Kwon Soonyoung là một Beta.
Trong một gia tộc tài phiệt đầy quyền lực và tiền bạc, trở thành một Beta là điều đáng xấu hổ nhất. Nếu cậu ta là Alpha, thì ngay khi phát hiện giới tính thứ hai, cậu ta đã được ngậm thìa vàng rồi. Nhưng từ khi phân hóa giới tính, Kwon Soonyoung đã bị tước đi cái quyền thừa kế bất kỳ tài sản nào của gia tộc.
Cậu ta cũng không phải Omega.
Trong thời đại này, tuy Omega vẫn bị một số khinh thường, nhưng đối với nhà họ Kwon, Omega lại là những "quân cờ" tuyệt vời. Họ có thể sử dụng những người mang giới tính Omega để liên hôn với những gia tộc tài phiệt trong và ngoài nước, đem lại lợi ích khổng lồ cho gia tộc.
Vì thế, Kwon Soonyoung bị coi là kẻ vô dụng. Một kẻ chẳng thể tiếp quản tập đoàn, cũng chẳng thể trở thành "quân cờ" cho bất kỳ cuộc liên hôn nào. Không có gia đình giàu có nào lại ngu ngốc đi kén cho con mình một chàng rể mang cái mác "Beta" cả. Tầm thường, chẳng có tài cán gì, lại khó có thể sinh đẻ với nam, cũng chẳng thể "gieo" hạt giống tốt cho thế hệ sau này.
Tuy nhiên, "vận may" của Kwon Soonyoung đã tới.
Năm hai mươi tuổi, khi vừa đủ tuổi kết hôn, gia đình cậu đã đính ước cho cậu với một thiếu gia nhà họ Jeon, cùng tuổi. Người này tên là Jeon Wonwoo, một Alpha trội. Ngũ quan hoàn hảo, tài năng xuất chúng, hắn ta có thừa. Nhưng điểm trừ duy nhất của hắn là gia đình đang đứng trên bờ vực phá sản. Chẳng ai nghĩ nhà họ Jeon sẽ vực dậy nổi, đặc biệt khi họ đang gánh món nợ khổng lồ. Dù tài năng đến đâu, nhà họ Jeon vẫn có nguy cơ phá sản.
Nhà Kwon đã đặt ra một ván cược, một trò giải trí cho họ. Họ đưa ra cho Jeon Wonwoo hai lựa chọn:
Thứ nhất, họ sẽ cho Jeon Wonwoo vay một số tiền, với hạn mức trong vòng năm năm, dưới 10% của số nợ mà nhà Jeon đang gánh. Đồng thời, hắn ta phải cưới Kwon Soonyoung để đạt được thỏa thuận này. Sau năm năm, nếu hắn không trả được nợ, gia sản nhà họ Jeon sẽ được nhà họ Kwon tiếp quản, từ cổ phiếu đến các sàn giao dịch. Tất cả hành động của hắn sẽ được Kwon Soonyoung giám sát vào lúc đó. Đổi lại, hắn không được đơn phương ly hôn với Kwon Soonyoung, dù có trả hết nợ và mở ra thời kỳ mới cho nhà họ Jeon.
Nếu hắn ta đơn phương ly hôn, hắn phải chuyển 50% cổ phần nhà họ Jeon cho nhà họ Kwon.Lựa chọn thứ hai, làm ngơ cơ hội mà họ đã trao cho Jeon Wonwoo.
Jeon Wonwoo xác định, hắn sẽ làm theo lựa chọn đầu tiên.
Đám cưới được tổ chức một cách chóng vánh. Jeon Wonwoo tiếp tục công việc kinh doanh, còn Kwon Soonyoung tiếp tục học đại học để quản lý một phòng ban kinh doanh ở công ty nhà họ Kwon.
Năm năm trôi qua.
Giữa họ chẳng có tình cảm nào nảy sinh. Jeon Wonwoo chỉ tập trung vào công việc, còn Kwon Soonyoung lo chuyện của mình.
Trước sự ngạc nhiên của giới kinh doanh, Jeon Wonwoo thực sự đã trả hết nợ của nhà họ Jeon, và trả hết nợ cho nhà họ Kwon, cả gốc lẫn lãi. Gia tộc họ Jeon bật lên mạnh mẽ, trở thành một trong những thế lực đáng gờm nhất trong giới kinh doanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonSoon] - Hoán đổi [ABO] - DROP
Fanfiction[WARNING: WONSOON, GYUSEOK, 15+] DROP VÌ BÍ Ý TƯỞNG. TRUYỆN 13 CHAP ĐƯỢC COI LÀ HOÀN THÀNH TUYẾN TÌNH CẢM, NHƯNG CHƯA ĐÀO SÂU VỀ MỐI QUAN HỆ CỦA CÁC CP. Kwon Soonyoung sinh ra trong gia đình giàu có. Chỉ tiếc, cậu ta không phải Alpha. Cậu ta không...