Chương 1.

109 17 0
                                    

"Trần đời này các cậu là những kẻ duy nhất dám áp bức tôi như vậy"

.....

Dloy Scholars là một học sinh mới, năm thứ nhất, trường Night Raven College, vẫn chưa phân ký túc xá.

Trên thực tế Dloy có thể không đi học, không phải tài năng xuất chúng hay là thiên tài gì mà chỉ đơn giản là cậu có quá nhiều tiền. Tuy rằng nói không phải thiên tài gì nhưng Dloy đi theo cha mẹ kinh doanh từ nhỏ, tư duy kinh doanh không thua ai cho nên tài sản riêng cũng không ít, giờ mà cưới vợ sinh con luôn cũng không phải không được.

Huống hồ Night Raven College là một trường nam sinh, cho dù có đi học thì cũng nên vì một mối tình nơi vườn trường tươi sáng chứ? Mắc gì phải là trường nam sinh? Dloy Scholars là một người theo trường phái yên vui chứ có phải con người của sự nghiệp đâu? Mà con người của sự nghiệp đi nữa thì với thành tích của mình cậu lẽ ra nên học ở trường hạng nhất chứ mắc gì vào cái trường hạng hai này.

Vậy tại sao Dloy Scholars hiện tại lại đứng ở trường Night Raven College này?

Lý do đầu tiên, cha mẹ thấy lá thư nhập học mà trường Night Raven College gửi tới.

Thứ hai, nhà cậu có mối quan hệ mật thiết với gia đình Ashengrotto, tất nhiên cậu là Azul Ashengrotto cũng là bạn thân.

Thứ ba, do quen với Azul nên cậu cũng quen với cặp anh em Leech nốt.

Cuối cùng, bị cưỡng chế đặt vào quan tài.

Thử hỏi đang ngủ ngon lành tự nhiên thấy mình ở trong quan tài sẽ có cảm giác như thế nào? Sợ bỏ mẹ ra chứ như nào? Sao cách nhập học của cái trường này vừa cưỡng chế vừa dị vậy nè? Vậy mà hàng tá học sinh đổ xô vào hố lửa (chắc tại không đủ điều kiện học trường hạng nhất).

Trong lúc đang tổng xỉ vả cái trường mình sắp nhập học thì nấp quan tài bật mở, bất đắc dĩ Dloy phải ra ngoài thôi chứ sao nữa. Năm nay Dloy mới mười sáu tuổi đủ tuổi nhập học, mà đám bạn của Dloy thì toàn mười bảy tuổi, không biết chúng nó sống ở Night Raven College có tốt không nhưng chắc chắn không bị cưỡng bức nhập học như cậu, năm trước Azul hào hứng tới mức mở hẳn một bữa tiệc nhầm mừng việc cậu ta nhận được đơn nhập học của Night Raven College cơ mà.

"Dloy Scholars! Bước lên trước mặt gương!"

Nhìn dị thật sự. Dloy nhìn ông thầy mặt nạ một quạ thầm cảm thán cái trường này không bình thường chút nào. Vừa bước tới gần chiếc gương cậu vừa thấp thỏm không yên, nghe nói trường này chia ra bảy ký túc xá mà vì không có ý định nhập học nên cậu cũng không tìm hiểu sâu, chỉ lâu lâu nghe Azul kể về mấy vụ làm ăn lớn thì làm sao hiểu được chia ký túc xá như nào được.

"Một đứa trẻ đa tài." Nhân lúc Dloy không để ý mặt gương đã hiện lên một khuôn mặt, già nua và nghiêm nghị, nhìn như một kẻ thông thái nhưng cũng thuộc phe ác nhân. Thấy Dloy không phản ứng nó tiếp tục nói "Màu sắc của người vừa là Octanivelle, lại hợp với Pomefiore, thậm chí là cả Diasomnia."

Tôi hiểu nó muốn nói gì rồi, là giờ nó đang phân vân không biết Dloy này vào ký túc xá nào cho tốt. Tất nhiên Dloy thiên vị Octanivelle hơn vì cả Azul, Jade và Floyd đều ở ký túc xá đó, tốt nhất vẫn là tới chỗ có người quen chứ.

"Vậy được rồi, OCTANIVELLE!!!"

Sao lớn tiếng vậy?!

Sau tiếng nói đó đám đông học sinh bắt đầu vỗ tay, cho tới khi Dloy hoàn toàn rời khỏi bục cao thì lại có người khác hào hứng tiến tới phân ký túc xá. Nhưng cậu không thấy Azul, Jade hay Floyd nào cả, không phải Azul là nhà trưởng nhà Octanivelle sao? Cậu ta không tới nhận học sinh à? Vô trách nhiệm vậy?

Thời gian phân ký túc xá lâu tới mức trời đã khuya mà học sinh vẫn còn một đám chuẩn bị phân nhà, những người khác thì ngồi trên ghế bàn tán với ánh mắt sáng lấp lánh, và rồi ông thầy tự gọi mình là hiệu trưởng Crowley nói rằng vẫn còn một học sinh chưa tới nên cần các học sinh đi tìm giúp ông. Gì vậy cha? Tự đi mà kiếm chứ? Dù nghĩ vậy thì Dloy vẫn nhận mệnh lếch cái thân đi vào nơi vắng người tìm như những người khác.

"Làm như mấy người nhà trưởng chờ tới khi nào phân ký túc xá xong mới xuất hiện ấy, lúc nãy thấy mấy tấm gương sáng lên nên chút nữa trở lại các nhà trưởng chắc đều tới rồi cho coi." Dloy mệt mỏi đi sâu vào rừng, nãy nghe bên đây có âm thanh léo nhéo cứ tưởng ảo giác nhưng nghe ông thầy hiệu trưởng nói vậy thì chắc là có người thật rồi. Và rồi có người thật, một người mặc đồng phục trường có ngoại hình khá lạ và một con quái vật nhìn bao đau mắt. Bộ lông màu đen, trên cổ và tai cháy lên ngọn lửa màu xanh, cái đuôi nhọn, chân như móng vuốt và....nói chung là nhìn nó dị lắm, nhìn qua khiến Dloy run rẩy cả người.

Con mẹ nó, sao ở vườn trường lại có quái vật vậy nè!!!

"Ôi trời em tới tận đây sao? Không thì em đi cùng ta luôn nhé?" Crowley xuất hiện sau lưng Dloy, đặt tay lên vai cậu và mỉm cười muốn đem cậu đi tìm đường chết cùng với ông.

AI MÀ THÈM HẢ ÔNG HIỆU TRƯỞNG GIÀ KIA!!!!

[DTW] Tấm GươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ