Chương 3

123 10 0
                                    

“Mẹ kiếp!”

Vốn dĩ không tin là cậu nhóc chỉ muốn “tò mò”, nhưng khi hắn không tìm thấy dấu vết kia thì hẳn là Chương Hạo nói thật làm thật.

Là Thành Hàn Bân đã nuông chiều cậu quá rồi sao? Đến mức không ngờ rằng Chương Hạo lại hư hỏng thành thế này rồi…

Mặc dù không cùng huyết thống, cậu nhóc chỉ là được hắn đem từ nơi “cống rãnh” mang về, nhưng dù gì cái tên “Chương Hạo ” cũng là Thành Hàn Bân đặt cho, lại còn từng ngày từng ngày nhìn cậu lớn lên.

Giống như một người cha, người chú mà yêu thương, dung túng cho tính cách ngang ngược của cậu.

Nhưng khi nghĩ đến việc sơ xuất đè Chương Hạo  ở dưới thân, hắn nhịn không được mà đấm thẳng một cước vào má mình, tự chửi mình “không khác gì một thằng cầm thú”!

Kể từ ngày hôm đó, đêm nào Thành Hàn Bân  cũng phải dè chừng cánh cửa phòng ngủ của chính mình.

Chẳng lẽ là sợ Chương Hạo lại bò vào lần nữa?

Không, phải là hắn sợ bản thân mình mất nhân tính mà bất chấp “đúng sai” thì đúng hơn
Chương Hạo đã lầm đường lạc lối như vậy, hắn là bậc trưởng bối càng không thể trầm luân theo cậu!

Nào ngờ đêm hôm đó khi Thành Hàn Bân lim dim nhắm mắt, may mắn là hắn ngủ tỉnh, nên bên lỗ tai vẫn lờ mờ nghe được động tĩnh “lạch cạch”.

Người đàn ông lập tức trừng mắt nhìn, đập vào đôi con ngươi là khuôn mặt sắc sảo xinh đẹp cậu trai nhỏ đang cầm tay nắm cửa đứng trước mặt.

Thành Hàn Bân gần như phát điên gầm lên: “Chương Hạo! Làm sao cháu vào được đây?!”

Chương Hạo chớp mắt“à”lên một tiếng, đưa chiếc chìa khóa sáng bạc lắc lư trước mặt, vô cùng thản nhiên nói

“Là chú quên không giấu chìa khóa dự phòng đi mà?” Cậu trai nhỏ ung dung bước vào trong, Thành Hàn Bân  liền nhảy xuống giường chủ động cách xa cậu chục mét.

“Lão đại, chú làm gì thế? Em có làm gì chú đâu? Em đi tìm quần lót của mình thôi mà, sáng nay quên mất phải nhặt nó về.”

Thành Hàn Bân nhìn nhóc con chui rúc dưới sàn nhà, ngoe nguẩy cái mông nhỏ ở trước mặt mình, có chút khiến hắn không thể không tưởng tượng đến những cảnh “hợp hoan” kia mà khô nóng cả cổ họng.

Hắn nhớ đến một chuyện cần phải hỏi:

“Tại sao… Tôi lại không nhớ gì về đêm hôm qua?”

“Thuốc hiếm đó, để chú tỉnh táo thì chú đánh chết em à?” Chương Hạo cười cười, cố tình tiến lại gần: “Hay là giờ chú đồng ý đi, chúng ta thử lại đêm hôm qua cho chú nhớ nha?”

Người đàn ông nghiêng đầu nhìn xung quanh, vô tình lại phát hiện quần lót ren màu đen treo vắt vẻo ở tủ đầu giường. Hắn liền cầm lấy rồi ném về phía cậu, xong xuôi còn gằn lên một tiếng.

“Cút ra ngoài! Từ nay còn dám bước vào phòng của tôi lần nữa, thì đừng trách tôi tàn nhẫn!”

BinHao ver | Mê luyến Sắc TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ