đã có rất nhiều lần taerae tự hỏi bản thân rằng em có thích park hanbin không?
câu trả lời em đưa ra là có, em quý hanbin nhiều hơn một người bạn bình thường, đấy gọi là thích mà, phải không nhỉ? taerae không biết định nghĩa của tình yêu, em đồng thời không biết nó phải bắt đầu từ đâu và phát triển thế nào. chỉ đơn giản nhìn nhận rằng đó là thứ đến sau rung động, rung động với một ai đó mà em rất thích.
vấn đề là, taerae cực kì, vô cùng, rất là không thích việc các bạn khác tiếp cận bạn hanbin mà em đang thầm mến tí nào cả. dẫu cho bây giờ hai đứa vẫn chưa là gì của nhau.
em cho rằng em chỉ đang ghen tị, nhưng mà cái ghen này của taerae cũng thật quá đáng lắm rồi khi nó liên tục dày vò em về việc có nên cứ tiếp tục thích một cậu trai mãi từ một phía của em như thế này không?
taerae không thích cảm giác phải giữ riêng cho mình những cảm xúc ngọt ngào đang ngày một dâng trào này.
mặc dù em đã có cố cân nhắc vấn đề này với bản thân thật nhiều lần, nhưng rốt cuộc em lại chẳng thể đi đến lời kết luận cuối cùng cho bản thân.
taerae nghĩ tình cảm của em dành cho hanbin là sự thật chẳng thể phủ nhận, vì em thích bạn rất nhiều. không vì bạn ấy thay đổi trong trường hợp nào và khoảng thời gian nào cả,
taerae thích hanbin đơn giản vì bạn ấy là hanbin.
taerae thích tính cách của hanbin, thích mái tóc mềm của bạn dù cho nó mang kiểu tóc nào đi chăng, thích chất giọng mềm mại của hanbin thậm chí lúc nó đã trở nên trầm hơn vì giờ đây bạn đã trưởng thành, thích cả thói quen trêu ghẹo taerae mỗi ngày đến lớp của hanbin.
không phải con người ta sẽ cảm thấy bản thân thật đặc biệt khi được ai đó lý tưởng chú ý đến sao? taerae cũng thế, căn bản vì em muốn tìm hiểu cảm giác được yêu, được chú ý đến bởi người mình mến. hay ở đây là bạn học park hanbin.
cũng chính vì vậy, nếu như ngay bây giờ lý trí cứ thế bảo em từ bỏ bạn ấy, taerae làm sao có thể dễ dàng buông bỏ mớ tình cảm em đã trót để nảy mầm này được?
nghĩ là thế, nhưng cứ mối lần thấy bạn hanbin ân cần giảng bài cho bạn học khác, hay nhẹ nhàng khen ngợi bạn học nào đó về bài kiểm tra điểm cao của bạn, taerae lại thấy tim em hẫn đi một nhịp, lòng ngực em bị lắp đầy bởi những nỗi lo âu về những thứ em có thể đánh mất. phải thừa nhận rằng, em đang có hơi nản lòng.
kim taerae chán nản việc trao đi tình cảm từ một phía, vì em sợ và rất sợ một kết cục nơi em không nhận lại được lời hồi đáp nào từ phía người kia. em lại càng không muốn mở lòng vì em sợ chính bản thân sẽ là người làm mất đi tình bạn này của hai đứa.
nhưng nếu cứ tiếp tục giữ những suy tư này cho riêng mình, liệu rằng em sẽ vô tình đánh mất hanbin chứ? liệu rằng em có đang đưa ra quyết định đúng đắn không?
taerae nghĩ, cứ cho là em ích kỉ đi. nhưng ngoài việc chôn giấu mớ hỗn độn này, em cũng chẳng thể làm gì khác ngoài việc bị mắc kẹt trong vòng lặp suy nghĩ nặng nề này bởi trường hợp của mình.
khó chịu thật, taerae ghét yêu đơn phương chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
hanrae | because i liked a boy
Fanfictionhanbin cũng thích taerae chứ? hay chỉ đơn giản là tưởng tượng của mỗi em? school life, slowburn !! : ooc, lowercase