“Được, một tháng, chỉ có một tháng, nếu sau một tháng tôi không động lòng, thì cút khỏi mắt tôi.”
Hắn nhìn thấy khóe môi của Chương Hạo cong lên một vòng cung không giấu được niềm hạnh phúc, đôi con ngươi cũng lấp lánh ánh nước, cậu càng làm ra dáng vẻ vô hại bao nhiêu thì Thành Hàn Bân lại càng dâng cao cảnh giác bấy nhiêu.
Giờ phút này trong mắt hắn, cậu chỉ là một thằng nhóc “thối nát” với lòng tham hết năm lần bảy lượt chỉ muốn leo lên giường của người chú đã nuôi lớn mình.
Cho nên Chương Hạo cũng chẳng lạ lẫm gì đối với ánh mắt đầy sự chán ghét này của người đàn ông.
Hắn cười khẩy một tiếng, thấp giọng buông lời mỉa mai.
“Sao? Có thể hẹn hò cùng tôi liền hạnh phúc đến muốn khóc à?”
Vậy mà cậu trai nhỏ đó cũng không hề phủ nhận, cố tình làm ngơ gương mặt hướng về cậu đầy sự khinh miệt kia, nước mắt giấu sau nụ cười mà đáp.
“Phải! Là hạnh phúc đến mức… ‘tim sắp vỡ ra’rồi.”
Một lời nói hai nghĩa, liệu hắn sẽ hiểu được phần nào đây?
Chương Hạo nói ra lời này, đôi con ngươi đen láy ẩn ẩn giấu đi bộ dáng cay đắng đau lòng, khuôn miệng vẫn luôn cười rạng rỡ, như thể lòng dạ của cậu chẳng hề để tâm đến một chút chua xót nào.
Là mặt dày, là một kẻ không có sĩ diện mà liều mạng, sống chết bám dính lấy hắn, dù cho Thành Hàn Bân đã biểu hiện rõ căm ghét chuyện đó đến mức nào.
Thế nhưng cậu mặc kệ, chỉ một tháng thôi, hắn yêu thì tốt, mà hắn không yêu thì…
Thì càng tốt, cậu chẳng biết từ lúc nào trên môi đã vặn vẹo lộ ra nụ cười đắng chát.
Dù sao cũng chẳng sống được bao lâu nữa, nếu như Thành Hàn Bân không yêu cậu thì cùng lắm chỉ là một cái Bad Ending mà thôi.
Nhưng nếu hắn yêu cậu, thì kiếp này quả thực sẽ trở thành Sad Ending, bởi vì Chương Hạo biết, không nỗi đau nào đau đớn hơn “người ở lại"
Vậy nên, cậu mong rằng hắn cứ vậy mà hận cậu đến chết đi,thay vì thế còn hơn là nhìn thấy hắn đau lòng.
Ấn đường của Thành Hàn Bân khẽ nhíu chặt, người đàn ông không hiểu dáng vẻ này của Chương Hạo là vì chuyện gì, nhưng cuối cùng cũng không quan tâm đến nữa mà quyết định mặc kệ.
…
Trong một tuần sau đó, mặc dù nói là Thành Hàn Bân đồng ý cùng cậu hẹn hò, nhưng hắn hoàn toàn lạnh nhạt, ngoại trừ việc vẫn cho phép cậu ra vào biệt thự riêng nhưng hoàn toàn không muốn chạm vào cậu lấy một lần.
Chương Hạo cũng không để tâm mấy đến sự việc đó, cậu chỉ còn một tháng để nhìn thấy hắn, để cảm nhận được tình yêu của hắn. Thế nên thay vì buồn tủi vì thái độ không mấy ngọt ngào kia, Chương Hạo thà đắm mình vào những suy nghĩ tích cực do mình tự tạo ra còn hơn.
Ừm, Thành Hàn Bân chỉ là quan tâm nhưng không nói mà thôi, cậu biết mà, từ nhỏ đến lớn hắn đã luôn như vậy.
Cậu tự mình lan truyền tin tức hắn cùng cậu hẹn hò ra ngoài, cho nên ở Thương Kinh không có ai là không biết chuyện đó, mà Thành Hàn Bân cũng không từ chối việc này.
Bởi vì hắn đã nói rồi:" Một tháng này, cháu muốn làm gì thì làm.”
Hắn đi đâu, cậu đi theo đó, giống như một cái đuôi nhỏ mà chạy theo sau lưng hắn.
Ngày đêm í ới gọi tên hắn:“Chú ơi, chú à.”
“Đừng gọi một chữ “chú” bằng cái giọng điệu mờ ám đó.” Thành Hàn Bân vẫn như vậy, luôn thích chỉnh cậu, giống như thể những gì Chương Hạo nói ra vào tai hắn đều không suôn sẻ.
“Vậy không gọi chú nữa, gọi là bạn trai lớn nhé?”
“Bạn trai lớn?” Hắn cau mày, sắc mặt khó chịu tối đen nhìn cậu.
“Vậy thì là chồng, là ông xã… Là…” Không đợi cậu nói hết, người đàn ông đó đã đứng dậy bỏ đi:“Ơ này, em còn chưa nói xong mà?”
Sải chân của Thành Hàn Bân rất rộng,thậm chí dù biết cậu nhóc vẫn đang chạy theo mình nhưng thậm chí còn chẳng thả chậm tốc độ, ngược lại cố tình đi nhanh
Chương Hạo không đuổitheo được nữa, cậu đứng lại hậm hực thở dốc, ánh mắt uất ức nhìn theo bóng lưng của hắn.
Nếu đã như vậy…
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao ver | Mê luyến Sắc Tình
Roman d'amourthử hỏi xem đứa nhỏ mà hắn nhọc lòng dạy bảo giờ đây đem lòng yêu hắn là cậu thì cậu có chấp nhận không?