𓐐𓎩

656 81 12
                                    

10:35am

tấn khoa tỉnh dậy với một cơ thể ê ẩm, kèm theo đó là một đôi chân không thể nào nhấc lên nổi, cổ họng khô khốc, mái đầu thì vừa bù xù vừa có cảm giác nhức ong ong.

à, còn điều đáng quan tâm nhất là trên người tấn khoa chẳng có nổi cái quần mà mặc, nhưng may sao vẫn còn tấm chăn dày phủ lên bên trên cậu để che thân. nếu không, khoa sẽ nổ tung lên vì ngại mất.

đặc biệt hơn, thứ ngay lúc này cần được chú ý tới nhất chính là tuyến thể của tấn khoa, khoa thấy phần ở phía sau gáy đang có cảm giác đau nhói khó tả cứ âm ỉ âm ỉ mãi, giống như kiểu cậu đã bị alpha nào đó đánh dấu vậy (?).

thật sự khoa không tài nào nhớ được tối qua đã xảy ra chuyện gì. cho đến khi đôi mắt em vô tình va vào chỗ nằm bên cạnh mình.

ồ, phoenix - alpha trội khó tìm của gaming house đang nằm kế tấn khoa, cậu chàng alpha kia cũng giống tấn khoa, cậu ta không mặc gì trên người, và thêm nữa là hai thằng đang đều đắp chung một cái chăn.

lập tức tấn khoa nhảy số liên tục, xâu chuỗi tất cả những thứ gì mà em nhìn thấy hay cảm nhận được thì có lẽ, đêm qua tấn khoa đã cùng cậu alpha hương thảo dược kia làm tình rồi sau đó cậu ta cắn một cái thật mạnh vào tuyến thể em khoa để biến em khoa thành omega của riêng cậu ấy.

ngay tức khắc tấn khoa trở nên hoang mang, hốt hoảng, liền cất giọng gọi người bạn đồng niên kia thức dậy.

"đạt đạt đạt" - tấn khoa vỗ vỗ vào vai hữu đạt.

"dạ, đạt nghe nè khoa" - hữu đạt lờ mờ mở mắt dậy, chất giọng ngáy ngủ đáp lại tiếng gọi từ tấn khoa.

"đạt quay qua đây khoa hỏi cái"

"gì vậy khoa? mới sáng sớm mà hỏi gì?" - hữu đạt tuy nói thế nhưng vẫn xoay người về phía tấn khoa.

"tối hôm qua đạt tới kì phát tình phải không?" - tấn khoa nghiêm giọng.

"ờ đúng rồi" - hữu đạt gật đầu, sau đó lại có vẻ cậu lại nhớ ra điều gì đó, sắc mặt tức thì liền thay đổi.

"chết mẹ rồi khoa ơi, chết hết hai đứa luôn rồi" - hữu đạt bật người ngồi dậy, tông giọng run run như thể cậu đạt kia đang sợ lắm vậy.

"ê không có giỡn nha, khoa mới nghi nghi thôi nha, đạt đừng có mà biến cái nghi của khoa thành sự thật nha" - tấn khoa cũng dựng người ngồi dậy theo sau câu nói vừa thoát ra khỏi khuôn miệng hữu đạt.

"thì ý đạt là..." - hữu đạt ngập ngừng.

"đạt xin lỗi khoa nhiều, đạt không cố ý thật mà tấn khoa ơi" - hữu đạt luống cuống nói lời xin lỗi, nhưng dường như bây giờ xin lỗi cũng không còn tác dụng gì nữa.

"đụ má mày đạt" - tấn khoa quen thói mỗi lần buồn bực là buông ra câu chửi thề, nhưng lần buồn bực này khác hơn những lần trước thì phải. vì nghe tiếng nói của ẻm giống kiểu nghẹn ngào muốn khóc lắm rồi.

"khoa ơi khoa, đạt xin lỗi khoa, đạt sẽ chịu trách nhiệm với khoa mà" - hữu đạt nắm lấy bàn tay mềm mềm xinh xinh của tấn khoa.

"không lẽ không chịu trách nhiệm?" - tấn khoa hất tay hữu đạt ra khỏi tay mình, tức tối nói.

"đánh dấu tao mẹ nó luôn rồi, còn không chịu trách nhiệm nữa thì tao chịu chết với mày"

"hả? đạt đánh dấu khoa luôn hả?" - hữu đạt ngơ ngác, vãi lúa, thật sự là đêm qua cậu hành tấn khoa khủng khiếp như thế nào vậy trời?

"ừ? chả lẽ tao đùa?" - tấn khoa trừng mắt, thằng đạt lỏ này nó còn ngơ hơn cả khoa.

"vãi lồn..." - hữu đạt ôm trán, thề, đạt đéo ngờ tới rằng bản thân cậu sẽ cạp một phát vào tuyến thể của omega nhà người ta như thế.

"nói rồi đó, giờ làm sao đó thì làm, tao mệt quá, cái thân tao bây giờ nhìn không khác gì cái mền rách" - tấn khoa ấm ức.

"đéo nói với mày nữa, tối nay tao qua phòng lai bánh ngủ" - tấn khoa dù thân thể uể oải, chân cẳng mỏi nhừ nhưng vẫn gắng gượng để cúi xuống nhặt quần áo dưới sàn rồi gồng mình đứng dậy mặc quần áo vào. xong thì đi thẳng ra khỏi phòng, mặc hữu đạt lơ ngơ ngồi trên giường.

.

up mà ko có noti 😭🙏🏽😭😭

@wa_ ; 24 - 05 - 2023.

datkhoa | chăm bầu cùng đạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ