Chương 10

96 8 0
                                    

Nói lại xem? Tôi không nghe được." Nhưng cậu trai nhỏ cư nhiên ngủ thiếp đi trong lòng hắn, không có được câu trả lời, tâm trạng của người đàn ông trở nên khó chịu.

Nhưng rất nhanh liền không chú ý đến nữa, nhét cậu vào trong xe rồi quay về biệt thự.

....

Chương Hạo qua một tỉnh dậy, liền phát hiện đầu cậu đau như búa bổ, thân thể nặng trịch chẳng khác gì hàng ngàn tảng đá đè lên.

Cậu trai nhỏ cố gắng gượng người ngồi dậy tựa lưng vào thành giường, đầu não ngay lúc này mới bắt đầu
làm việc,thu xếp lại những ký ức hỗn loạn rời rạc vào đêm hôm qua.

Đúng là hậu quả của một đêm bia rượu phè phỡn, Chương Hạo thở dài một tiếng mới lọ mọ
đứng dậy.

Sau khi sửa soạn xong xuôi thì mở cửa đi xuống nhà dưới.

Nếu như là mọi khi, Thành Hàn Bân sẽ rời khỏi nhà trước mà không chờ cậu, thế nhưng hôm nay đã bảy giờ rồi mà hắn vẫn yên tĩnh ngồi ở sô - pha, trên tay nhâm nhi ly cà phê.

Lúc phát hiện Chương Hạo ɓước xuống, người đàn ông có nâng mắt nhìn cậu một thoáng rồi lại tránh đi

Cậu trai nhỏ chớp chớp mắt, cũng không nghĩ ngợi gì mà nhảy chân sáo sáp lại gần hắn, mặc kệ Thành Hàn Bân có lạnh lùng thì cái đuôi nhỏ ɓên cạnh vẫn dính lấy hắn không buông.

“Hôm nay chú đợi em hả?”.-

Thành Hàn Bân liếc mắt nhìn cậu, hắng giọng một tiếng, không trả lời có nghĩa là đồng ý!.*

Chỉ một chút thay đổi nhỏ như vậy, Chương Hạo đã vui như nở hoa trong lòng, ngẫm ngẫm lại một chú, hình như đêm qua cậu đã nói khùng nói điên cái gì với hắn, thế nên người đàn ông này mới thay đổi như vậy.

Thậm chí, Thành Hàn Bân còn đợi cậu ăn sáng xong, tự tay lái xe đưa cậu đến trường. Mặc dù từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên bộ dáng vô cùng kiệm lời, thậm chí ánh mắt cậu còn không muốn kéo dài.

Nhưng như vậy cũng đã đủ rồi, Chương Hạo lấy điều đó mà làm “niềm vui nhỏ” ở trong lòng.*

Kể từ sự thay đổi bất ngờ đó,“cái đuôi” trắng trẻo mềm mại kia bám lấy hắn tần suất mỗi lúc một nhiều, mà Thành Hàn Bân cũng không phàn nàn để mặc cậu tùy ý muốn làm gì thì làm.~

Hắn đồng ý trở về đưa đón cậu như cũ, cũng ngầm đồng ý không cố chấp cách xa cậu nữa.

Hắn nói nhiều hơn, phàn nàn nhiều hơn, cũng cau có khó chịu với cậu những khi cậu bất chấp lời hắn làm càng.

Cậu nấu cơm vui vẻ đem đến, hắn vẫn ᾰn, còn những lúc ɓận xử lý công việc không thể tự mình ᾰn thì Chương Hạo dùng mọi cách để ép đút hắn ᾰn. Có ai ngờ, dần dần Thành Hàn Bân toàn há miệng đợi cái muỗng cơm của cậu đưa đến.

Thậm chí một kẻ nổi danh là lão đại máu lạnh của Thương Kinh nhưng vì cậu nhóc vòi vĩnh cũng đành phải đi cùng cậu đến mấy chỗ vui chơi không phù hợp chút nào, giống như là công viên vᾰn hóa, giống như là rạp chiếu phim.

Khi cậu lén lút nắm tay hắn, Thành Hàn Bân khẽ giật mình một chút, hắn biết không từ chối, nắm tay chỉ chậm siết lại, vuốt ve nhẹ nhàng mu bàn tay của cậu.

Cậu trai nhỏ ngay sau đó mới giật mình, ngẩng đầu lên nhìn gương mặt của hắn nhưng Thành Hàn Bân lại quay đi, chỉ để lộ ra vành tai phá lệ đỏ au của mình.

Chương Hạo có chút không thể tin được, cậu chớp chớp đôi mắt, người đàn ông này vậy mà lại nắm tay cậu, thậm chí còn vì cậu mà xấu hổ. Một luồng nhiệt nóng ấm như đang chảy dọc vào trái tim, giờ phút này cậu mới có thể hiểu được cảm giác yêu đương là thế nào sau mười tám nᾰm.

Khóe môi xinh xắn vô thức cong lên một nụ cười, ngại ngùng bẽn lẽn như lần đầu ɓiết yêu, nép sát người vào thân hình người tình nhân của mình.

Thành Hàn Bân cuối cùng đã không từ chối nửa rồi.

Nhưng Chương Hạo cũng biết khoảng cách càng gần với hắn, cũng đồng nghĩa là thời gian còn lại của đang dần rút đi.

Bản thân ngây ngốc hưởng thụ vậy mà đã trôi qua gần một tháng, Chương Hạo lờ mờ lại cảm nhận được cơ thể mình có chút thay đổi rồi.

Làn da cậu xanh xao hơn, gương mặt tái nhợt đi,thậm chí còn bởi vì để che giấu mà phải dùng đến son phấn,thứ mà thường ngày một cái liếc mắt cậu cũng chẳng thèm mua.

Cậu gầy đi khá nhiều, cơ thể mỗi lúc một nặng trịch, giống như cổ chân bị gông cùm xiềng xích, khi Thần hỏi đến, cậu trai nhỏ chỉ cong cong khóe môi cười đáp : "Em đang giảm câm."

"Em nhìn xem cơ thể em còn được miếng mỡ thừa nào không mà muốn giảm?"

“Em chỉ muốn đẹp trong mắt của chú.”

Thành Hàn Bân nghe vậy mà bật cười, hắn không nói, nhưng tự trong lòng hắn đã nghĩ, trong mắt hắn chẳng có người con trai nào có thể so sánh được với cậu nữa rồi.

BinHao ver | Mê luyến Sắc TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ