoa?"
.
"đạt đáng ghét, đạt nghĩ sao mà đạt làm vậy với khoa?"
"như thế thì tới lúc đạt không muốn chịu trách nhiệm nữa đạt bỏ khoa đi thì khoa biết làm sao?"
"nhưng khoa nghĩ là đạt sẽ rời bỏ một bạn nhỏ đáng yêu như khoa hả?"
.
"dạo này khoa ít ăn vậy?"
"mà có ăn thì cũng nôn ra hết"
"khoa bị sao à?"
.
"anh lai bánh"
"sao?"
"omega của anh có triệu chứng gì kì lạ sau mỗi lần làm tình xong không?"
"triệu chứng gì ông nội con?"
"kiểu biếng ăn rồi kiểu hay nôn sau mỗi khi ăn ấy"
"có bầu"
"chớ sau khi làm tình mắc gì bị biếng ăn ba"
.
"tấn khoa"
"đạt mua cho tấn khoa que thử thai, tấn khoa đi thử cái đi cho chắc"
.
"sao rồi khoa?"
"sao khoa khóc?"
"sao vậy?"
"dính rồi chứ gì mà hỏi"
.
chuỗi ngày chăm bạn bầu của đạt bắt đầu từ đó.
"đạt pha sữa cho bé yêu rồi ạ, bé yêu ngồi dậy để đạt đút sữa cho bé yêu nha"
.
"bé khoa ơi bé khoa à, bé khoa dậy ăn sáng với đạt nha bé khoa"
"khoa không ăn đâu"
"khoa muốn bò cụng"
"khoa ăn đi rồi đạt mua cho khoa"
"đạt hứa nha?"
"hứa"
.
"bạn đạt ơi, khoa biết là khuya rồi nhưng mà khoa muốn bánh tráng trộn"
"dạ rồi, để đạt kiếm mua cho khoa"
.
lần đầu hữu đạt phải tất bật lo cho một người nhiều như thế.
lần đầu tấn khoa phải chịu cảm giác mệt mỏi do ốm nghén.
lần đầu các anh ở gaming house chứng kiến thằng út phoenix nhà mình thức đêm thức hôm để nghiên cứu tất cả mọi thứ về thai phụ.
lần đầu tấn khoa có những cơn đau bụng âm ỉ kéo dài.
lần đầu hữu đạt thấy một bạn tấn khoa mít ướt và nhõng nhẽo với tần suất cao như thế.
tất cả những lần đầu đầy sự mới mẻ, thú vị có pha lẫn thập phần mệt mỏi đang chờ hữu đạt cùng tấn khoa khám phá.
.
couple phụ ở đây là lai bánh × ngọc quý (alpha hương cam × omega hương quế).
mình viết chỉ với mục đích thỏa mãn bản thân, không có mục đích gán ghép lên người thật.
mình mong các bạn hoan hỉ đón nhận chăm bầu cùng đạt nhé, và đừng bê lên những diễn đàn khác ngoài wattpad hoặc trước mặt chính chủ nhé 😭🙏🏽. mình sẽ niệm phật đến hết đời nếu chính chủ xem được đó.
.
@wa_ ; 24 - 05 - 2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
datkhoa | chăm bầu cùng đạt
Fanfichữu đạt và chuỗi ngày chăm em bầu. •abo!!! •lowercase!!!! •ooc!!!! •đừng mang fic của mình ra khỏi wattpad.